intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thi công xây dựng

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 6 tài liệu

3.823
lượt xem
1.085
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

Thi công xây dựng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hiện nay ngành xây dựng nước ta đã thực sự bước vào giai đoạn mới. Nhiều công trình lớn và quan trọng đang được xây dựng. Nhiều loại vật liệu mới, nhiều phần mềm tính toán kết cấu mới và nhiều thiết bị thi công tiên tiến đã được áp dụng, ngày càng đáp ứng tốt hơn những ý đồ thiết kế phong phú và những phương án thiết kế kết cấu công trình hợp lý.

Lưu

Tài liệu trong BST: Thi công xây dựng

  1. Tính tóan móng cọc dài

    pdf 10p 2723 1438

    Tham khảo tài liệu 'tính tóan móng cọc dài', kỹ thuật - công nghệ, kiến trúc - xây dựng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  2. Bài giảng kiến trúc dân dụng - Phần cấu tạo kiến trúc ( Nguyễn Ngọc Bình )

    pdf 121p 2871 1712

    Cấu tạo kiến trúc nhà dân dụng là môn học nghiên cứu các nguyên tắc và các lý luận cơ bản nhất để thiết kế, chế tạo các bộ phận của nhà nhằm thoả mãn hai mục tiêu sau: • Tao ra vỏ bọc bao che cho công năng sử dụng bên trong và bên ngoài ngôi nhà...

  3. Giáo trình Cơ kết cấu

    pdf 118p 3451 1694

    Kết cấu là một hay nhiều cấu kiện được nối ghép với nhau theo những quy luật nhất định, chịu được sự tác dụng của các tác nhân bên ngoài như tải trọng, nhiệt độ thay đổi và chuyển vị cưỡng bức. Nhiệm vụ môn học là một môn khoa học chuyên nghiên cứu về nguyên lý, phương pháp tính nội lực.

  4. Tủ sách kỹ sư: Phương pháp đo bóc khối lượng xây dựng công trình

    pdf 46p 8257 5421

    Tài liệu hướng dẫn đo bóc khối lượng công trình xây dựng phục vụ lập dự toán xây dựng công trình. Tài liệu dùng để tham khảo cho học viên lớp đo bóc khối lượng lập dự toán do Công ty Giá Xây Dựng tổ chức tại 220 đường Láng, Hà Nội. Mời các bạn cùng tham khảo.

  5. Giáo trình Cấu tạo kiến trúc

    pdf 234p 6901 3647

    Giáo trình được viết theo đề cương môn học Cấu tạo kiến trúc, cuốn sách là sự kết hợp khá đầy đủ của những chi tiết cấu tạo kiến trúc của một công trình xây dựng dân dụng. Có kết cấu nôi dung gồm 3 phần trình bày về những vấn đề chung, cấu tạo nhà dân dụng, cấu tạo nhà công nghiệp sẽ giúp các bạn hiểu thêm hơn về Cấu tạo kiến trúc. Mời các bạn cùng tham khảo.

  6. Bài tập tham khảo sức bền vật liệu phần 1 và 2

    pdf 68p 178 2114

    Tài liệu ôn tập môn cơ học ứng dụng gồm một số bài tập tham khảo về sức bền vật liệu dành cho sinh viên chuyên ngành xây dựng. Đây là giáo trình của trường đại học kiến trúc TP.HCM. Hi vọng đây sẽ là tư liệu giúp các bạn hệ thống kiến thức cũng như rèn luyện kỹ năng giải bài tập. Mời các bạn cùng tham khảo.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2