
Một số kỹ năng quản lý
Chia sẻ: Minh Long | Ngày: | 18 tài liệu

lượt xem 1.062
download
Đây là 18 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
BST kỹ năng quản lý
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Một số kỹ năng quản lý
-
32p
5389
4215
Thời gian là quý báu cho nhà lãnh đạo dù ở trong công việc nào, bạn vẫn phải biết quản lý thời gian của mình không có khác biệt nào giữa các cấp lãnh đạo làm quản lý thường là giao việc cho người khác. Dù vậy, bạn không thể tổ chức giao việc hiệu quả nếu bạn không tự mình tổ chức cho mình thời gian là tài nguyên hiếm hoi. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu dưới đây để nâng cao kỹ năng quản lý thời gian của mình.
Quản lý nội dung - Kỹ năng quan trọng của nhà quản lý hiện đại
2p
1011
453
Ngày nay internet đã làm thay đổi hoạt động quản lý công ty. Trước đây, quản lý tập trung vào việc “đến và trò chuyện”. Còn ngày nay, việc “đọc và và viết” đang trở thành trọng tâm của các hoạt động quản lý điều hành. Và một kỹ năng quan trọng của các nhà quản lý hiện đại ra đời từ đây:“Quản lý nội dung” (Content Management – CM).
-
2p
1526
740
Những người giỏi chuyên môn chưa hẳn đã quản lý tốt. Do vậy, muốn trở thành một người quản lý giỏi, doanh nhân cần biết tự nâng cao năng lực, kỹ năng quản lý của mình. Hãy thử vận dụng những cách sau đây.
QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG VÀ QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU-HAI TRONG MỘT
5p
960
348
Quản lý thương hiệu và quản lý quan hệ khách hàng là hai vấn đề của một công ty. Chúng ta thường thấy hai công việc này do các phòng ban và những nhân viên khác nhau thực hiện. Vậy chúng có gì giống nhau và khác nhau? Và liệu chúng ta có thể tích hợp hai bộ phận này làm một?
-
42p
1214
689
Mục tiêu là những trạng thái, cột mốc mà doanh nghiệp muốn đạt được trong một khoảng thời gian xác định. Tên tiếng Anh là management by object. Vai trò của mục tiêu là phuơng diện để đạt được mục đích, nhận dạng được các ưu tiên làm cơ sở lập kế hoạch hoạt động và phân bổ các nguồn lực, thiết lập các tiêu chuẩn thực hiện, hành động. Mời các bạn cùng tham khảo.
Bài giảng về kỹ năng quản trị kinh doanh - bán hàng
33p
1305
622
Tài liệu bao gồm các phương pháp xây dựng kế hoạch, cách hoạch định và phân tích kinh doanh, rất hữu ích đối với một nhà quản trị doanh nghiệp.
10 nguyên tắc vàng trong quản lý chu kỳ tiền
2p
279
123
Doanh nghiệp có thể tồn tại hay không phụ thuộc rất lớn vào chu kỳ tiền mặt. Theo nghiên cứu của một ngân hàng Hoa Kỳ, nguyên nhân phá sản doanh nghiệp do công tác quản lý tiền mặt yếu kém chiếm tới 82%. Để có thể ngăn ngừa rủi ro này, hãy ghi nhớ 10 nguyên tắc dưới đây
Top 9 kỹ năng phát triển quan hệ
1p
207
77
Ai cũng có thể hiểu rằng mối quan hệ là cực kỳ cần thiết trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết những kỹ năng để tạo dựng và “nuôi” phát triển bền vững
Tiểu luận môn quản trị học: Kỹ năng ra quyết định trong quản trị
22p
3062
641
Quyết định quản trị là hành vi sáng tạo của nhà quản trị nhằm định ra chương trình và tính chất hoạt động của tổ chức để giải quyết một vấn đề đã chín muồi, trên cơ sở sự hiểu biết các quy luật vận động khách quan của hệ thống bị quản trị và việc phân tích các thông tin về hiện tượng của hệ thống đó.
Một số kỹ năng quản trị hiệu quả cho nhà quản trị
67p
438
262
Quản trị là một quá trình nhằm đạt đến sự thành công trong các mục tiêu đề ra bằng việc phối hợp hữu hiệu các nguồn lực của doanh nghiệp. Từ khái niệm này giúp chúng ta nhận ra rằng, quản trị là một hoạt động liên tục và cần thiết khi con người kết hợp với nhau trong một tổ chức.
4 BIỆN PHÁP NÂNG CAO KỸ NĂNG KINH DOANH
4p
581
228
Các giám đốc công nghệ thông tin (CIO) bao giờ cũng cố gắng làm cho sản phẩm mà họ cung cấp giải quyết được những vấn đề có thực trong kinh doanh. Nhưng làm thế nào các chuyên viên công nghệ thông tin (CNTT) thấu hiểu được nhu cầu của doanh nghiệp ? Nhiều CIO cho rằng, xây dựng kiến thức và kỹ năng kinh doanh đang trở thành nội dung quan trọng nhất trong việc phát triển đội ngũ CNTT.
BÁO CÁO; HƯỚNG DẪN VỀ QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP QUẢN LÝ NƯỚC THẢI Ở VIỆT NAM
68p
462
233
"Quản lý quan hệ khách hàng là chiến lược kinh doanh nhằm nắm bắt, dự đoán, quản lý và cá nhân hóa các nhu cầu của những khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của một tổ chức". Chất lượng dịch vụ khách hàng và hình thức cũng như mức độ của các mối quan hệ khách hàng là những chỉ tiêu chính của sự thành công trong công tác quản lý tại hầu hết các công ty quản lý nước thải.......
-
2p
212
51
Thế giới luôn luôn sẵn sàng đón nhận các tài năng bằng những đôi tay rộng mở. Gần như ngành nghề, tổ chức nào cũng phải trải qua cuộc chiến thu hút và giữ chân các tài năng. Phần thắng sẽ thuộc về những nơi biết cách quản lý các tài năng của mình
Bài giảng chuyên đề Kỹ năng quản trị thông tin
32p
887
307
Thông tin bất cân xứng là một trong các khuyết tật thị trường, dẫn đến việc không bao giờ tồn tại một thị trường cạnh tranh hoàn hảo. Người nào nắm nhiều thông tin hơn thì sẽ là kẻ chiến thắng, bởi sở hữu được nhiều nguồn thông tin sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định chính xác, hiệu quả và phù hợp với thị trường. Tuy vậy, việc thu thập thông tin về thị trường không phải lúc nào cũng dễ dàng và không tốn kém. Để giảm thiểu chi phí và khấu hao các nguồn lực khác thì việc quản trị thông tin là điều kiện tiên quyết, nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng cao tính hiệu quả trước khi xây dựng các chiến lược kinh doanh. Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của việc quản lý thông tin, TaiLieu.VN xin chia sẻ tới các bạn "Bài giảng chuyên đề Kỹ năng quản trị thông tin". Hi vọng sẽ là tài liệu hữu ích giúp các bạn quản lí khoa học và hiệu quả các nguồn tin của mình. Ngoài ra, còn rất nhiều bài giảng hay về các Kỹ năng quản lí được TaiLieu.VN sưu tầm và tổng hợp tại Bộ tài liệu Đào tạo nội bộ Doanh nghiệp, mời các bạn ghé xem.
Bài giảng: KỸ NĂNG QUẢN LÝ THEO MỤC TIÊU
42p
1023
436
Mục tiêu là những trạng thái, cột mốc mà doanh nghiệp muốn đạt được trong một khoảng thời gian xác định. Tên tiếng anh là management by object (viết tắt là MBO). Là phương tiện để đạt được mục đích, Quyết định hiệu quả hoạt động của DN. khuyến khíu tinh chủ động sáng tạo của cấp dưới tham gia vào việc lập mục tiêu.
KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO TRONG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG
17p
941
397
Chương này bắt đầu bằng giải thích một số khái niệm cơ sở về sự lãnh đạo. Các khái niệm lãnh đạo cơ sở được sử dụng để phát triển và mô tả mô hình lãnh đạo đối với nhà quản trị bán hàng. Tổ chức mô hình này được giải thích thông qua việc xem xét các hành vi nhất định đưa đến lãnh đaọ quản trị bán hàng có hiệu quả cao hơn. Sự giao dịch là yếu tố chủ đạo trong hoạt động lãnh đạo thực tế. Các công cụ quan trọng khác của giao dịch quản...
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI