
Tổng hợp những kỹ năng về chiến lược bán hàng hiệu quả
Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 12 tài liệu

lượt xem 852
download
Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Tổng hợp những kỹ năng về chiến lược bán hàng hiệu quả
Tóm tắt nội dung

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của nhân viên là nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới ự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Những kỹ năng của họ - bao gồm cung cấp các dịch vụ và xúc tiến bán hàng - sẽ là một lợi thế khiến bạn vượt trội hơn so với các hãng bán lẻ lớn.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tổng hợp những kỹ năng về chiến lược bán hàng hiệu quả
Thuyết trình: Kỹ năng bán hàng cơ bản (7 bước thăm chào bán hàng)
39p
1078
521
Thuyết trình: Kỹ năng bán hàng cơ bản sẽ giới thiệu đến với các bạn quan điểm bán hàng hiện đại, bán hàng hiệu quả thông qua 7 bước thăm chào bán hàng. Cùng tham khảo để nắm bắt được nội dung chi tiết nhé.
-
5p
405
198
Những bài học về bán hàng Bán hàng, ngày nay không chỉ đơn thuần là hành vi đưa hàng ra thu tiền về. Đó là quá trình từ quảng cáo tiếp thị để khách hàng biết đến sản phẩm, làm quen với sản phẩm… Người bán hàng thành công là người khiến khách hàng gắn bó với bạn mãi mãi. Hãy quan tâm tới thượng đế Ở Mỹ, có một người bán ô tô lừng danh tên là Guillard. Ông nổi tiếng trong giới bán xe hơi vì vượt qua nhiều đại lý khác về lượng xe bán ra hàng năm....
Mâu thuẫn giữa việc kiếm khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ
2p
301
94
Trong kinh doanh, luôn luôn có sự mâu thuẫn giữa việc thu hút khách hàng mới với việc phục vụ các khách hàng cũ. Các Công ty thường đánh giá mức độ phát triển dự kiến căn cứ vào lượng khách hàng mới để tạo nên một mức doanh thu nào đó. Họ cũng có thể dễ dàng tính toán chi phí kiếm khách hàng mới cũng như đánh giá doanh thu mong đợi trên mỗi khách hàng.
Chiêu giữ khách hàng và đối tác
2p
59
75
Tham khảo tài liệu 'chiêu giữ khách hàng và đối tác', kinh doanh - tiếp thị, kỹ năng bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
7 Điều tránh nói với khách hàng
1p
164
76
“Tôi ng c nhiên là ông/ạ bà chưa biết về sản phẩm của chúng tôi” Thay vào đó, nên nói: “Vì ông/bà nói chưa rõ về sản phẩm của chúng tôi, tôi xin phép được giới thiệu đôi chút về sản phẩm đó và trả lời những câu hỏi của ông/bà”. “Đó không phải là công việc của tôi” Trong trường hợp này, nên nói: “Tôi biết người có thể giúp ông/bà giải quyết vấn đề này. Tôi sẽ giới thiệu ông/bà với người đó”....
Bán cái người cần hay cái mình có
4p
673
97
“Cái mình có” và “cái người ta cần” không hẳn là hai mặt đối lập hoặc hoàn toàn khác nhau để mà lựa chọn một trong hai. Biết được người cần gì để mà bán là tốt nhưng đó chưa phải là chiến lược hay nhất bởi nó chỉ phát huy tác dụng trong một số hoàn cảnh nhất định. Chân lý hóa ra lại là: “người giỏi là người bán được cái mình có, còn người kém may ra chỉ bán được cái người ta cần”....
-
12p
286
147
Đừng lựa chọn bằng những con số Những cuộc triển lãm thương mại lớn có thể chỉ tốn thời gian nếu bạn không xem xét đến người mua hay khách hàng tiềm năng cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Nghiên cứu kỹ số liệu của các cuộc triển lãm thương mại trong các năm trước sẽ giúp bạn đánh giá khách hàng có đúng là khách hàng của bạn không. Cơ quan quản lý triên lãm có thể cung cấp cho bạn số liệu. Nhờ khách hàng giúp đỡ Hỏi khách hàng của bạn để biết được họ...
-
12p
295
165
Các cuộc gọi ngẫu nhiên Các cuộc gọi ngẫu nhiên là các cuộc điện thoại hay thăm viếng khách hàng tiềm năng mà họ không biết bạn. Mục đích của các cuộc gọi ngẫu nhiên là để thu thập thông tin về tiềm năng của khách hàng, thông tin cho khách hàng tiềm năng biết về lợi ích khi sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của bạn và trong rất nhiều trường hợp là để hẹn gặp. Có rất nhiều thử thách khi thực hiện các cuộc gọi ngẫu nhiên bao gồm: hơi run, phải thông qua trợ...
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của nhân viên
4p
1303
509
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của nhân viên là nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Cùng tham khảo tài liệu "Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của nhân viên" để có những kinh nghiệm cho bản thân và hoàn thành tốt công việc của mình.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI