
Tài liệu Marketing về Phân tích Hành vi người tiêu dùng
Chia sẻ: Lanngoc Ngoc | Ngày: | 11 tài liệu

lượt xem 38
download
Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Tài liệu Marketing về Phân tích Hành vi người tiêu dùng
Tóm tắt nội dung

Trước khi quyết định mua hàng, người tiêu dùng bị ảnh hưởng và chi phối bởi rất nhiều về giá sản phẩm, mẫu mã hàng hóa, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, lợi ích mà sản phẩm mang lại,cảm xúc khi mua hàng, thái độ của nhân viên bán hàng.. nhà quản trị luôn phải nghiên cứu tìm hiểu những vấn đề đó để thỏa mãn nhu cầu khách hàng nhằm kích cầu mang lại lợi nhuận cho công ty. Tài liệu tham khảo dành cho giảng viên và sinh viên cùng tham khảo
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tài liệu Marketing về Phân tích Hành vi người tiêu dùng
Hành vi mua của người tiêu dùng
43p
236
18
Hành vi mua hàng giản lược : Hành vi mua hàng trong tình huống có đặc trưng là tham gia của người tiêu dùng thì nhiều, nhưng sự khác biệt cảm nhận giữa các thương hiệu là rất ít.Hành vi mua hàng giản lược : Hành vi mua hàng trong tình huống có đặc trưng là tham gia của người tiêu dùng.
Sự lựa chọn của người tiêu dùng
63p
280
26
Người tiêu dùng là một từ nghĩa rộng dùng để chỉ các cá nhân hoặc hộ gia đình dùng sản phẩm hoặc dịch vụ sản xuất trong nền kinh tế. Khái niệm người tiêu dùng được dùng trong nhiều văn cảnh khác nhau vì thế cách dùng và tầm quan trọng của khái niệm này có thể rất đa dạng.
Phân tích thị trường tiêu dùng và hành vi người mua
35p
2678
618
Thị trường người tiêu dùng mua hàng hóa và dịch vụ cho tiêu dùng cá nhân. Nó là thị trường cuối cùng mà các hoạt động kinh tế được tổ chức ra để phục vụ nó. Khi phân tích một thị trường người tiêu dùng cần phải biết khách hàng, các đối tượng, và mục tiêu của người mua.
Tài liệu hành vi khách hàng - Khoa qtkd - ĐH Kinh Tế
31p
409
135
Tìm hiểu bản chất của thị trường tổ chức và phân biệt nó với thị trường tiêu dùng .Nghiên cứu hành vi mua hàng của các tổ chức định chế và chính phủ.Xác định các tình huống mua hàng của khách hàng tổ chức.Xác định những thành phần tham gia vào tiến trình mua của khách hàng tổ chức...
Tài liệu Marketing tham khảo : Hành vi mua của khách hàng
23p
135
8
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, doanh nghiệp phải đối phó với những thay đổi liên tục từ các yếu tố của môi trường vĩ mô, môi trường ngành, đối thủ cạnh tranh, hành vi người tiêu dùng,.. Do đó, việc xây dựng một hệ thống thông tin marketing chuyên nghiệp nói chung.
-
14p
306
112
Không phải tất cả mọi quá trình mua sắm đều trải qua tất cả các giai đọan như nhau, người mua sẵn sàng bỏ qua hoặc lặp lại một số giai đọan tùy theo tính chất quan trọng của mặt hàng mua sắm. Các mô hình nêu trên là mô hình tổng quát dùng để phân tích những vấn đề liên quan tới khách hàng.
Bài giảng Chương 3: Phân tích hành vi mua của khách hàng - GV.Nguyễn Thị Diệu Linh
32p
1855
462
Nội dung "Bài giảng Chương 3: Phân tích hành vi mua của khách hàng - GV.Nguyễn Thị Diệu Linh" trình bày khái quát các đặc điểm của thị trường người tiêu dùng, nhận biết các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua và quá trình quyết định mua của người tiêu dùng cá nhân, phân biệt các loại thị trường tổ chức, các dạng mua hàng, những người tham gia mua, yếu tố ảnh hưởng và các thức mua của tổ chức.
Tài liệu Marketing : Tìm hiểu người tiêu dùng và phân tích hành vi của người mua
18p
824
329
Nghiên cứu hành vi của người mua là nghiên cứu cách thức một cá nhân, một nhóm hay một tổ chức chọn lựa, mua, sử dụng và loại bỏ các sản phẩm, dịch vụ,... để thỏa mãn nhu cầu và mong muốn.Nghiên cứu khách hàng cung cấp chìa khóa cho việc phát triển sản phẩm mới, hình thành các đặc điểm của sản phẩm, chọn lựa kênh tiếp thị, thông điệp và các yếu tố khác của marketing.
Hành vi khách hàng và thị trường mục tiêu
31p
259
96
Khái niệm hành vi người tiêu dùng Là một tiến trình cho phép cá nhân hay một nhóm người chọn lựa, mua, sử dụng hay loại bỏ một sản phẩm hay một dịch vụ thông qua những suy nghĩ đã có kinh nghiệm tích lũy, nhằm thỏa mãn những nhu cầu và ước muốn của họ.
Chương 2: Hành vi mua của khách hàng
68p
940
315
Nhận thức nhu cầu: Đây là bước đầu của tiến trình mua. Nhu cầu được nhận thức dưới tác động của 2 nhóm yếu tố nhân tố bên trong và bên ngoài. Nhiệm vụ của người làm marketing : phải xác định nhu cầu có thể được nhận thức dưới tác động của những nhân tố nào. Những thời điểm đặc biệt nào nhu cầu của con người trở nên mạnh mẽ?.
Chương 7: Tìm hiểu người tiêu dùng và Phân tích hành vi của người mua
18p
483
82
Nghiên cứu cách thức một cá nhân, một nhóm hay một tổ chức chọn lựa, mua, sử dụng và loại bỏ các sản phẩm, dịch vụ,…để thỏa mãn nhu cầu và mong muốn. Các đặc điểm của người tiêu dùng ảnh hưởng tới hành vị mua hàng của họ và ảnh hưởng như thế nào?
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI