intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2023 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập những Chiến lược Marketing Online hiệu quả

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 12 tài liệu

1.489
lượt xem
326
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Tuyển tập những Chiến lược Marketing Online hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hoạt động marketing trên Internet trong nền kinh tế thế giới hiện nay là rất quan trọng. Nó có thể đem lại lợi nhuận vô cùng lớn nếu biết cách khai thác. Để hoạt động marketing trên Internet thành công thì đòi hỏi tuân theo các nguyên tắc nhất định. 1/ Nguyên tắc ngõ cụt. Nguyên tắc của ngõ cụt ngụ ý thiết lập một website cũng giống như xây dựng một cửa hàng trên một ngõ cụt. Nếu bạn muốn có người đến mua hàng, bạn phải cho họ thấy có một lý do để ghé thăm. Rất nhiều các dot com, website hiện nay cả ở Việt nam và trên thế giới được xây dựng theo kiểu “cứ làm đi, rồi sẽ có người đến thăm” Điều này là sai lầm, đặc biệt là kinh doanh trên mạng. Nhưng tại sao vẫn có quá nhiều người đi theo lối mòn này vậy.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập những Chiến lược Marketing Online hiệu quả

  1. Marketing trực tiếp và chiến lược khuyến mãi một cách hiệu quả

    pdf 3p 119 22

    80% người tiêu dùng quan tâm tới các hoạt động quảng bá thương hiệu, trong đó hai hoạt động người tiêu dùng ưa thích nhất là phát sản phẩm mẫu và hướng dẫn sử dụng sản phẩm… Ngày nay, ngoài sử dụng những hình thức PR thương hiệu truyền thống (quảng cáo trên báo, đài TV, poster, băng rôn, tờ rơi…) những hoạt động marketing trực tiếp ngày càng tỏ ra có hiệu quả (đặc biệt đối với ngành hàng tiêu dùng). Kết quả điều tra cho thấy, có tới 80% người tiêu dùng quan tâm tới các hoạt động quảng...

  2. Chiến lược đo lường hiệu quả marketing

    pdf 5p 111 32

    Tham khảo tài liệu 'chiến lược đo lường hiệu quả marketing', kinh doanh - tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  3. Quảng bá thương hiệu trên Internet

    pdf 4p 288 122

    Sự bùng nổ của Internet và quan niệm của nhiều người hiện nay “Internet là biển cả thông tin” đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của giới kinh doanh và trở thành phương tiện mới cực kỳ hiệu quả trong các hoạt động Marketing. Tất cả những thông tin trên Internet được truyền đi không giới hạn về không gian và thời gian cùng với việc trao đổi thông tin được diễn ra liên tục. Vì thế, cho đến bây giờ chưa có một phương thức marketing nào khác có được những tính năng ưu việt như vậy. Quảng...

  4. Chiến lược marketing qua Internet

    pdf 8p 799 464

    Những điều cần cân nhắc để có thể phát triển chiến lược Internet marketing (Marketing trực tuyến) một cách hiệu quả cho việc kinh doanh. Tìm hỗn hợp chiêu thị đúng: Bao nhiêu phần trong chiến lược marketing của bạn sẽ được thực hiện trực tuyến? nguyên lý tiếp thị trên Internet nào được sử dụng, tầm quan trọng của website … tất cả còn tùy thuộc vào ngành nghề kinh doanh của công ty, ngân sách và bao gồm cả dấu ấn cá nhân doanh nghiệp. Những cân nhắc này là một phần của các quyết định về chiến...

  5. Giải trình hoạt động marketing: Sáu “đòn bẩy giá trị” cần đạt được

    pdf 8p 154 33

    Quản trị viên cao cấp liên tục đòi hỏi các marketer phải chứng minh được sự đền đáp xứng đáng từ các khoản đầu tư, cung cấp chứng cớ và nhiều sự giải trình hơn để chứng minh sự đầu tư cho marketing đang tạo ra sự phát triển cho công việc kinh doanh. Điều này đòi hỏi các marketer phải đưa ra được những kế hoạch có hệ thống, giám sát chặt chẽ và định lượng các kết quả, trên tất cả họ phải liên tục tạo ra những đổi mới trong hoạt động. Họ cũng phải cho thấy...

  6. Những điều cần cân nhắc cho chiến lược marketing trực tuyến

    pdf 6p 276 131

    Những cân nhắc này là một phần của các quyết định về chiến lược marketing trên Internet, mà giúp cho các chiến lược này phát triển phục vụ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.... Sử dụng các phương pháp hỗ trợ Offline Mặc dù kinh doanh online như eBay nhưng doanh nghiệp vẫn có thể muốn thêm vào đó các yếu tố marketing offline. Thậm chí các doanh nghiệp hoạt động online vẫn sử dụng các phương pháp quảng cáo truyền thống thông qua báo hay tạp chí để quảng bá cho doanh nghiệp của mình như Expedia, Travelocity, và...

  7. Thuyết tiến hóa dành cho marketing trên Internet

    pdf 5p 197 67

    50 năm qua, tiếp thị chỉ có duy nhất một phương thức: quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng. Giờ đây, mọi việc đã thay đổi, giống như một bước tiến hóa mới: Marketing Internet. 50 năm qua, tiếp thị là hoạt động chỉ có duy nhất một phương thức. Hãng Olgivy, Mather, Young, Bubicam, Saatchi (and Saatchi) và nhiều hãng khác đều xây dựng danh tiếng nhờ các chiến dịch quảng cáo rầm rộ. Nhưng khi áp dụng trên mạng Internet thì mô hình này đã bị phá sản. Internet cung cấp lượng thông...

  8. Những vấn đề cơ bản về Email Marketing

    pdf 5p 361 127

    Mời các bạn tham khảo tài liệu Những vấn đề cơ bản về Email Marketing để nắm rõ về Email Marketing như: Tránh việc gửi thư quấy rối (hay spam) bằng bất cứ giá, bỏ qua vai trò của việc cá nhân hoá, trả lời nhanh chóng các yêu cầu qua Email,...

  9. 5 nguyên tắc của hoạt động marketing trên Internet

    pdf 6p 713 386

    Hoạt động marketing trên Internet trong nền kinh tế thế giới hiện nay là rất quan trọng. Nó có thể đem lại lợi nhuận vô cùng lớn nếu biết cách khai thác. Để hoạt động marketing trên Internet thành công thì đòi hỏi tuân theo các nguyên tắc nhất định. 1/ Nguyên tắc ngõ cụt. Nguyên tắc của ngõ cụt ngụ ý thiết lập một website cũng giống như xây dựng một cửa hàng trên một ngõ cụt. Nếu bạn muốn có người đến mua hàng, bạn phải cho họ thấy có một lý do để ghé thăm. Rất nhiều...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2