intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những tài liệu về di truyền hay nhất

Chia sẻ: Thai Quynh | Ngày: | 7 tài liệu

9.935
lượt xem
4.017
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Những tài liệu về di truyền hay nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Di truyền là chuyên ngành nghiên cứu về các hoạt động, chức năng của bộ nhiễm sắc thể và bộ gen của con người. Đây là một trong các lĩnh vực có tốc độ phát triển nhanh nhất của khoa học hiện nay. Các bạn có thể tham khảo thêm qua các tài liệu này.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những tài liệu về di truyền hay nhất

  1. Câu hỏi tốt nghiệp di truyền sinh học lớp 12

    doc 11p 1969 1010

    Câu hỏi trắc nghiệm ôn thi tốt nghiệp môn sinh học

  2. Cơ sở phân tử của sự di truyền

    ppt 32p 968 302

    DNA có trong tế bào của tất cả các vi sinh vật, thực vật, động vật và là thành phần chủ yếu của nhiễm sắc thể, một cấu trúc mang nhiều gen. Tất cả các tế bào dinh dưỡng của bất ký một loại sinh vật nào đều chứa một lượng DNA rất ổn định, không phụ thuộc vào sự phân hóa chức năng hoặc trạng thái trao đổi chất. Đề tìm hiểu rõ hơn về cơ sở phân tử của sự di truyền, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

  3. Kỹ thuật di truyền

    pdf 18p 1337 406

    Là kỹ thuật thao tác trên vật liệu di truyền (ADN, gen) + dựa vào những hiểu biết về cấu trúc hóa học của các axit nuclêic và di truyền vi sinh vật. Là kĩ thuật chuyển một đoạn ADN từ tế bào cho sang tế bào nhận bằng cách dùng plasmit (hay thể thực khuẩn) làm thể truyền

  4. Bài 21: Di truyền y học

    pdf 22p 1359 256

    Bệnh di truyền phân tử là những bệnh di truyền được nghiên cứu cơ chế gây bệnh ở mức phân tử. Phần lớn đều do đột biến gen gây nên

  5. Giáo án Âm nhạc 3 bài 3: Học hát Bài ca đi học

    doc 20p 6735 6011

    Hướng tới mục tiêu hoàn thiện khả năng soạn thảo nội dung bài học, chúng tôi sưu tập những giáo án bài Học hát Bài ca đi học dành cho bạn đọc tham khảo. Qua đó chúng ta biết được cách trình bày bài hát thuần thục và vận động phụ họa cho bài, biết được tiết tấu của bài hát, các em hát đúng giai điệu và lời ca bài hát. Giáo dục các em tình cảm yêu mến mái trường, thầy cô, bạn bè và thiên nhiên tươi đẹp. Đây sẽ là những tài liệu giúp quý thầy cô soạn giáo án giảng dạy tốt hơn. Học sinh nắm chắc bài học một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Chúc các bạn học tốt!

  6. Chương 8. Di truyền học vi sinh vật

    pdf 24p 835 389

    Di truyền học là một bộ môn sinh học, nghiên cứu về tính di truyền và biến dị ở các sinh vật thông qua quá trình sinh sản chọn lọc hay chọn lọc nhân tạo.

  7. Giáo trình Di truyền học ADN

    pdf 26p 1397 704

    ADN, cơ sở phân tử của di truyền. Mỗi sợi ADN là một chuỗi các nucleotide, liên kết với nhau ở chính giữa có dạng như những nấc thang trong một chiếc thang xoắn. Di truyền học là một bộ môn sinh học, nghiên cứu về tính di truyền và biến dị ở các sinh vật. Cùng tham khảo tài liệu để tìm hiểu thêm về di truyền học ADN nhé, chúc các bạn học tập thật tốt!

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2