
Những phương pháp lựa chọn chiến lược phân phối hiệu quả
Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 9 tài liệu

lượt xem 286
download
Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Những phương pháp lựa chọn chiến lược phân phối hiệu quả
Tóm tắt nội dung

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI Bản chất và chức năng của các kênh marketing Tổ chức và hoạt động của kênh Hoạch định và quyết định kênh phân phối Tổ chức hệ thống bán lẻ Tổ chức hệ thống bán sỉ Tổ chức lực lượng bán hàng 1. Việc lựa chọn chiến lược phân phối rất quan trọng. Người bán hàng nào cũng phải cố gắng làm sao cho hàng hóa của mình luôn có sẵn trên thị trường mục tiêu.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Những phương pháp lựa chọn chiến lược phân phối hiệu quả
Bài giảng môn Marketing - Chương 8: Chiến lược phân phối
17p
1108
511
•Phân phối là tiến trình chuyển đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng, thể hiện qua nhiều phương thức và hoạt động khác nhau •Vai trò phân phối là đưa sản phẩm đến thị trường mục tiêu qua các hệ thống kênh phân phối
Giáo trình Marketing - chiến lược phân phối
17p
686
295
Phân phối là quá trình giúp chuyển giá trị thương hiệu từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng, thể hiện qua nhiều phương thức và hoạt động khác nhau. Tài liệu tham khảo Giáo trình Marketing về chiến lược phân phối dành cho các bạn sinh viên và nhân viên nâng cao kiến thức.
-
11p
1587
511
Bản chất và chức năng của các kênh marketing Vì sao phải sử dụng trung gian marketing? Giới trung gian marketing, qua những tiếp xúc, kinh nghiệm, sự chuyên môn hóa và quy mô hoạt động của họ đã đem lại cho nhà sản xuất nhiều điều lợi hơn so với việc nhà sản xuất...
Chương 8: Chiến lược phân phối
32p
379
68
KHÁI QUÁT VỀ PHÂN PHỐI - Tại sao cần phải có người trung gian? Nhà sản xuất không có đủ nguồn tài chính để tiến hành marketing trực tiếp. Làm tăng hiệu quả của hệ thống cung ứng Giảm chi phí giao dịch Người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm hàng hóa, dịch vụ.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI