intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những bí quyết xây dựng kế hoạch truyền thông hiệu quả

Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 8 tài liệu

2.964
lượt xem
582
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Những bí quyết xây dựng kế hoạch truyền thông hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Truyền thông đang ngày càng chứng tỏ được vai trò đắc lực trong việc giúp doanh nghiệp bảo vệ hình ảnh tổ chức, tránh được hậu họa cho công việc kinh doanh. Rất tiếc đến nay vẫn có rất ít công ty xây dựng kế hoạch truyền thông.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những bí quyết xây dựng kế hoạch truyền thông hiệu quả

  1. Xây dựng kế hoạch truyền thông

    doc 41p 1446 599

    Xây dựng kế hoạch truyền thông là tài liệu tham khảo cho những người hoạt động trong lĩnh vực truyền thông. Nội dung tài liệu trình bày về chuẩn bị kỹ năng, nội dung chính của một kế hoạch truyền thông, bối cảnh, tổng quan môi trường, xác định mục tiêu, chiến lược truyền thông, thông điệp truyền thông, ngân sách tổ chức,... Mời các bạn cùng tham khảo.

  2. Sáu bước phát triển quan hệ giao tế nhân sự và kế hoạch truyền thông

    pdf 5p 438 129

    Các chuyên gia marketing luôn khẳng định một chiến dịch giao tế nhân sự được lập kế hoạch kỹ lưỡng luôn hiệu quả hơn các chương trình quảng cáo nhiều lần. Bài này sẽ giúp bạn xây dựng và phát triển trọng tâm của chiến dịch giao tế nhân sự bằng sáu bước đơn giản.

  3. Xây dựng một kế hoạch truyền thông

    pdf 2p 579 183

    Khi quan hệ với báo chí, khôn ngoan nhất là phải lập ra một kế hoạch truyền thông. Từ đó, mọi tài liệu và liên lạc sẽ có một hình thức và giọng điệu nhất định. Thông cáo báo chí, brochure và bài xã luận có thể được đưa toàn bộ vào trong một thông điệp về công ty bạn một cách thống nhất tất cả những gì bạn muốn nói.

  4. Kế hoạch truyền thông dự phòng

    pdf 5p 414 86

    Truyền thông đang ngày càng chứng tỏ được vai trò đắc lực trong việc giúp doanh nghiệp bảo vệ hình ảnh tổ chức, tránh được hậu họa cho công việc kinh doanh. Rất tiếc đến nay vẫn có rất ít công ty xây dựng kế hoạch truyền thông cho những tình huống khẩn cấp. Hãy cùng tham khảo tài liệu dưới đây để có kế hoạch truyền thông dự phòng cho doanh nghiệp.

  5. Lập kế hoạch truyền thông (media plan) như thế nào?

    pdf 7p 1878 117

    Tài liệu "Lập kế hoạch truyền thông (media plan) như thế nào?" trình bày tổng quan kế hoạch marketing, những thông tin cơ bản, các công cụ, cách thực hiện và vị trí của các công cụ truyền thông. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2