Những kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả – phần 4
Chia sẻ: Ton Huong | Ngày: | 11 tài liệu
lượt xem 476
download
Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Những kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả – phần 4
Tóm tắt nội dung
Làm sao để đạt hiệu quả cao khi làm việc nhóm? Người trưởng nhóm cần làm gì để kết nối các thành viên? Khi đưa ra ý kiến góp ý cần làm sao?... Đây là những thắc mắc mà đa số giới trẻ hiện nay khi được giao làm việc nhóm hay mắc phải. Làm sao gắn kết nhóm?
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Những kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả – phần 4
Kỹ năng về làm việc nhóm hiệu quả
7p 228 25
Làm sao để đạt hiệu quả cao khi làm việc nhóm? Người trưởng nhóm cần làm gì để kết nối các thành viên? Khi đưa ra ý kiến góp ý cần làm sao?... Đây là những thắc mắc mà đa số giới trẻ hiện nay khi được giao làm việc nhóm hay mắc phải. Làm sao gắn kết nhóm?
14 tiêu chí để đạt hiệu quả khi làm việc nhóm
8p 218 25
Hiện nay, làm việc theo nhóm là một xu hướng tất yếu trong mọi ngành nghề của xã hội. Sự phổ biến của hình thức lao động này là do tính hiệu quả mà nó mang lại cho một tập thể cũng như cho riêng từng cá nhân.Tuy nhiên, không phải nhóm làm việc nào cũng đạt được thành công như mong muốn.
1 số kỹ năng cần để làm việc nhóm hiệu quả
5p 180 24
Không nên để bụng hay thù hằn cá nhân. Bất cứ khi nào trong nhóm có sự mâu thuẫn thì nhóm trưởng hoặc một thành viên nào đó phải chủ động đứng ra đề nghị giải quyết vấn đề. Trì trệ việc giải quyết những khúc mắc, khó chịu trong lòng chỉ tạo ra thêm gánh nặng cho công việc mà các bạn đang
Xử trí những trục trặc kinh niên khi làm việc nhóm
4p 154 37
Làm việc nhóm, không ai tránh khỏi chuyện bất đồng ý kiến, tranh luận, phản bác... Những vấn đề đau đầu này không chỉ hút cạn năng lượng sáng tạo của nhóm mà còn khiến năng suất làm việc giảm xuống đáng kể. Đâu là bí quyết để xử trí? Các giai đoạn trong làm việc nhóm Không phải các cá nhân
Bí quyết xây dựng nhóm làm việc
15p 137 19
Nhóm làm việc hình thành nên một đơn vị hoạt động cơ bản thông qua một quá trình. Nội dung dưới đây đề cập đến những vấn đề cơ bản của một nhóm làm việc và đề xuất những cách thức tạo ra sự phát triển. Nhóm làm việc là gì? Một nhóm người làm việc trong cùng một văn phòng hay thậm chí
Thiếu vắng tư duy khi làm việc nhóm
7p 102 13
Thời nay, sự thành công của một nghiên cứu không được tính bởi từ công sức của một cá nhân mà thường từ một nhóm làm việc. Cùng một chủ đề nghiên cứu, có thể có hai hay nhiều đội nhóm ở các nơi khác nhau cùng quan tâm đến. Tốc độ nghiên cứu để đạt đến kết quả cuối cùng trở nên quan
Cách tạo ra nhóm làm việc hiệu quả
13p 195 17
Nhóm làm việc hình thành nên một đơn vị hoạt động cơ bản thông qua một quá trình. Tuy nhiên, quá trình đó được quản lý không tốt. Bài viết này đề cập đến những vấn đề cơ bản của một nhóm làm việc và đề xuất những cách thức tạo ra sự phát triển. Nhóm làm việc hình thành nên một đơn vị hoạt
-
4p 88 11
“Có những sản phẩm mới ra đời bằng chính sự hợp sức của nhiều anh em trong từng công đoạn. Nếu chỉ một cá nhân tự làm sẽ không làm được gì ra trò” - anh Phạm Minh Tuấn, kỹ sư hóa nhuộm, bí thư Đoàn công ty, cho biết. Hiệu quả của tiếng nói chung Phụ trách khâu kỹ thuật dệt, kỹ sư trẻ
-
4p 137 37
1. Nội quy nhómTrước khi bắt tay làm việc, nhóm nên chung sức để đề ra nội quy cho cả nhóm. Bao gồm: • Thời khóa biểu cho lịch họp (cứ bao lâu thì sẽ họp một lần, thời gian và địa điểm cụ thể). • Thông tin liên lạc của mỗi thành viên. • Tạo điều kiện để chắc rằng mỗi thành viên có thể phát biểu ý
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI