
Tổng hợp bài giảng nhập môn lập trình hướng đối tượng gồm 8 chương
Chia sẻ: Pham Ngoc Linhdan | Ngày: | 13 tài liệu

lượt xem 19
download
Đây là 13 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Tổng hợp bài giảng nhập môn lập trình hướng đối tượng gồm 8 chương
Tóm tắt nội dung

Lập trình theo phương pháp đối tượng là một phương pháp lập trình tương đối mới và được các ngôn ngữ lập trình hiện nay hỗ trợ.Bài giảng này sẽ giới thiệu các phương pháp đặc trưng của phương pháp lập trình như tính đóng gói, tính kế thừa tính đa hình để hiểu thêm thế nào về lập trình các bạn nên tham khảo bài giảng này
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tổng hợp bài giảng nhập môn lập trình hướng đối tượng gồm 8 chương
NHẬP MÔN LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 1
23p
294
64
Nhận biết sự khác biệt giữa lập trình hướng thủ tục và lập trình hướng đối tượng. Phân tích,thiết kế và hiện thực được một chương trình hay nhất là lập trình hướng đối tượng
NHẬP MÔN LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 2
18p
174
43
Nắm vững một số định nghĩa trong OOP bao gồm: Trừu tượng hóa dữ liệu.Lớp, đối tượng, thể hiện.Thông điệp và gửi thông điệp.Tính bao đóng. Tính kế thừa.Tính đa hình
NHẬP MÔN LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 3
67p
130
32
Instance: Một mô tả của đối tượng trong bộ nhớ của chương trình.Ba khái niệm cơ bản trong OOP: Đóng gói, Thừa kế, đa hình.Đóng gói (encapsulation) : Gói dữ liệu + hành vi (code)
NHẬP MÔN LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 4
37p
158
24
Thừa kế và giao diện (Inheritance and Interfaces) Thừa kế là gì? Tạo lớp mới từ một lớp đang tồn tại.Sử dụng lại các trường (fields) và phương thức (methods)
NHẬP MÔN LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 5
15p
118
22
Sử dụng gói sẽ thuận tiện cho:Tổ chức công việc Phân tách phần code do cá nhân viết với thư viện lớp được cung cấp.nhập môn lập trình hướng đối tượng
NHẬP MÔN LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 6
40p
121
24
Tập hợp dùng lưu trữ, thao tác trên một nhóm các đối tượng. Các đối tượng của tập hợp có thể thuộc nhiều loại dữ liệu khác nhau Số phần tử trong tập hợp có thể thêm hoặc bớt.
NHẬP MÔN LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 7
27p
115
20
Phương pháp chỉ ra kiểu của các Đối tượng” mà một Lớp có thể “chấp nhận”Hạn chế việc ép kiểu các đối tượng.Phát hiện sớm các kiểu dữ liệu không phù hợp
NHẬP MÔN LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 8
47p
142
23
Luồng dữ liệu (datastream) là một kênh dùng để trao đổi dữ liệu. Các luồng nhập xuất chuẩn của Java: Thực hiện các thao tác nhập/xuất(input/output).lập trình hướng đối tượng
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI