
Những điều cần biết để PR - Truyền thông hiệu quả
Chia sẻ: Thai Quynh | Ngày: | 12 tài liệu

lượt xem 3.217
download
Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Những điều cần biết để PR - Truyền thông hiệu quả
Tóm tắt nội dung

BST PR-Truyền thông
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Những điều cần biết để PR - Truyền thông hiệu quả
Suy thoái kinh tế: Giá trị ăn đứt giá cả
4p
782
688
Những người đi mua sắm vẫn sẵn sàng trả nhiều hơn cho những thương hiệu dẫn đầu. Nghiên cứu vừa công bố về “Chỉ số đo mức độ trung thành của người tiêu dùng” (Customer engagement loyalty index)của Brand Keys (một tổ chức tư vấn chuyên nghiên cứu về khách hàng và sự trung thành của khách hàng với thương hiệu) đã chỉ ra rằng: những người đi mua sắm vẫn sẵn sàng trả nhiều hơn cho những thương hiệu dẫn đầu, đem đến cho họ cảm giác họ sẽ nhận được những giá trị tốt tương xứng với số...
Vai trò của PR trong việc xây dựng - quảng bá thương hiệu
3p
570
204
Trong bối cảnh thị trường hiện nay, hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc phân biệt, đánh giá sản phẩm. Mỗi doanh nghiệp đều cố gắng tạo một phong cách, một hình ảnh, một ấn tượng, một uy tín riêng cho sản phẩm của mình nhằm đem lại cho sản phẩm hình ảnh riêng dễ đi vào nhận thức của khách hàng, nói cách khác, đưa thương hiệu vào tâm trí khách hàng. “Doanh nghiệp cần tập hợp các hoạt động nhằm tạo cho sản phẩm và thương hiệu sản phẩm một...
Truyền tải thông điệp truyền thông
4p
510
147
Khi số lượng trang web video ngày càng gia tăng và được chấp nhận trong những năm vừa qua, thì càng có nhiều công ty biết cách tận dụng tiện ích của phương tiện này. Một chiến dịch tạo web video hiệu quả có thể giúp bạn quảng bá hình ảnh thương hiệu của bạn cùng với nội dung sinh động để cốt lõi trong thông điệp tiếp thị của bạn được đồng cảm và ghi nhớ. Mặt khác, một chiến dịch quảng bá tồi sẽ khiến cho công ty của bạn trông giống như một gã nghiệp dư, không có...
Tại sao công ty của bạn lại cần đến PR?
1p
623
167
Để hiểu được chức năng của PR và nó bao gồm những phạm vi gì là một phần quan trọng quyết định thành công cho doanh nghiệp của bạn. Hãy cùng tham khảo tài liệu "Tại sao công ty của bạn lại cần đến PR?" để nắm rõ nội dung chi tiết.
-
5p
623
276
Thế giới web đã và đang làm thay đổi các quy tắc cơ bản của hoạt động PR (quan hệ công chúng) truyền thống. Và vấn đề nằm ở chỗ hầu hết các chuyên gia PR hiện nay đều không nhận thức được điều này. Những quy tắc giao tiếp và liên hệ với công chúng đã thay đổi từng bước một trong 10 năm qua, kể từ khi có thể sử dụng các trang web như một công cụ PR để truyền tải các thông cáo báo chí, thông tin về sản phẩm mới... . Trong khi đó, những nhân viên...
Phương pháp PR hiệu quả với túi tiền eo hẹp!
4p
655
304
Đối với các công ty nhỏ không có ngân quỹ tiếp thị dư giả, thì việc thực hiện những chiến dịch PR (quan hệ công chúng) luôn là phương thức hiệu quả. Tài liệu "PR hiệu quả với túi tiền eo hẹp" dưới đây là những lời khuyên về PR dành cho những công ty nhỏ. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
-
2p
417
177
Cùng với quảng cáo, PR (quan hệ công chúng) dù du nhập vào Việt Nam chưa bao lâu nhưng đã khẳng định vị thế quan trọng trong chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp, thậm chí, tác giả Alries & Laura Ries còn khẳng định rằng “Quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi“ trong cuốn sách cùng tên mới ra mắt độc giả Việt Nam...
-
3p
429
189
Mục đích của việc quan hệ công chúng PR là miêu tả sinh động công việc kinh doanh của công ty theo một hình thức và phong cách tốt nhất. Không giống như quảng cáo, PR không trả tiền cho các phương tiện thông tin đại chúng để giữ chỗ đăng quảng cáo. Nhiệm vụ của PR là thu hút các phương tiện thông tin đại chúng chú ý đến bạn và sau đó chính các nhà báo sẽ tự viết bài về các hoạt động kinh doanh của công ty bạn......
10 Cách phiên dịch ngôn ngữ PR
4p
527
219
Các nhà nghiên cứu truyền thông không gặp nhiều khó khăn làm cho doanh nghiệp hiểu rõ giá trị dịch vụ họ cung cấp. Nhưng rất nhiều chuyên gia quan hệ công chúng-PR vẫn gặp vấn đề trong việc giải thích cặn kẻ tác động của PR đối với thành công của doanh nghiệp cho các sếp của mình. Sau quá trình khám phá quan điểm và hành vi của các chuyên viên, người làm trong lĩnh vực PR về quan điểm của họ về tác động của PR đối với doanh nghiệp, chúng tôi đã lọc được bảng mô tả cách...
6 Bước để trở thành giám đốc PR
2p
483
168
Giám đốc PR có khả năng đem đến cho khách hàng những kết quả tốt nhất và thực hiện thành công nhiều công việc mang tính thử thách trong một công ty PR chuyên nghiệp. Để đảm đương được vị trí này, bạn cần phải có một số kỹ năng và kinh nghiệm nhất định. Một Giám đốc PR cần có bằng cấp chuyên môn như bằng Master về PR, bằng cử nhân về truyền thông...
Thành công hơn với quy tắc mới trong PR
6p
602
222
Trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay, Web đã làm thay đổi những quy tắc thông thường của thông cáo báo chí. Thế nhưng dường như hầu hết những chuyên gia PR theo lối truyền thống vẫn chưa thực sự nhận ra điều này.
Xây dựng chiến dịch PR 12 tháng
4p
832
489
Lên kế hoạch là một nhân tố quan trọng của quy trình giao tế công cộng (PR), song phần lớn những người làm PR đều bỏ qua nó hay chưa thực sự chú trọng tới nó. Lý do? Bởi vì nó rất khó và mất khá nhiều thời gian.Margie Zable Fisher, chủ tịch hãng PR Zable Fisher và tác giả cuốn sách Bộ công cụ Giao tế Công cộng tự mình thực hiện (Do-It-Yourself Public Relations Kit), nhận định rằng bản kế hoạch PR có thể được chi tiết hoá hay cơ bản hoá thành những nội dung nền tảng....
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI