intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2023 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập tài liệu Chiến lược bán hàng hiệu quả

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 20 tài liệu

1.741
lượt xem
380
download

Đây là 20 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/20

Tuyển tập tài liệu Chiến lược bán hàng hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chiến lược bán hàng thay đổi tùy hoàn cảnh. Người lãnh đạo phải dựa vào binh lực ít nhiều của doanh nghiệp và tình hình mạnh yếu của đối thủ để quyết. Trong 4 yếu tố cần xem xét khi lên chiến lược bán hàng, “nhân” là yếu tố quan trọng nhất. Nhà lãnh đạo tài trí sẽ tạo ra tình thế có lợi, đem đến đạo nghĩa, địa lợi và thiên thời. Khi lên chiến lược bán hàng, doanh nghiệp càng nhỏ càng dễ bị “bó tay” trước 2 điều: tiền và người tài. Cái lợi của tiền và người tài rất rõ, nhưng cái hại không phải ai cũng biết. Ít tiền không thể quảng bá rầm rộ

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập tài liệu Chiến lược bán hàng hiệu quả

  1. Hệ thống thông tin Marketing và nghiên cứu marketing

    pdf 18p 118 207

    Thông tin Marketing là một yếu tố cực kỳ quan trọng đảm bảo Marketing có hiệu quả như một kết quả của xu hướng Marketing toàn quốc và quốc tế, chuyển từ nhu cầu của người mua sang mong muốn của người mua, và chuyển từ cạnh tranh bằng giá cả sang cạnh tranh phi giá cả.

  2. Hoạch định chiến lược bán hàng

    doc 8p 1394 306

    Bài viết "Hoạch định chiến lược bán hàng" giới thiệu đến bạn bản hoạch định chiến lược bán hàng và chăm sóc khách hàng do giám đốc bán hàng toàn quốc dòng xe hơi điện Leaf của Nissan VN trình bày.

  3. Làm thế nào để lập kế hoạch doanh số bán hàng có hiệu quả

    pdf 4p 239 33

    Khả năng có thể đoán trước được doanh thu bán hàng trong tương lai sẽ giúp bạn điều hành công việc kinh doanh một cách hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn trong mọi khía cạnh của việc đưa ra quyết định. Ví dụ, nó sẽ ảnh hưởng đến việc bạn cần bao nhiêu nhân công, đặt hàng với số lượng bao nhiêu, quyết định về đầu tư, và quyết định về mở rộng kinh doanh. Để có thể lập được kế hoạch về doanh số bán hàng, bạn cần những thông tin sau đây:  Mức doanh số bình quân mà mỗi...

  4. QUI TRÌNH 4x8 MỘT PHƯƠNG PHÁP BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

    ppt 79p 203 53

    Đạt doanh số Đạt mục tiêu bao phủ sản phẩm Thăm viếng tất cả các cửa hàng nằm trong kế hoạch thường kỳ Thực hiện đúng các chương trình trưng bày, khuyến mãi. Duy trì mức tồn kho tối ưu tại các cửa hàng Thu thập các thông tin về đối thủ và về thị trường Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với cửa hàng

  5. Chiến lược bán hàng trong suy thoái: Cần chất hơn lượng

    pdf 5p 120 21

    Chất lượng của đội ngũ bán hàng chính là yếu tố quyết định những con số mơ ước cho doanh thu trong suy thoái, chứ không phải số lượng nhân viên bán hàng, hay số giờ làm việc, số cuộc gọi... “Closing ratio” Theo SalesOpedia, có ba cách để tăng doanh số trong khủng hoảng kinh tế nhưng chỉ có một cách được cho là hiệu quả nhất. Một là tăng giờ làm việc và khối lượng công việc (Workload) cho nhân viên bán hàng. Ví dụ: thay vì thực hiện 20 cuộc gọi mỗi ngày, giờ họ sẽ phải gọi 35...

  6. 9 Bí quyết kinh doanh thành công từ người sáng lập nên Costco

    pdf 7p 125 24

    Là một trong những cửa hàng bán lẻ nhanh nhạy và thành công nhất, Costco đã làm gì để có được thành công này? Dưới đây là một số bài học khởi nghiệp từ một trong những nhà bán lẻ vĩ đại nhất. Costco, cửa hàng giảm giá nổi tiếng nhất bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1983. Đến năm 2004, Costco đã trở thành nhà bán lẻ lớn thứ 5 tại Mỹ và thứ 11 trên toàn thế giới. Doanh số bán hàng trực tiếp tại cửa hàng và qua mạng không ngừng tăng trưởng, trang Costco.com đã đạt...

  7. Kỹ thuật lập bảng kế hoạch trả nợ dần

    pdf 5p 1324 52

    Để lập được bảng kế hoạch trả nợ dần (Amortization Schedule - AS) bạn phải xác định được 3 yếu tố sau: tổng số vốn vay (số dư nợ vào đầu kỳ trả nợ đầu tiên), thời gian trả nợ và lãi suất vay vốn. Sau đây tôi xin chia sẻ cách lập bảng kế hoạch trả nợ dần trong Excel. Gọi i là kỳ khoản trả nợ thứ i (i = 1,2,…n) n là tổng số kỳ khoản trả nợ Ci là số dư nợ vào đầu kỳ khoản thứ i (i = 1,2,…n) r là lãi suất vay vốn...

  8. Chiến lược bán hàng: Người bạn tin cậy

    pdf 3p 134 27

    Bịa đặt mười mươi thế mà vẫn lắm người bị lừa - vì cả tin và vì cả những chiêu lừa quá tinh vi, đặc biệt mua nhà dự án trên giấy, nộp lộ phí xuất khẩu lao động chui, thức ăn cho tôm làm tôm chết queo. Hay lộ liễu hơn nữa là các công ty thực phẩm nhập hàng quá hạn sử dụng về bán tràn lan trên thị trường!... Sức ép cạnh tranh khiến trên thị trường xuất hiện nhiều kỹ thuật bán hàng mới và đa dạng, xấu có, tốt có. Chẳng hạn, kỹ thuật “Thầy...

  9. KINH NGHIỆM LẬP KẾ HOẠCH KHỞI SỰ KINH DOANH

    doc 93p 395 134

    Tài liệu này nhằm mục đích hỗ trợ cho những người muốn lập một bản kế hoạch kinh doanh (Ưu tiên cho lập kế hoạch khởi sự kinh doanh – for start-up business), một mặt nó cung cấp cho người đọc một cái nhìn tổng quan về một bản kế hoạch kinh doanh, những nội dung cần có trong bản kế hoạch kinh doanh (phần I).

  10. Chiến lược bán hàng: Dựa vào binh lực mà đánh

    pdf 7p 429 143

    Chiến lược bán hàng: Dựa vào binh lực mà đánh Chiến lược bán hàng thay đổi tùy hoàn cảnh. Người lãnh đạo phải dựa vào binh lực ít nhiều của doanh nghiệp và tình hình mạnh yếu của đối thủ để quyết.

  11. 9 cách hiệu quả để gia tăng doanh số bán hàng

    pdf 4p 330 108

    Việc lập kế hoạch công tác hàng ngày là điều cần thiết để doanh nghiệp đảm bảo giữ được nhịp độ hoạt động cao và đi đúng hướng. Dưới đây là 9 lời khuyên cụ thể mà nếu áp dụng đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn về kết quả kinh doanh của bạn. 1. Tránh lập kế hoạch với quá nhiều cuộc gọi điện thoại. Bạn cũng không nên sắp xếp quá nhiều cuộc gặp hoặc những hoạt động khác bởi như vậy sẽ không thể dành thời gian cho những việc thiết thực nhất, cần thiết nhất. 2. Giải...

  12. Để đàm phán và bán hàng thành công

    pdf 4p 459 197

    Cách thức bán hàng chính là yếu tố quan trọng nhất tạo nên thành công cho một kế hoạch tiếp thị. Về mặt lý thuyết, bán hàng hiệu quả và kỹ thuật đàm phán là sự pha trộn giữa việc xác định đúng đối tượng và có kỹ năng nghe tốt để hiểu được khách hàng mong muốn điều gì. Kết hợp được cả hai yếu tố này là bạn có thể đem lại thành công cho cuộc đàm phán kinh doanh của mình. Tập trung vào khách hàng Một quá trình bán hàng thành công luôn được bắt đầu bằng việc...

  13. 23 giờ cho một kế hoạch marketing

    pdf 12p 103 24

    Tham khảo tài liệu '23 giờ cho một kế hoạch marketing', kỹ thuật - công nghệ, kĩ thuật viễn thông phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  14. Chiến lược bán hàng đánh vào chỗ thiếu

    pdf 6p 198 55

    Chiến lược bán hàng đánh vào chỗ thiếu Một khi đã tung sản phẩm ra thị trường tức là đã ra trận. Mà ra trận thì phải biết người biết ta, vừa công vừa thủ. Vậy mới chắc thắng. Làm ra sản phẩm rồi đem ra thị trường, đấu với hàng ngàn sản phẩm khác, đó là cuộc chiến cân não. Bán thứ không ai cần, chiến lược bán hàng sẽ hỏng ngay từ đầu. Bán thứ ít cần thì bán cực. Bán cái cần nhiều mới bán khỏe, bán bền....

  15. chiến lược bán hàng

    doc 6p 288 84

    Đây là một số kỹ năng xử lý từ chối trong bán hàng mà chúng ta hay gặp phải. Rất là hay. Mình tổng hợp từ BRIAN TRACY. Xử lý lời từ chối trong bán hàng...

  16. Chiến lược tiếp thị - Chiến lược thương hiệu

    pdf 3p 285 60

    Hai thuật ngữ này thường hay được dùng lẫn lộn và được hiểu gần như tương đương nhau. Nhiều chuyên gia cho rằng đã nói đến tiếp thị, ắt phải nói đến thương hiệu, và chiến lược tiếp thị nào cũng bao trùm chiến lược thương hiệu; ngược lại đã nói đến thương hiệu, ắt phải nói đến tiếp thị, và chiến lược thương hiệu nào cũng cần có những hoạt động tiếp thị. Có đúng như vậy?

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2