Tổng hợp bài giảng và luận văn chiến lược phân phối sản phẩm hiệu quả
Chia sẻ: Nguyễn Lê | Ngày: | 12 tài liệu
lượt xem 32
download
Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Tổng hợp bài giảng và luận văn chiến lược phân phối sản phẩm hiệu quả
Tóm tắt nội dung
Phân phối là một tiến trình mà cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng hoặc người sử dụng cuối cùng thông qua các phối thức phân phối trung gian. Bộ sưu tập tài liệu Các chiến lược phân phối sản phẩm hiệu quả dành cho các bạn tham khảo để nâng cao kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp một cách tốt nhất.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tổng hợp bài giảng và luận văn chiến lược phân phối sản phẩm hiệu quả
CHƯƠNG 8 Chiến lược phân phối (Placing strategy)
20p 967 440
Phân phối là tiến trình chuyển đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng thông qua các thành viên trung gian bằng nhiều phương thức và hoạt động khác nhau....Tài liệu dành cho các bạn tham khảo để nâng cao kiến thức
Bài giảng môn Marketing - Chương 8: Chiến lược phân phối
17p 1105 511
•Phân phối là tiến trình chuyển đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng, thể hiện qua nhiều phương thức và hoạt động khác nhau •Vai trò phân phối là đưa sản phẩm đến thị trường mục tiêu qua các hệ thống kênh phân phối
Chương 8: Chiến lược phân phối
32p 378 67
KHÁI QUÁT VỀ PHÂN PHỐI - Tại sao cần phải có người trung gian? Nhà sản xuất không có đủ nguồn tài chính để tiến hành marketing trực tiếp. Làm tăng hiệu quả của hệ thống cung ứng Giảm chi phí giao dịch Người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm hàng hóa, dịch vụ.
CHƯƠNG 7: CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI
19p 165 28
Một P khác quan trọng trong marketing mix mà người marketer phải có kỹ năng để quản trị là Place (nơi chốn bán sản phẩm), ta gọi là kênh. Bạn có sản phẩm tốt, giá cũng tốt, thậm chí bạn cũng có một túi khá nặng tiền để quảng bá cho sản phẩm...
Bài giảng Chương 7: Chiến lược phân phối quốc tế
46p 322 68
Hiểu rõ khái niệm, mục đích, chức năng và yêu cầu đối với hoạt động phân phối - Hiểu và vận dụng các phương thức phân phối, kênh phân phối và có khả năng lựa chọn trung gian phân phối - Hiểu và vận dụng các chiến lược phân phối quốc tế - Có khả năng quản lý kênh phân phối quốc tế
Bài giảng Marketing căn bản_Chương 5: Chiến lược phân phối sản phẩm
22p 1163 518
Nội dung trình bày: Tầm quan trọng của phân phối; Các chức năng của nhà phân phối; Hoạt động bán sỉ, bán lẻ; Các đại lý môi giới. Tài liệu tham khảo dành cho các bạn nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc.
Bài giảng Chương 5: Chiến lược phân phối
13p 487 130
Kênh phân phối là một hệ thống các tổ chức hoặc cá nhân có quyền sở hữu sản phẩm hoặc giúp đỡ trong việc chuyển giao quyền sở hữu sản phẩm nào đó khi nó di chuyển từ người sản xuất đến người mua cuối cùng.
Giáo trình Marketing - chiến lược phân phối
17p 684 295
Phân phối là quá trình giúp chuyển giá trị thương hiệu từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng, thể hiện qua nhiều phương thức và hoạt động khác nhau. Tài liệu tham khảo Giáo trình Marketing về chiến lược phân phối dành cho các bạn sinh viên và nhân viên nâng cao kiến thức.
Chương 8 : Chiến lược phân phối
38p 208 44
Phân phối trong marketing làm thay đổi sở hữu sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng. Phân phối làm cho cung cầu ăn khớp với nhau, tức nó đã tạo ra dịch vụ, bởi vì sản xuất thường tập trung và chuyên môn hoá trong khi người tiêu dùng lại phân tán ..
CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI CỦA CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
32p 3755 845
Chiến lược phân phối Là tập hợp các nguyên tắc nhờ đó các doanh nghiệp có thể đạt mục tiêu phân phối trên thị trường mục tiêu. Tài liệu tham khảo dành cho các bạn nâng cao kiến thức của mình.
-
131p 2061 855
Kênh phân phối là một tập hợp các công ty hay cá nhân tự gánh vác hay giúp đỡ chuyển giao cho một ai đó quyền sở hữu đối với một hàng hóa cụ thể hay dịch vụ trên con đường từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI