intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng thành công

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 31 tài liệu

2.312
lượt xem
441
download

Đây là 31 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/31

Những Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng thành công
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nắm bắt tâm lý và mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bất cứ chiến lược chăm sóc khách hàng nào. Chỉ khi nào bạn biết được khách hàng thực sự mong muốn những gì thì lúc đó bạn mới chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chu đáo nhất.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng thành công

  1. Con Đường Thành Công Của Bạn Nghề Sales - Bán hàng bằng cả trái tim

    pdf 6p 246 89

    Bất cứ ai cũng hiểu rằng đội ngũ nhân viên bán hàng (salesman, seller) năng động và hiệu quả là yếu tố thành công chính cho sự phát triển thịnh vượng của hầu hết các công ty trong môi trường kinh doanh ngày nay. Chính vì vậy, nghề sales (bán hàng) đang trở thành một trong những nghề hấp dẫn và đầy lôi cuốn với lao động trẻ. Và hấp dẫn hơn, không nhất thiết phải tốt nghiệp đại học, cao đẳng mới làm sales được. Bạn còn mong đợi gì hơn thế nữa?...

  2. Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả

    doc 2p 216 69

    Nghề bán hàng cũng giống như nghề làm dâu trăm họ. Nếu muốn chiến thắng, bạn phải hoàn thành mọi công đoạn. Thăm dò và lôi kéo khách hàng chỉ là sự khởi đầu cho quá trình nhưng bạn theo cách truyền thống để hoàn thành quá trình bán hàng.

  3. 5 bí quyết chăm sóc khách hàng của GS.Quelch

    pdf 9p 162 50

    Trong Blog "Marketing Know How" (TD – Bí quyết marketing) của tôi, vấn đề “How To Be A Customer” (TD – Làm thế nào để trở thành khách hàng tốt) đã thu hút được rất nhiều phản hồi từ phía độc giả. Các độc giả này đã nêu lên 5 cách ứng xử của một khách hàng tốt, đó là: Biết đòi hỏi, có thái độ tôn trọng, có sự tin cậy, biết ngạc nhiên và có thể bị sản phẩm thu hút. Giữa một lượng lớn những phản hồi đầy tâm huyết của bạn đọc, có thể dễ dàng...

  4. Quan hệ với khách hàng

    pdf 4p 173 36

    Liên hệ trực tiếp với khách hàng là một cách chắc chắn để tìm hiểu về nhu cầu của họ, và để đối phó với những thay đổi của thị trường. Bạn cần phải ghi chép lại những nhu cầu khác nhau của khách hàng và cập nhật thường xuyên sau khi gặp gỡ khách hàng và bàn luận về việc mua hàng của họ. Nếu bạn có một lượng khách hàng lớn, nên chia họ ra thành những nhóm nhỏ dựa trên sở thích, nhu cầu và lượng mua hàng của họ. Để đảm bảo rằng những ghi chép...

  5. 10 Câu Thần Chú Trong Nghề Sales

    pdf 6p 337 48

    Kỹ năng bán hàng (hay kỹ năng sales) không đơn giản là một hay hai kỹ năng riêng lẻ. Nó là tổng hợp của rất nhiều kỹ năng khác nhau: giao tiếp, trình bày, ngôn ngữ cơ thể, nắm bắt tâm lý,… Rõ ràng, không ai có thể thành thục tất cả trong một sớm một chiều. Nhưng tin vui là bạn không cần phải đợi lâu đến thế mới có thể thành công trong nghề sales. Hãy tiếp tục rèn luyện những kỹ năng trên, và ghi nhớ 10 “câu thần chú” sau: Lắng nghe khách hàng trước Điều...

  6. Kỹ Năng Bán Hàng Chốt Sales Hiệu Quả

    pdf 4p 486 96

    Kết thúc bán hàng (chốt sales) hay khiến khách hàng tiềm năng chấp nhận mua hàng đôi khi cũng đơn giản như khi chào mời hàng hoá. Khi bạn đã có đủ thông tin nhờ đánh giá được khách hàng tiềm năng, tìm hiểu được nhu cầu của họ và cho họ thấy được sản phẩm hay dịch vụ của bạn có thể đáp ứng được những nhu cầu đó. Đây chính là lúc có thể đề nghị họ đặt hàng. Những lời khuyên dưới đây có thể giúp nâng cao kỹ năng chốt sales trong quá trình bán hàng....

