
Tuyển tập các tài liệu hay về marketing hiện đại
Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 10 tài liệu

lượt xem 618
download
Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Tuyển tập các tài liệu hay về marketing hiện đại
Tóm tắt nội dung

Lúc khó khăn nhất cũng là khi mạng xã hội ra đời, giúp doanh nghiệp Việt gỡ bí trong hoạt động marketing. Việc chậm chạp và ngại thay đổi sẽ là "liều thuốc độc" cho những doanh nghiệp không theo kịp thời đại. Khi marketing "thắt lưng buộc bụng" Khó khăn, các doanh nghiệp Việt Nam đua nhau "ém" chặt chi tiêu nhằm duy trì hoạt động, tái cấu trúc sản xuất, chờ thời gian khó trôi qua. Thế nên, marketing cũng bị ảnh hưởng trầm trọng bởi xưa nay, đây chính là khâu hao tốn không ít tiền của doanh nghiệp. Là "huyết mạch" cho sản xuất và cung ứng, marketing nắm giữ sự sống của các công ty nên việc rút bớt tiền cho lĩnh vực này suy cho cùng chỉ là giải pháp mang tính ngắn hạn. Chính vì lẽ đó, marketing hiện nay ngoài việc đảm bảo được chức năng thỏa mãn khách hàng còn phải "vừa" túi tiền của doanh nghiệp. Tuy nhiên, marketing truyền thống hiện nay dường như không đáp ứng tốt được cả hai nhiệm vụ vừa nêu. Thứ nhất, marketing truyền thống ngày càng khó làm khách hàng thỏa mãn vì tính áp đặt và thiếu cơ động của mình.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tuyển tập các tài liệu hay về marketing hiện đại
Xây dựng thương hiệu thành phần chiến lược xây dựng thương hiệu hiện đại
4p
764
381
Ngày nay các điển hình về thương hiệu thành phần có thể thấy khắp nơi, từ quầy tạp hóa đến các tiệm thức ăn nhanh, cửa hàng bán máy vi tính, trụ xăng, ngay cả thẻ tín dụng nữa. Sự phổ biến của thương hiệu thành phần là thể hiện một chiến lược mới trong xây dựng thương hiệu của các nhà marketing hiện đại. Mặc dù chức năng là thương hiệu thành phần của các sản phẩm khác nhưng các thương hiệu này điều thể hiện sự đáng tin cậy của mình.
Marketing hiện đại: phân kỳ hay tích hợp!
11p
123
17
Phân kỳ (divergence) và Tích hợp (convergence) là hai khái niệm gây nên nhiều tranh cãi bậc nhất trong giới marketing trên thế giới trong hai thập kỷ trở lại đây. Lý thuyết Phân kỳ bắt nguồn từ ý tưởng tất cả những sản phẩm dịch vụ cần thiết phải được chuyên biệt hóa.
Kỹ thuật quảng cáo và trưng bày sản phẩm - chương 1
9p
350
106
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG 1.1 Quá trình truyền thông Marketing hiện đại đòi hỏi rất nhiều, chứ không đơn thuần chỉ triển khai một sản phẩm tốt, định giá thật hấp dẫn và rồi làm cho nó có sẵn trước mặt khách hàng trọng điểm. Các công ty cũng phải biết cách thông đạt với khách hàng của mình, và những gì mình đang thông đạt khô được giao phó cho may rủi. Đối với hầu hết công ty, vấn đề đặt ra là có nên hay không thông đạ mà là chi bao nhiêu và...
MARKETING MỚI CHO THỜI ĐẠI MỚI - PHILIP KOTLER
76p
609
328
Tham khảo bài thuyết trình 'marketing mới cho thời đại mới - philip kotler', kinh doanh - tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Marketing - các vấn đề hiện đại
146p
670
289
Tài liệu có nội dung trình bày về phần mềm phân tích SWOT cho marketing, nghệ thuật lắng nghe - một công cụ nghiên cứu thị trường hiệu quả, kinh doanh cũng như cuộc sống, cách nghiên cứu thị trường khi bắt tay vào kinh doanh, cách tăng số lượng sản phẩm tiêu thụ...Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu!
Các trường phái Marketing hiện đại
3p
226
51
Người làm kinh doanh nên tìm hiểu các trường phái Marketing hiện đại để có thể làm kinh doanh đạt hiểu quả. Hiểu rõ các trường phái Marketing có nghĩa là nhà kinh doanh nắm rõ các khái niệm chủ chốt của Marketing, tránh được những sai lầm Marketing vì thiếu hiểu biết.
Marketing hiện đại - DN Việt chậm chân
4p
189
75
Lúc khó khăn nhất cũng là khi mạng xã hội ra đời, giúp doanh nghiệp Việt gỡ bí trong hoạt động marketing. Việc chậm chạp và ngại thay đổi sẽ là "liều thuốc độc" cho những doanh nghiệp không theo kịp thời đại. Khi marketing "thắt lưng buộc bụng" Khó khăn, các doanh nghiệp Việt Nam đua nhau "ém" chặt chi tiêu nhằm duy trì hoạt động, tái cấu trúc sản xuất, chờ thời gian khó trôi qua. Thế nên, marketing cũng bị ảnh hưởng trầm trọng bởi xưa nay, đây chính là khâu hao tốn không ít tiền của...
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI