intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những phương pháp lựa chọn chiến lược phân phối hiệu quả

Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 9 tài liệu

1.501
lượt xem
286
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Những phương pháp lựa chọn chiến lược phân phối hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI Bản chất và chức năng của các kênh marketing Tổ chức và hoạt động của kênh Hoạch định và quyết định kênh phân phối Tổ chức hệ thống bán lẻ Tổ chức hệ thống bán sỉ Tổ chức lực lượng bán hàng 1. Việc lựa chọn chiến lược phân phối rất quan trọng. Người bán hàng nào cũng phải cố gắng làm sao cho hàng hóa của mình luôn có sẵn trên thị trường mục tiêu.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những phương pháp lựa chọn chiến lược phân phối hiệu quả

  1. Bài giảng môn Marketing - Chương 8: Chiến lược phân phối

    ppt 17p 1108 511

    •Phân phối là tiến trình chuyển đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng, thể hiện qua nhiều phương thức và hoạt động khác nhau •Vai trò phân phối là đưa sản phẩm đến thị trường mục tiêu qua các hệ thống kênh phân phối

  2. Giáo trình Marketing - chiến lược phân phối

    pdf 17p 686 295

    Phân phối là quá trình giúp chuyển giá trị thương hiệu từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng, thể hiện qua nhiều phương thức và hoạt động khác nhau. Tài liệu tham khảo Giáo trình Marketing về chiến lược phân phối dành cho các bạn sinh viên và nhân viên nâng cao kiến thức.

  3. Chiến lược phân phối sản phẩm

    pdf 11p 1587 511

    Bản chất và chức năng của các kênh marketing Vì sao phải sử dụng trung gian marketing? Giới trung gian marketing, qua những tiếp xúc, kinh nghiệm, sự chuyên môn hóa và quy mô hoạt động của họ đã đem lại cho nhà sản xuất nhiều điều lợi hơn so với việc nhà sản xuất...

  4. Chương 8: Chiến lược phân phối

    pdf 32p 379 68

    KHÁI QUÁT VỀ PHÂN PHỐI - Tại sao cần phải có người trung gian? Nhà sản xuất không có đủ nguồn tài chính để tiến hành marketing trực tiếp. Làm tăng hiệu quả của hệ thống cung ứng Giảm chi phí giao dịch Người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm hàng hóa, dịch vụ.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2