  7. Sales là một nghề đẳng cấp và sáng tạo

    pdf 6p 138 19

    Vấn đề đặt ra cho nghề Sales là bạn phải làm sao cho khách hàng tin tưởng thì người ta mới quyết định mua sản phẩm hay lựa chọn dịch vụ của bạn. Vì thế, nghề Sales là một nghề rất đẳng cấp và sáng tạo. Sales là một lời hứa. Khi bạn bán cho khách hàng một sản phẩm hay dịch vụ nào đó, có nghĩa là bạn bán đi một lời hứa. Lời hứa đó mang đến một giá trị cho cuộc sống, sự nghiệp hay công cuộc kinh doanh, giúp một cá nhân hay một tổ chức thay đổi...

  8. Tiếp cận khách hàng mới

    pdf 2p 170 24

    1.Có mới không nới cũ. Hãy chắc chắn những thay đổi sẽ không làm khách hàng cũ có những phản ứng với dịch vụ, sản phẩm mới. Các DN bán lẻ nên biết rằng, một nhóm khách hàng thân thiết mới có thể làm thay đổi những nhận biết của khách hàng hiện tại về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Như trường hợp của mỹ viện Tiffani, gia tăng khách hàng nam trong mỹ viện không có nghĩa rằng nó trở thành câu lạc bộ của các chàng trai. 2.Nhìn trước, đi sau. Hãy thuê một công ty...

  9. Nghề Sales – Nghề khởi đầu cho cuộc sống thành công

    pdf 4p 182 28

    Tham khảo tài liệu 'nghề sales – nghề khởi đầu cho cuộc sống thành công', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  10. Tiếp cận khách hàng qua Game.

    pdf 6p 107 12

    Tiếp cận khách hàng qua Game. Nếu bạn cho tôi xem kế hoạch truyền thông của bạn, chắc chắn tôi sẽ thấy toàn những cách quảng bá phổ biến. Quảng cáo trên TV và đài radio, trên báo, tạp chí và cả quảng cáo ngoài trời. Chúng ta đã sử dụng những cách này trong suốt nhiều năm, thập chí là cả thập kỷ qua.

  11. Kĩ năng vàng cho nghề Sales

    pdf 5p 424 192

    Khi tìm người cho vị trí nhân viên sales (nhân viên kinh doanh) hay cao hơn là quản lý sales, nhà tuyển dụng cần các ứng viên có các kỹ năng gì? Là những tố chất không thể thiếu của một nhân viên sales giỏi. Bằng khả năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán của mình, bạn có thể tạo dựng nên các mối quan hệ tốt với những khách hành tiềm năng hay các đối tác kinh doanh, các đại lý kinh doanh… Khả năng giao tiếp này được thể hiện ở việc bạn có thể giao tiếp...

  12. Những yếu tố phi ngôn ngữ trong giao tiếp với khách hàng

    pdf 6p 799 316

    Trong quá trình giao tiếp với khách hàng, ngoài lời nói ra còn yêu cầu phải sử dụng một số yếu tố ngoài ngôn ngữ để tác động tới sự giao lưu với khách hàng. Trong lúc giao lưu với khách hàng, những yếu tố này cần phải chú ý những lễ nghi gì, xin xem chi tiết sau đây. Những hình thức của yếu tố ngoài ngôn ngữ trong giao tiếp chủ yếu bao gồm: Thài độ và tư thế, ra hiệu bằng tay, tầm nhìn, nét mặt và vị trí, cự ly giữa hai bên..v..vNhững hình thức biểu...

  13. Tiếp cận khách hàng qua khảo sát trực tuyến

    pdf 3p 185 50

    Tất cả chúng ta đều biết rằng, giữ chân được một khách hàng cũ ít tốn kém hơn nhiều việc tìm được một khách hàng mới. Khi ngân sách bị siết chặt, nguồn lực giảm, các doanh nghiệp ngưng tìm kiếm các khách hàng cả trong quá khứ và tương lai, và tập trung dành sự quan tâm nhiều hơn cho khách hàng hiện tại. Khả năng tồn tại lâu dài của một doanh nghiệp sẽ xoay quanh sức mạnh trong mối quan hệ của nó với khách hàng. Nhưng chỉ khi chúng ta không thức dậy với những vết...

