
Những yếu tố trong quan hệ công chúng cần lưu ý
Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 10 tài liệu

lượt xem 542
download
Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Những yếu tố trong quan hệ công chúng cần lưu ý
Tóm tắt nội dung

Quan hệ công chúng (tiếng Anh: public relations, viết tắt là PR) là việc một cơ quan tổ chức hay doanh nghiệp chủ động quản lý các quan hệ giao tiếp cộng đồng để tạo dựng và giữ gìn một hình ảnh tích cực của mình.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Những yếu tố trong quan hệ công chúng cần lưu ý
Quan hệ công chúng - Nghiên cứu & công chúng
28p
618
300
Tài liệu tham khảo về quan hệ công chúng - Nghiên cứu & công chúng
-
25p
938
355
Quan hệ công chúng là một việc làm hết sức quan trọng, đối với tất cả các ngành và các lĩnh vực của đời sống xã hội. Đối với báo chí thì việc cần có quan hệ công chúng lại càng có ý nghĩa hơn, bởi đó sẽ là hướng để báo chí có thể khai thác và tận dụng hết những lợi thế của mình. Để tìm hiểu về vấn đề này mời các bạn tham khảo tài liệu "Quan hệ công chúng".
Bài giảng PR - Quan hệ công chúng - Trần Ngọc Châu
56p
1188
408
Bài giảng PR - Quan hệ công chúng của Trần Ngọc Châu trình bày về định nghĩa PR - quan hệ công chúng, đối tượng PR, phân tích quy trình PR, yếu tố thành công cho một chiến dịch PR, chiến dịch PR và lên kế hoạch PR.
Giới thiệu ngành PR(quan hệ công chúng)
3p
717
234
Giới thiệu ngành PR(quan hệ công chúng) Một chuyên gia quan hệ công cộng (Public Relation – PR) thành đạt là một người luôn thấy thoải mái với sự thật là đây là một nghề nghiệp rất mới và vất vả. Để được như vậy thì quả thật không dễ dàng, sẽ có rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp của họ. Quan hệ công cộng được định nghĩa là các phương pháp và hoạt động giao tiếp do một cá nhân, tổ chức hoặc chính phủ sử dụng để nâng cao sự hiểu biết và xây dựng quan hệ tích...
Tìm hiểu nhân tố X trong nghề PR (quan hệ công chúng)
3p
383
156
Tài liệu "Tìm hiểu nhân tố X trong nghề PR (quan hệ công chúng)" trình bày những ”nhân tố X” trong nghề PR của các chuyên gia xây dựng, đây sẽ là bí kíp ”bỏ túi” cho bất kỳ bạn trẻ nào có đam mê dấn thân vào thế giới PR.
-
11p
421
210
Tham khảo tài liệu 'quan hệ công chúng phần 2', kinh doanh - tiếp thị, pr-truyền thông phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
-
10p
507
236
Có nhiều quan điểm và định nghĩa khác nhau về PR, ví dụ: “Quan hệ công chúng là một nỗ lực được lên kế hoạch và kéo dài liên tục để thiết lập và duy trì sự tín nhiệm và hiểu biết lẫn nhau giữa một tổ chức và công chúng”
Quan hệ công chúng – Biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu
8p
191
46
Có nhiều biện pháp nhằm phát triển thương hiệu, mỗi biện pháp có tác dụng nhất định, biện pháp quan hệ công chúng (tiếng Anh là Public Relation PR) là biện pháp có hiệu quả để phát triển thương hiệu. PR được hiểu là một hệ thống các nguyên tắc và các hoạt động có liên hệ một cách hữu cơ, nhất quán nhằm tạo dựng một hình ảnh....
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI