intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những lời khuyên cho người đang mang thai

Chia sẻ: Bst | Ngày: | 7 tài liệu

2.410
lượt xem
821
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Những lời khuyên cho người đang mang thai
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

hời kỳ mang thai rất quan trọng; các bà mẹ tương lai cần có thêm kiến thức trong việc chăm sóc sức khoẻ cho mình và cho thai nhi.Bộ sưu tập những lời khuyên cho người đang mang thai kỳ này sẽ cung cấp cho chị em phụ nữ những kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ khi mang thai.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những lời khuyên cho người đang mang thai

  1. Bổ sung dưỡng chất cho thai nhi thông minh

    pdf 4p 87 15

    - “Ăn gì để con được thông minh?” là nỗi trăn trở của hầu hết những phụ nữ mang thai. Bạn có tin chế độ dinh dưỡng trong suốt quá trình mang thai sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển bộ não của trẻ?

  2. Bà bầu nên thường xuyên tập thể dục

    pdf 5p 82 12

    (Ba bau) - Để cả mẹ và bé đều khỏe mạnh và an toàn trong suốt 9 tháng 10 ngày, bà bầu cần chú ý những điều được các chuyên gia đưa ra dưới đây. Mang thai là khoảng thời gian thiêng liêng nhưng cũng vô cùng khó nhọc đối với tất cả phụ nữ.

  3. Quản lí cân nặng khi mang thai

    pdf 3p 100 8

    Băn khoăn về cân nặng là tâm trạng chung của đa số chị em khi mang thai. Bạn lo lắng không biết mình nên tăng bao nhiêu ký lô và tăng như thế nào trong từng giai đoạn để em bé có thể phát triển tốt nhất?

  4. Dưỡng chất ‘số một’ cho thai nhi

    pdf 3p 53 10

    - Bất cứ người mẹ nào cũng muốn con mình sinh ra được giỏi giang và xinh đẹp nhất. Vậy bạn hãy bổ sung những loại dưỡng chất cần thiết dưới đây vào cơ thể ngay khi bắt đầu có thai nhé.

  5. 7 điều không ai nói với bạn khi bầu bí

    pdf 3p 79 13

    - Những điều này có thể chưa được ai nhắc nhở nhưng bạn cần phải biết khi bầu bí. 1. Đừng đến khi quá đau bụng mới đến phòng sinh Đừng bao giờ cảm thấy xấu hổ nếu bạn nghĩ rằng những cơn đau thắt mình đang có chỉ là những cơn đau giả và biết đâu khi đến bệnh viện bạn lại chưa thể sinh.

  6. Bà bầu nên cẩn trọng trong việc ăn uống

    pdf 5p 75 12

    - Ăn uống chuẩn trong thời gian mang thai không chỉ giúp em bé phát triển tốt mà còn giảm các triệu chứng phụ khi mang thai. Vậy trong suốt 40 tuần mang thai, bạn phải ăn uống thế nào?

  7. 6 loại rau củ đặc biệt tốt cho thai phụ

    pdf 3p 74 11

    Tham khảo tài liệu '6 loại rau củ đặc biệt tốt cho thai phụ', y tế - sức khoẻ, sức khỏe phụ nữ phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2