  14. NHỮNG KỸ NĂNG VÀNG CHO NGHỀ SALES

    pdf 5p 401 168

    NHỮNG KỸ NĂNG VÀNG CHO NGHỀ SALES Khi tuyển người vào vị trí nhân viên sales (nhân viên kinh doanh), hay cao hơn là quản lý sales, nhà tuyển dụng cần ở ứng viên những kỹ năng gì? Dưới đây là những kỹ năng vàng mà các nhà tuyển dụng hàng đầu mong muốn ở người làm sales:

  15. Tiếp xúc với khách hàng như thế nào?

    pdf 4p 341 161

    Tiếp xúc với khách hàng như thế nào? Tục ngữ có câu “ Khoá nào chìa ấy”, bất kể trên đời này có bao nhiêu hạng người, chỉ cần nắm được đặc trưng của họ, sẽ có cách đối xử với họ. 1. Đối với khách hàng lặng lẽ ít nói. Có những người tương đối ít nói, hỏi một câu họ nói một câu, cũng không sao, cho dù họ phản ứng chậm chạp. Đối với những người này cần nói bao nhiêu thì nói bấy nhiêu. Với những người không vồn vã, nói nhát gừng, nhưng chính lại dễ trở thành khách...

  16. Sử dụng khảo sát trực tuyến để tiếp cận khách hàng

    pdf 7p 95 16

    Tất cả chúng ta đều biết rằng, giữ chân được một khách hàng cũ ít tốn kém hơn nhiều việc tìm được một khách hàng mới. Khi ngân sách bị siết chặt, nguồn lực giảm, các doanh nghiệp ngưng tìm kiếm các khách hàng cả trong quá khứ và tương lai, và tập trung dành sự quan tâm nhiều hơn cho khách hàng hiện tại.

  17. Các phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất

    pdf 5p 824 187

    Tham khảo tài liệu 'các phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất', kinh doanh - tiếp thị, kỹ năng bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  18. Một số nguyên tắc trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

    pdf 4p 813 288

    Công tác quan hệ công chúng có hiệu quả hay không một phần do chế độ chăm sóc khách hàng của công ty. Một số nguyên tắc trong dịch vụ chăm sóc khách hàng trong tài liệu dưới đây sẽ giúp bạn đặt mục tiêu làm cho khách hàng hài lòng bằng các biện pháp như huấn luyện nhân viên kịp thời sửa chữa sai lầm. Chúc bạn thành công.

  19. 3 yếu tố thỏa mãn khách hàng trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

    pdf 4p 1483 294

    Thuật ngữ "chăm sóc khách hàng" thường được hiểu một cách không đầy đủ là sự chào đón nhiệt tình đối với khách hàng của các nhân viên bán hàng. Tuy nhiên tiếp xúc với khách hàng chỉ là một phần trong chiến lược chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Theo nghĩa tổng quát nhất, chăm sóc khách hàng (hay dịch vụ khách hàng Customer Care) là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong...

  20. GIAO TIẾP HIỆU QUẢ TRONG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    pdf 4p 198 55

    Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, sự khác biệt giữa các sản phẩm ngày càng thu hẹp thay vào đó để nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm các doanh nghiệp đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. Giá trị của sản phẩm không chỉ đơn thuần phụ thuộc vào sản phẩm lõi mà được quyết định bởi chính các dịch vụ gia tăng và chất lượng chăm sóc khách hàng của chính doanh nghiệp. ...

  21. Một số công cụ marketing để tiếp cận khách hàng quốc tế thành công

    pdf 7p 192 49

    Một số công cụ marketing để tiếp cận khách hàng quốc tế thành công Hiện có rất nhiều các công cụ marketing giúp bạn có thể tiếp cận các khách mua quốc tế như: tham gia hội chợ triển lãm, thương mại điện tử, tới thăm khách hàng hoặc gửi bản chào hàng qua email và nhắc nhở các khách hàng hiện tại về thương vụ mới. Tuy nhiên, thành công chỉ đến khi bạn kiên trì hành động.

  22. Quan niệm sai lầm về nghề bán hàng

    pdf 3p 286 38

    Là một nhân viên bán hàng mẫn cán, bạn đã từng đem về hàng chục ngàn đô la doanh số hàng tháng cho công ty. Nhưng cái thời hoàng kim ấy hình như đã qua, giờ đây bạn đang đau đầu khi những con số ngày xưa đang tụt dần một cách báo động. Nghề sales có bao giờ tránh được lúc thăng lúc trầm đâu! Bạn tự trấn an mình như thế? Bạn có biết đó là một trong những sai lầm phổ biến nhất về nghề bán hàng? 1. Chỉ có những người “mồm mép” mới có thể...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2