
Những bí quyết lắng nghe khách hàng
Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 9 tài liệu

lượt xem 201
download
Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Những bí quyết lắng nghe khách hàng
Tóm tắt nội dung

4 cách lắng nghe có thể giúp bạn thành công trong bán hàng. "Tôi đang lắng nghe" có thể là một câu nói chợt nghe thấy ở chương trình TV của chuyên gia tâm thần học Frasier Crane... nhưng đồng thời nó cũng là câu thần chú cho sự thành công của các doanh nghiệp nhỏ kinh doanh tại gia. Lắng nghe là yếu tố quan trọng khi liên hệ với đối tác hay khách hàng. Bất cứ cuộc mua bán hay trò chuyện nào cũng có hai yếu tố: hỏi và trả lời. Nếu bạn làm cả hai đều tốt, bạn sẽ lấy được lòng tin và mối quan hệ tốt. Bằng cách hỏi những câu đúng lúc đúng chỗ, bạn có thể làm hé mở những gì mà đối tác cần hay tìm ra nhu cầu thực sự của khách hàng.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Những bí quyết lắng nghe khách hàng
-
4p
250
77
Làm thoả mãn khách hàng là một nhân tố nhạy cảm để bạn có thể thiết lập nên một bảng chỉ dẫn điều khiển, giúp công ty có những thay đổi cần thiết theo sự mong đợi của khách hàng. Đo mức độ thoả mãn của khách hàng như thế nào? Đây là một câu hỏi rất khó, nó càng khó hơn nữa khi các quan niệm về sự thoả mãn có thể được đưa ra rất chủ quan. Mặc dầu vậy, bất cứ một doanh nghiệp nào cũng không thể tự cho phép mình không biết gì về...
LẮNG NGHE KHÁCH HÀNG NÓI CHUYỆN
5p
215
74
LẮNG NGHE KHÁCH HÀNG NÓI CHUYỆN Trong quá trình giao tiếp với khách hàng, lắng nghe một cách thận trọng và cụ thể là cơ sở có thể giao tiếp tốt với khách hàng, vậy làm thế nào để lắng nghe khách hàng nói chuyện, xin mời xem chi tiết sau đây.
-
7p
339
154
4 cách lắng nghe có thể giúp bạn thành công trong bán hàng. "Tôi đang lắng nghe" có thể là một câu nói chợt nghe thấy ở chương trình TV của chuyên gia tâm thần học Frasier Crane... nhưng đồng thời nó cũng là câu thần chú cho sự thành công của các doanh nghiệp nhỏ kinh doanh tại gia. Lắng nghe là yếu tố quan trọng khi liên hệ với đối tác hay khách hàng. Bất cứ cuộc mua bán hay trò chuyện nào cũng có hai yếu tố: hỏi và trả lời. Nếu bạn làm cả hai...
Chọn cách tối ưu để lắng nghe khách hàng
5p
62
38
Tham khảo tài liệu 'chọn cách tối ưu để lắng nghe khách hàng', kinh doanh - tiếp thị, kỹ năng bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
10 Nguyên Tắc Giao Tiếp Với Khách Hàng
5p
499
46
Lắng nghe Lắng nghe ý kiến của người khác, điều này giúp chúng ta cải thiện dịch vụ…của chúng ta trong tương lai. Mọi người thường có ấn tượng không tốt với những ai chỉ biết giải quyết các lời phàn nàn mà không thực sự lắng nghe những gì họ nói. Khi bạn thực sự lắng nghe khách hàng, một cảm giác thoải mái, dễ chịu sẽ xuất hiện trong lòng mỗi khách hàng. Bởi sự lắng nghe chân thành là khá hiếm hoi, thậm chí ngay cả khi bạn ở nhà và ở giữa những người thân. Lắng...
Rèn Luyện Kỹ Năng Lắng Nghe Để Bán Hàng Hiệu Quả
3p
274
36
Một người có kỹ năng bán hàng hiệu quả không chỉ biết cách đặt câu hỏi mà còn phải biết lắng nghe. Có kỹ năng lắng nghe tốt, bạn sẽ khám phá và nắm bắt được những thông tin quan trọng về khách hàng, qua đó có thể thuyết phục họ ra quyết định mua hàng. Để rèn luyện kỹ năng lắng nghe khách hàng, hãy chú ý đến 5 yếu tố sau: Điều đầu tiên được nói hoặc ám chỉ đến: những suy nghĩ đầu tiên của khách hàng khi nghe câu hỏi của bạn chính là những suy...
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI