intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những lỗi nên tránh khi tìm việc làm

Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 10 tài liệu

503
lượt xem
42
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Những lỗi nên tránh khi tìm việc làm
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ỷ lại vào những thành tích đã đạt được Nhà tuyển dụng mới sẽ không chấp nhận bạn nếu bạn chỉ dựa vào những thành quả đã đạt được trong quá khứ, bởi có thể thành tích đó chẳng liên quan đến yêu cầu tuyển dụng của họ. Vì thế, bạn không nên chủ quan với những thành tích cũ, thay vào đó hãy tìm hiểu yêu cầu của nhà tuyển dụng xem bạn đã có kỹ năng, khả năng gì và còn thiếu những gì, từ đó cải thiện để đáp ứng yêu cầu của vị trí công việc mới. Khoe mẽ Dù bạn là người thông minh hay có nhiều tài lẻ, bạn không nên khoe khoang những điều này với nhà tuyển dụng nếu chúng không liên quan đến vị trí công việc mà họ đang cần.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những lỗi nên tránh khi tìm việc làm

  1. 8 lỗi nên tránh khi đi phỏng vấn xin việc

    pdf 5p 643 281

    Buổi phỏng vấn xin việc mang tính quyết định thành bại của bạn trong quá trình tìm kiếm việc làm, đồng thời cũng luôn khiến bạn lo lắng. Dưới đây là 8 lỗi nghiêm trọng mà các ứng viên cần tránh mắc phải để có được ấn tượng tốt đẹp với những ông chủ tương lai của mình: 1. Đến trễ Không có cách gì dễ dàng để mất điểm trong mắt vị sếp tương lai của bạn bằng việc đến trễ. ...

  2. Tránh những lỗi thường gặp trong tổ chức sự kiện

    pdf 5p 270 101

    Có vô số việc cần chuẩn bị cho một sự kiện và phải điều hành cả những cá nhân tham gia sự kiện, những nhầm lẫn không được phép mắc phải sẽ bị mắc phải và đôi khi lại thành “lắm thấy nhiều ma”. Để chắc chắc chắn rằng bạn không mắc những lỗi này, chúng tôi sẽ kể dưới đây một vài lỗi ngớ ngẩn, dễ mắc phải nhất trong các buổi họp. Quên không kiểm tra lại chính xác thời gian họp. Trứơc khi chốt lại lịch ngày tổ chức cuộc họp hoặc một sự kiện nào đó, bạn phải...

  3. Các lỗi thường gặp khi đi xin việc

    pdf 3p 101 11

    Dưới đây là những lỗi thường gặp nhất trong quá trình tìm việc mà các chuyên gia nghề nghiệp cho rằng bạn hoàn toàn có thể tránh được: Địa chỉ email không chuyên nghiệp Jalynn Hadnall ở Công ty tư vấn Ravenwood Forest cho biết: “Những địa chỉ email thể hiện sở thích hay đặc điểm cá nhân (ví dụ như hayhat@..., yeubongda@...) chỉ nên dùng để liên lạc với bạn bè, người thân. Còn trong công việc, hãy lập một địa chỉ email chuyên nghiệp. Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ thư điện tử cho phép bạn...

  4. Những lỗi nên tránh khi tìm việc

    pdf 3p 169 83

    Ỷ lại vào những thành tích đã đạt được Nhà tuyển dụng mới sẽ không chấp nhận bạn nếu bạn chỉ dựa vào những thành quả đã đạt được trong quá khứ, bởi có thể thành tích đó chẳng liên quan đến yêu cầu tuyển dụng của họ. Vì thế, bạn không nên chủ quan với những thành tích cũ, thay vào đó hãy tìm hiểu yêu cầu của nhà tuyển dụng xem bạn đã có kỹ năng, khả năng gì và còn thiếu những gì, từ đó cải thiện để đáp ứng yêu cầu của vị trí công việc...

  5. Những sai lầm cần tránh khi thử việc

    pdf 4p 198 32

    Đừng đánh mất cơ hội trở thành nhân viên chính thức khi mắc phải một trong những sai lầm sau đây: Những sai lầm cần tránh khi thử việc Làm việc thiếu trách nhiệm: Làm việc thiếu nhiệt tình, thường xuyên mắc lỗi, nghỉ việc nhiều hoặc không hoàn thành công việc đúng hạn là những điều tối kỵ trong giai đoạn này. Đừng cho rằng mình là nhân viên mới, non kinh nghiệm nên sếp sẽ bỏ qua. Sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn làm việc như một nhân viên chính thức, thậm chí chăm chỉ và cố gắng hơn...

  6. Sai lầm cần tránh khi làm việc theo nhóm

    pdf 3p 122 11

    Ích kỷ Sự ích kỷ, chỉ quan tâm tới bản thân, bỏ qua những người khác thực sự là một trở ngại lớn cho nhóm. Khi đó, nhóm chỉ là một tập thể bị chia rẽ và khó có thể đạt được mục tiêu chung. Giải pháp: Mỗi thành viên trong nhóm phải đặt lợi ích của nhóm lên trước lợi ích của bản thân. Nếu bạn là người ích kỷ, hãy thay đổi bằng cách tập trung vào mục tiêu của nhóm thay vì chỉ của riêng mình. Còn nếu những thành viên khác trong nhóm ích kỷ, vấn...

  7. Những điều cần tránh nơi công sở

    pdf 3p 236 70

    Cơ quan là nơi làm việc chung cho tất cả mọi người chứ không riêng cho bất cứ một người nào. Do đó bạn phải luôn cẩn thận trong hành động của mình, tránh làm phiền đồng nghiệp và cũng thể hiện bạn là một người văn minh, lịch sự. Sau đây là những điều bạn cần tránh khi làm việc nơi công sở. 1. Không quá lạm dụng email Email là một trong những hệ thống khó bảo mật nhất. Trong mỗi email được gửi đi chứa rất nhiều rủi ro cho nên bạn phải hết sức cẩn thận khi...

  8. Những lỗi cần tránh khi là lãnh đạo mới

    pdf 4p 185 57

    Những lỗi cần tránh khi là lãnh đạo mới Warren G. Bennis là tác giả chuyên viết về lãnh đạo với hơn 25 cuốn sách, giáo sư về quản trị kinh doanh tại Trường kinh doanh Marshall thuộc Đại học Southern California và là chủ tịch sáng lập Viện lãnh đạo của trường. Bennis bắt đầu nghiên cứu bản chất của việc lãnh đạo từ hơn 50 năm trước khi ông còn là một trong những chỉ huy trẻ tuổi nhất của Mỹ chiến đấu tại Đức. Ông đã có một cuộc trò chuyện với Tổng biên tập Harvard Business Review...

  9. Những điều cần tránh nơi công sở

    pdf 4p 112 10

    Tuy rằng trong công việc mọi người đều bình đẳng nhưng vẫn có những nguyên tắc bạn nên tuân thủ. Cần giữ thái độ tôn trọng và phép lịch sự nhất định... (Ảnh minh hoạ) Xưng hô tuỳ tiện Có rất nhiều ông chủ vì muốn tạo cảm giác thân thiện với nhân viên nên thường chọn cách xưng hô thân mật thậm chí dùng biệt danh. Tuy nhiên đây chỉ là cách xưng hô “trong nhà” còn khi có người ngoài bạn đừng nên tuỳ tiện sử dụng....

  10. 10 điều nên tránh trong những ngày đầu làm việc

    pdf 4p 117 11

    Không đi làm muộn, sẵn sàng đặt câu hỏi khi chưa biết, trung thực,...là những điều người đi làm nên biết khi bắt đầu một công việc mới. .Glassdoor, website hàng đầu về việc làm và nghề nghiệp, đã đưa ra 10 điều nên tránh dưới đây. 1. Đi làm muộn Đúng giờ luôn là điều đầu tiên người đi làm phải nhớ, đặc biệt với những ai bắt đầu cho công việc mới. Thực tế cho thấy, việc đi muộn trong ngày đầu tiên, hay thậm chí là vài tuần đầu tiên, đều tạo ấn tượng xấu trong mắt mọi...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2