Những quy tắc cơ bản của hoạt động pr
Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 5 tài liệu
lượt xem 375
download
Đây là 5 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Những quy tắc cơ bản của hoạt động pr
Tóm tắt nội dung
Thế giới web đã và đang làm thay đổi các quy tắc cơ bản của hoạt động PR (quan hệ công chúng) truyền thống. Và vấn đề nằm ở chỗ hầu hết các chuyên gia PR hiện nay đều không nhận thức được điều này. Những quy tắc giao tiếp và liên hệ với công chúng đã thay đổi từng bước một trong 10 năm qua, kể từ khi có thể sử dụng các trang web như một công cụ PR để truyền tải các thông cáo báo chí, thông tin về sản phẩm mới... .
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Những quy tắc cơ bản của hoạt động pr
10 quy tắc PR nhanh chóng và dễ dàng
3p 337 203
Để mở công ty với ngân sách hạn hẹp, đạt được lợi thế khi bắt đầu kinh doanh quả không phải dễ dàng. Dù sao, đây cũng là thách thức và mạo hiểm đối với chủ doanh nghiệp. Một chiến lược PR tốt, hiệu quả là cách tiết kiệm chi phí tốt nhất, kinh doanh thuận lợi nhất và xây dựng thương hiệu dễ dàng nhất.
Phối thức PR-HR và Marketing cho một thương hiệu mạnh
4p 431 229
Trong quá trình phát triển, mỗi doanh nghiệp đều mong muốn sở hữu một thương hiệu mạnh, có sự nhận biết cao, có chỗ đứng bền vững trong tâm trí người tiêu dùng. Trong thực tế, mong muốn phát triển thương hiệu của từng doanh nghiệp sẽ được triển khai thực hiện bằng những chiến lược, và những kế hoạch cụ thể, trong đó những công cụ quan hệ công chúng - PR (Public Relation), công tác nhân sự (HR - Human Resource), tiếp thị (Marketing) sẽ được sử dụng....
10 Cách phiên dịch ngôn ngữ PR
4p 550 221
Các nhà nghiên cứu truyền thông không gặp nhiều khó khăn làm cho doanh nghiệp hiểu rõ giá trị dịch vụ họ cung cấp. Nhưng rất nhiều chuyên gia quan hệ công chúng-PR vẫn gặp vấn đề trong việc giải thích cặn kẻ tác động của PR đối với thành công của doanh nghiệp cho các sếp của mình. Sau quá trình khám phá quan điểm và hành vi của các chuyên viên, người làm trong lĩnh vực PR về quan điểm của họ về tác động của PR đối với doanh nghiệp, chúng tôi đã lọc được bảng mô tả cách...
-
5p 642 278
Thế giới web đã và đang làm thay đổi các quy tắc cơ bản của hoạt động PR (quan hệ công chúng) truyền thống. Và vấn đề nằm ở chỗ hầu hết các chuyên gia PR hiện nay đều không nhận thức được điều này. Những quy tắc giao tiếp và liên hệ với công chúng đã thay đổi từng bước một trong 10 năm qua, kể từ khi có thể sử dụng các trang web như một công cụ PR để truyền tải các thông cáo báo chí, thông tin về sản phẩm mới... . Trong khi đó, những nhân viên...
PR Trực Tuyến, Marketing Trực Tuyến, PR 2.0
3p 512 207
Những năm trở lại đây, việc xuất hiện và phát triển mạnh mẽ của các loại hình Web 2.0 như blog, mạng cộng đồng… đã tạo ra những nền tảng thông tin hoàn toàn mới mẻ. Trên cơ sở đó, các hoạt động truyền thông, PR cũng tự thích ứng và sản sinh ra một kỹ thuật PR mới với tên gọi PR 2.0. Tuy nhiên, nếu chỉ hiểu đơn thuần đây là các kỹ thuật truyền thông hoàn toàn mới lạ thì có vẻ như vẫn còn chưa đủ....
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI