intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập chiến lược sản phẩm hiệu quả của các công ty hàng đầu

Chia sẻ: Nguyễn Lê | Ngày: | 11 tài liệu

1.053
lượt xem
472
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

Tuyển tập chiến lược sản phẩm hiệu quả của các công ty hàng đầu
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chiến lược sản phẩm có một vai trò và vị trí đặc biệt quan trọng. Để nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc các bạn sinh viên hay nhân viên văn phòng có thể tham khảo thêm ở bộ sưu tập tài liệu Tuyển tập chiến lược sản phẩm hiệu quả của các công ty hàng đầu.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập chiến lược sản phẩm hiệu quả của các công ty hàng đầu

  1. Chiến lược sản phẩm của Cà phê Trung Nguyên

    doc 38p 3207 1164

    Theo quan niệm của Marketing, sản phẩm là tất cả những cái, những yếu tố có thể thoả mãn nhu cầu hay ước muốn được đưa ra chào bán trên thị trường với mục đích thu hút sự chú ý mua sắm, sử dụng hay tiêu dùng. Sản phẩm bao hàm cả những vật thể hữu hình và vô hình (các dịch vụ). Để tìm hiểu rõ hơn về chiến lược này, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

  2. Đề tài: Chiến lược sản phẩm của công ty Sơn Hải Phòng

    pdf 71p 864 440

    Đề tài: Chiến lược sản phẩm của công ty Sơn Hải Phòng gồm 3 chương trình bày lý luận chung về chiến lược sản phẩm, thực trạng về chiến lược sản phẩm của công ty Sơn Hải Phòng, một số giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm.

  3. Thuyết trình Chiến lược marketing dòng sản phẩm xe mô tô của công ty Honda Việt Nam

    ppt 25p 889 773

    Thuyết trình Chiến lược marketing dòng sản phẩm xe mô tô của công ty Honda Việt Nam có nội dung: giới thiệu công ty Honda Việt Nam, chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối sản phẩm, chiến lược quảng bá sản phẩm.

  4. Tiểu luận: Chiến lược đưa sản phẩm điện thoại Beat DJ của tập đoàn Samsung đến với thị trường Việt Nam

    doc 26p 3225 1023

    Tiểu luận Chiến lược đưa sản phẩm điện thoại Beat DJ của tập đoàn Samsung đến với thị trường Việt Nam có kết cấu gồm 3 phần trình bày về: Cơ sở lý luận, thực trạng sản xuất và đưa sản phẩm mới ra thị trường Việt Nam của Samsung mobile, những định hướng, giải pháp trong việc thực hiện chiến lược sản phẩm mới của Samsung mobile trên thị trường Việt Nam. Mời các bạn tham khảo để biết thêm nội dung chi tiết.

  5. Tiểu luận: Chiến lược sản phẩm mới Number 1 Soya – Đậu Phộng

    pdf 47p 234 58

    Trên một đấu trường khốc liệt của các đại gia trong nghành hàng tiêu dùng nói chung và nghành hàng nước giải khát nói riêng, việc đưa qua những quyết định mang tính chiến lược là vô cùng cần thiết để công ty có thể đứng vững và phát triễn.

  6. Thuyết trình: Quản trị chiến lược sản phẩm của công ty EuroWindow

    ppt 20p 976 244

    Thuyết trình: Quản trị chiến lược sản phẩm của công ty EuroWindow trình bày về môi trường vi mô, môi trường vi mô, thị trường mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị và mục tiêu chiến lược của Công ty.

  7. Đề tài: Chiến lược sản phẩm cho công ty dược phẩm TRAPHACO CNC

    doc 19p 1078 121

    Trong những năm gần đây cùng với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng nhiều, ngành sản xuất thuốc đã có bước tiến tốt để thích nghi với sự thay đổi này. Các công ty trong và ngoài nước đã có sự đầu tư đáng kể cho sản phẩm của mình trên thị trường.

  8. Tiểu luận: " Phân tích chiến lược sản phẩm và chiến lược phân phối của Pepsico Việt Nam trong phân khúc hàng tiêu dùng nước giải khát"

    doc 5p 2086 263

    Nước là một phần thiết yếu của cuộc sống,con người ta không thể sống mà lại không có nước.Trước đây con người chỉ biết đến những loại nước uống dân dã,đươc chế biến thủ công đơn giản.Kể từ khi khoa học-công nghệ phát triển thì người ta bắt đầu biết đến khái niệm nước giải khát.

  9. Luận văn : Chiến lược sản phẩm thị trường cho WPC

    pdf 24p 968 349

    Việc nghiên cứu nhu cầu của một nhóm người cụ thể chính là một phân khúc (phân đoạn) thị trường – tức là chia những người tiêu dùng thành những nhóm có chung những nhu cầu giống nhau.Đánh giá mức độ hấp dẫn của các nhóm, sau đó lựa chọn ra nhóm thích hợp làm TTMT của doanh nghiệp.

  10. Báo cáo thực hành nghề nghiệp: Chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo

    doc 49p 610 140

    Nội dung Báo cáo thực hành nghề nghiệp: Chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo nhằm trình bày cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm, thực trạng chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo, từ đó đề ra các giải pháp hoàn thiện và nâng cao chiến lược sản phẩm cho công ty.

  11. Luận văn : Chiến lược sản phẩm cà phê Hòa Tan của hãng Cafe Trung Nguyên

    pdf 47p 698 116

    Nền kinh tế Việt Nam sau hơn 15 năm thực hiện đường lối do đảng khởi xướng và lãnh đạo, đất nước ta đã đạt được những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế, đối ngoại xã hội, an ninh quốc phòng… đặc biệt đã chuyển từng bước vửng chắc từ nền kinh tế kế hoạch hóa ...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2