intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển chọn các bài luận văn,báo cáo hay về quản trị thương hiệu

Chia sẻ: Nguyễn Thị An | Ngày: | 11 tài liệu

672
lượt xem
23
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

Tuyển chọn các bài luận văn,báo cáo hay về quản trị thương hiệu
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thương hiệu còn gọi là cái tên mà người ta đã đặt cho nó,sau này cái tên đó được tất cả mọi người biết đến.Các bạn muốn biết thêm về thương hiệu muốn làm cho tên tuổi sản phẩm mình có khác hay muốn có bài luận văn hay thì hãy tham khảo bộ sưu tập này, chúc các bạn thành công.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển chọn các bài luận văn,báo cáo hay về quản trị thương hiệu

  1. Chuyên đề: Xây dựng thương hiệu và một số giải pháp phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam

    doc 29p 2086 966

    Chuyên đề: Xây dựng thương hiệu và một số giải pháp phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam nhằm tìm ra những khó khăn ảnh hưởng đến công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, đề ra các giải pháp nhằm giúp cho công tác xây dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng hiệu quả hơn.

  2. Luận văn : Thiết kế nhận diện hệ thống nhận diện thương hiệu

    doc 19p 340 64

    Chuyên đề môn học có là môn học hệ thống lại những kiến thức đã tích lũy, hệ thống lại môn học bản thân yêu thích, đồng thời giúp chúng ta tìm hiểu sâu hơn về lý thuyết cũng như tình hình thực tế hiện nay.

  3. Tiểu luận " Chiến lược định vị và quảng bá thương hiệu của một số doanh nghiệp dược"

    pdf 56p 758 93

    Có lẽ chưa bao giờ Thương hiệu lại trở thành một chủ đề thời sự được các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội thương mại, các nhà báo và kể cả các sinh viên,...quan tâm một cách đặc biệt như hiện nay

  4. Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng thương hiệu gạo cho Cty cổ phần GENTRACO giai đoạn 2008 - 2012

    pdf 81p 643 200

    Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng thương hiệu gạo cho Cty cổ phần GENTRACO giai đoạn 2008 - 2012 nghiên cứu về lý thuyết và thực tiễn, xác định được thị trường mục tiêu cho sản phẩm gạo. Từ đó, đề xuất mô hình xây dựng thương hiệu gạo tại công ty, định vị thương hiệu, xây dựng chiến lược kiến tạo các thành phần thương hiệu và chiến lược truyền thông thương hiệu.

  5. Luận văn "Một số giải pháp nhằm quảng bá thương hiệu DANAMECO trên phạm vi toàn quốc"

    pdf 63p 167 51

    Trong thời gian gần đây, cùng với sự phát triển và chính sách hội nhập của đất nước, những công ty muốn phát triển và có chỗ đứng trong thị trường đều cần có chiến lược marketing

  6. Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Xuân Hoà tại thị trường Việt Nam

    doc 103p 175 70

    Thương hiệu là vấn đề thời sự nóng hổi nhưng điều quan trọng hơn là nó thực sự có ý nghĩa đối với thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh với bất cứ doanh nghiệp nào.

  7. Báo cáo tốt nghiệp " Xây dựng và phát triển thương hiệu SADACO tại thị trường nội địa "

    doc 49p 864 218

    Trong xu thế hội nhập quốc tế và cạnh tranh ngày càng gay gắt, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước chuyển mình, phát triển cả về chiều rộnglẫn chiều sâu.

  8. Tiểu luận Quản tị thương hiệu: Tái định vị thương hiệu sản phẩm Kotex Việt Nam

    doc 30p 1373 589

    Tiểu luận Quản tị thương hiệu: Tái định vị thương hiệu sản phẩm Kotex Việt Nam trình bày một số lý thuyết cơ bản về thương hiệu, các ứng dụng thực tế của tái định vị thương liệu và một số kiến nghị - đề xuất.

  9. Luận văn "Tác động của chất lượng sản phẩm đối với sự phát triển thương hiệu của DN"

    doc 48p 416 257

    Đại hội lần thứ VI của Đảng (tháng 12 năm 1986) đã khởi xướng đường lối đổi mới toàn diện đất nước, lấy đổi mới kinh tế làm trọng tâm, thực hiện những bước chuyển cơ bản có ý nghĩa chiến lược

  10. Luận văn : Quản trị thương hiệu công ty Viễn Thông Viettel

    doc 38p 648 204

    Trong bối cảnh hiện nay và tương lai, thị trường TpHCM, cả nước và xa hơn nửa là thị trường khu vực và thế giới, mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt; trong ngành công nghiệp bán lẻ, công nghệ thông tin cũng như trong lĩnh vực điện - điện tử gia dụng đã, đang và sẽ xuất hiện những nhà sản xuất kinh doanh trong nước

  11. Luận văn "Phân tích thực trạng quảng bá thương hiệu của website www.chodientu.vn"

    doc 43p 117 42

    Trong quá trình hội nhập, Việt Nam đang từng bước khẳng định mình song muốn đứng vững các doanh nghiệp luôn phải đương đầu với những khó khăn thử thách.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2