intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tổng hợp những kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 9 tài liệu

1.236
lượt xem
224
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Tổng hợp những kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Lượng thông tin mà các khách hàng tiềm năng của chúng ta có thể có được ngày càng nhiều, nhưng sức chú ý của họ lại có hạn, do đó chúng ta phải nghĩ biện pháp để cung cấp cho họ những thông tin miễn phí có ích cho cuộc sống và công việc của họ, tranh thủ được sự chú ý của họ, từ đó đạt được mục tiêu để họ mua hàng. Thông qua thư điện tử, định kỳ gửi thư điện tử đến các khách hàng và người có tiềm năng mua hàng của chúng ta. Mục đích của việc làm này là khiến cho họ "định kỳ nghĩ đến chúng ta". Nếu như ngành kinh doanh của chúng ta có tính chất toàn quốc hoặc quốc tế, thì việc thiết kế website là vô cùng cần thiết.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp những kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến

  1. Những điều cần cân nhắc cho chiến lược marketing trực tuyến

    pdf 4p 128 17

    Những cân nhắc này là một phần của các quyết định về chiến lược marketing trên Internet, mà giúp cho các chiến lược này phát triển phục vụ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp....

  2. Các doanh nghiệp nhỏ với Email Marketing

    pdf 4p 155 42

    Cùng với sự phát triển của Internet, marketing trực tuyến đã không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là trở nên quen thuộc đối với các doanh nghiệp nhỏ có nguồn kinh phí dành hạn chế cho Tiếp thị. Một chiến dịch Marketing trên email được thiết kế tốt có thể đạt được nhiều mục tiêu cùng một lúc và đem lại tỷ lệ sinh lời trên mức vốn đầu tư trung bình. Hãng Constant Contact (Mỹ) đã thực hiện một cuộc khảo sát trên 3000 doanh nghiệp nhỏ về vấn đề những người chủ doanh nghiệp nhận...

  3. Quảng bá thương hiệu trên Internet

    pdf 4p 297 123

    Sự bùng nổ của Internet và quan niệm của nhiều người hiện nay “Internet là biển cả thông tin” đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của giới kinh doanh và trở thành phương tiện mới cực kỳ hiệu quả trong các hoạt động Marketing. Tất cả những thông tin trên Internet được truyền đi không giới hạn về không gian và thời gian cùng với việc trao đổi thông tin được diễn ra liên tục. Vì thế, cho đến bây giờ chưa có một phương thức marketing nào khác có được những tính năng ưu việt như vậy. Quảng...

  4. Làm thế nào để thành công khi sử dụng internet tiếp thị cho các chuyên gia bất động sản

    pdf 3p 463 238

    Mục đích chính của Internet Marketing Bất động sản là để tăng số dẫn mà bạn nhận được cuối cùng sẽ dẫn tới tương lai. Tài liệu "Làm thế nào để thành công khi sử dụng internet tiếp thị cho các chuyên gia bất động sản" sẽ giới thiệu sáu cách bạn có thể sử dụng để tiếp thị bất động sản hiệu quả.

  5. Mô hình 4P và Internet Marketing

    pdf 12p 312 124

    Trong marketing truyền thống, chúng ta có khá nhiều mô hình dùng để phân tích cho một chiến lược marketing. Dẫu là người thiên về thực hành hay thiên về lý thuyết, người chú trọng hiệu quả hay người thích mô phạm, dù ít dù nhiều khi bắt đầu một công việc marketing, chúng ta đều phải sử dụng một vài mô hình nào đó.

  6. Bài học kinh nghiệm từ khái niệm cà phê Internet

    pdf 3p 197 38

    Tại các quán cà phê và căng tin, việc bán thức uống, cà phê, trà, đồ ăn, xăngđuých … là chuyện bình thường, thế còn lên mạng internet? Bài học kinh nghiệm từ khái niệm cà phê Internet Khi internet còn mới mẻ và chưa đến được với mọi người, đã có người nghĩ đến việc lắp đặt mạng internet tại quán cà phê để tạo ra một kiểu kinh doanh mới gọi là cà phê internet (cyber cafe).

  7. Các cách Marketing trực tuyến

    pdf 5p 128 16

    Xây dựng trang web bao gồm cả phần chữ, hình ảnh, có thể thêm âm thanh và video, được sử dụng để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp trên mạng Internet, giới thiệu đến khách hàng tiềm năng và hiện tại về những công dụng, lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ doanh nghiệp. Trang web có khả năng nắm bắt được xu hướng của khách hàng tiềm năng hoặc hỗ trợ trực tiếp giao dịch sản phẩm, dịch vụ. Trang web cũng có thể được xem là hồ sơ giới thiệu, trung tâm thư tín của doanh nghiệp… Marketing...

  8. Internet, người dùng, và kế hoạch marketing online của DN

    pdf 6p 150 32

    Theo Trung tâm internet Việt Nam, tính tới tháng 8/2012 Việt Nam đã có hơn 31 triệu người dùng internet, chiếm 35,4% dân số cả nước, với 66% sử dụng internet hàng ngày. Internet tác động rất lớn tới khả năng tiếp cận thông tin cũng như hành vi mua hàng của hơn 35% dân số Việt Nam. Năm 2013, doanh nghiệp sẽ phải lưu ý điều gì trong kế hoạch marketing trên internet?

  9. 12 Kinh nghiệm kinh doanh trên internet

    pdf 3p 104 17

    1. Lượng thông tin mà các khách hàng tiềm năng của chúng ta có thể có được ngày càng nhiều, nhưng sức chú ý của họ lại có hạn, do đó chúng ta phải nghĩ biện pháp để cung cấp cho họ những thông tin miễn phí có ích cho cuộc sống và công việc của họ, tranh thủ được sự chú ý của họ, từ đó đạt được mục tiêu để họ mua hàng. 2. Thông qua thư điện tử, định kỳ gửi thư điện tử đến các khách hàng và người có tiềm năng mua hàng của chúng ta....

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2