intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Một số luận văn nghiên cứu chiến lược marketing tại các doanh nghiệp

Chia sẻ: Tran Thanh Quy | Ngày: | 9 tài liệu

1.131
lượt xem
71
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Một số luận văn nghiên cứu chiến lược marketing tại các doanh nghiệp
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, hoạt động sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp diễn ra với sự cạnh tranh gay gắt. Trước ngưỡng cửa hội nhập, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải có những hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh, chiến lược thị trường và chiến lược cạnh tranh một cách đúng đán và sáng tạo sao cho phù hợp với khả năng của doanh nghiệp, với thực tế của thị trường. Điều đó đã minh chứng rằng marketing là công cụ quan trọng nhất của doanh nghiệp, là chìa khoá vàng giúp các doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề. Với các hệ thống chính sách hiệu quả marketing không chỉ giúp cho các nhà sản xuất; kinh doanh lựa chọn đúng phương án đầu tư, tận dụng triệt để thời cơ kinh doanh mà còn giúp họ xây dựng chiến lược kinh doanh.

Lưu

Tài liệu trong BST: Một số luận văn nghiên cứu chiến lược marketing tại các doanh nghiệp

  1. Luận văn tốt nghiệp : Chiến lược Marketing của Công ty Vật Tư Bưu Điện I trong thời gian tới

    pdf 114p 3427 1647

    Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt, một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì doanh nghiệp đó phải tiến hành huy động mọi nguồn lực, phải biết điều hành tổng hợp mọi yếu tố nhằm đạt được mục tiêu đã định sẵn. Thông qua chiến lược Marketing, doanh nghiệp có thể phát huy hết nội lực hướng vào những cơ hội hấp dẫn trên thị trường và vì thế sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

  2. Đề tài "Các giải pháp marketing đồng bộ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty Bảo hiểm nhân thọ Bắc Giang"

    pdf 25p 444 199

    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, hoạt động sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp diễn ra với sự cạnh tranh gay gắt. Trước ngưỡng cửa hội nhập, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải có những hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh, chiến lược thị trường và chiến lược cạnh tranh một cách đúng đán và sáng tạo sao cho phù hợp với khả năng của doanh nghiệp, với thực tế của thị trường. Điều đó đã minh chứng rằng marketing là công cụ quan trọng nhất của doanh nghiệp,...

  3. Đề tài: " Phân tích và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH công nghệ Hà Nội (Ha Noi Tech) "

    doc 43p 910 244

    Tham khảo luận văn - đề án 'đề tài: " phân tích và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của công ty tnhh công nghệ hà nội (ha noi tech) "', luận văn - báo cáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  4. Đề tài "Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty cổ phần giầy Hưng Yên"

    doc 61p 319 123

    Tham khảo luận văn - đề án 'đề tài "một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở công ty cổ phần giầy hưng yên"', luận văn - báo cáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  5. LUẬN VĂN: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH ỨNG DỤNG E-MARKETING CHO NGÀNH HÀNG GẠO

    pdf 85p 467 132

    Ở bất kỳ giai đoạn nào trong quá trình hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp cũng phải đối mặt với nguy cơ từ môi trường kinh doanh, và những trở ngại trong nội tại của doanh nghiệp trong việc hướng đến mục tiêu tối đa hóa lợi ích cho chủ sở hữu. Một trong những trở ngại đó chính là rủi ro.

  6. Đề tài: Tình hình hoạt động kinh doanh Công ty Hà Phú An

    pdf 55p 140 40

    Tham khảo luận văn - đề án 'đề tài: tình hình hoạt động kinh doanh công ty hà phú an', luận văn - báo cáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  7. Đề tài: Hoàn thiện ứng dụng trade marketing vào hoạt động kinh doanh của Công ty Frieslandcampina Việt Nam từ 2010 - 2020

    pdf 122p 206 59

    Đề tài mong muốn FrieslandCampina nên tiếp tục đi sâu nghiên cứu đối tượng mua sắm để có đủ cơ sở triển khai các giải pháp đã đề nghị trên thành kế hoạch hành động cụ thể. Một mặt giúp FrieslandCampina nhanh chóng gia tăng thị phần trong toàn ngành và tăng trưởng với tốc độ cao, mặt khác giúp người dân Việt Nam có cơ hội được tiêu dùng những sản phẩm chế biến từ sữa có chất lượng thế giới ngay tại Việt Nam theo đúng mục tiêu của FrieslandCampina “Cải thiện cuộc sống”....

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2