intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về lập kế hoạch kinh doanh trực tuyến

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 10 tài liệu

2.021
lượt xem
403
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về lập kế hoạch kinh doanh trực tuyến
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Lập kế hoạch marketing online có nhiều điểm tương đồng và khác biệt với 1 kế hoạch marketing truyền thống. Mình sẽ viết 1 bài trong thời gian tới về cách lập 1 kế hoạch marketing online qua những gì mình đã học và triển khai. Dưới đây là bản dịch một bài viết cũ nhưng khá hay của Peter Geisheker về kế hoạch marketing trên internet: Đằng sau những dự án kinh doanh trên internet thành công là một kế hoach marketing qua internet được nghiên cứu kỹ càng. Một kế hoạch internet marketing hướng dẫn công ty từng bước một tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ đến thị trường mục tiêu cụ thể mà vẫn tập trung vào mục tiêu tiếp thị của mình. Kế hoạch Internet marketing của bạn sẽ xác định tất cả các thành phần thuộc chiến lược marketing của bạn.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về lập kế hoạch kinh doanh trực tuyến

  1. IBM và nghệ thuật tiếp thị trực tuyến

    pdf 5p 225 67

    Lúc này, Sandra Zoratti, phó chủ tịch phụ trách tiếp thị toàn cầu của tập đoàn IBM, đang bận rộn với kế hoạch thành lập công ty InfoPrint Solutions, một liên doanh giữa IBM và tập đoàn công nghệ Ricoh, nhằm chinh phục thị trường các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB). Để đạt được mục tiêu này, theo Sandra, IBM phải hoạch định và triển khai những phương pháp giao tiếp tiếp thị hết sức cách tân. Bài viết này đề cập tới các phân tích tổng quan về những giải pháp tiếp thị sáng tạo của IBM. Thị...

  2. Bán hàng trực tuyến: Bao bì đẹp đáng giá hơn ngàn lời quảng cáo

    pdf 3p 113 14

    "Một bao bì thiết kế đẹp mắt sẽ đáng giá hơn cả ngàn lời quảng cáo" là một thực tế mà bất kỳ thương hiệu nào cũng phải chấp nhận nếu muốn sản phẩm của mình đứng nổi bật trên những kệ hàng ken đặc của các siêu thị, cửa hàng lớn. Trong bán hàng trực tuyến, chân lý này lại càng đúng hơn bao giờ hết. Vì doanh số bán hàng không như dự tính nên Adrian Bryce Diorio, nhà sáng lập ra Bryce, một nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên sử dụng nguyên liệu từ hoa quả tươi...

  3. Quản lý – Phân loại kế hoạch kinh doanh

    pdf 5p 161 28

    Kế hoạch kinh doanh Kế hoạch kinh doanh được biểu hiện dưới nhiều dạng rất khác nhau. Nhưng dù là dạng nào, chúng đều chứa đựng một số yếu tố chung. Đó là việc phân bố và sử dụng các dòng tiền mặt, việc triển khai các hoạt động marketing.Và các dạng kế hoạch kinh doanh trong công ty phải cùng chia sẻ mục tiêu kinh doanh chung, ví dụ như kêu gọi các nhà đầu tư rót vốn hoặc thuyết phục các đối tác tham gia vào dự án kinh doanh. Lựa chọn kế hoạch kinh doanh Việc lựa...

  4. 5 Bước lập kế hoạch marketing

    pdf 5p 146 26

    Viế t một kế hoạch marketing đơn giản hơn bạn nghĩ. Năm bước cơ bản sau đây sẽ giúp bạn phát triển một kế hoạch marketing rõ ràng và hiệu quả. Bước 1: Xem xét nội lực của doanh nghiệp Nên tham khảo ý kiến của đồng nghiệp cũng như lãnh đạo công ty để biết rõ mục tiêu nào thật sự quan trọng, cần ưu tiên, đặc biệt là thống nhất về về vấn đề ngân sách. Đầu tiên, bạn cần viết ra một danh sách những điều bạn biết về công ty, về dự án, sản phẩm mà bạn...

  5. Những nguyên tắc cơ bản của việc kinh doanh

    pdf 54p 704 412

    Giới thiệu Khả năng kinh doanh là gì? Phẩm chất gì khiến một ai đó trở thành một nhà doanh nghiệp? Tại sao nên trở thành nhà doanh nghiệp? Quyết định và sụp đổ Hoạt động đơn lẻ hay liên kết với đối tác? Lựa chọn sản phẩm và thị trường .

  6. Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 5 Xây dựng dự án thương mại điện tử

    pdf 12p 774 264

    Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 5 Xây dựng dự án thương mại điện tử trình bày những nội dung chính sau: Hình thành một doanh nghiệp trực tuyến mới, xây dựng website kinh doanh, lưu trú website và đăng ký trên miền, tạo, phân phối và quản lý nội dung, thiết kế website, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ TMĐT.

  7. Kinh doanh trực tuyến không cần đến trang web

    pdf 1p 287 87

    Chúng ta vẫn quen nghĩ rằng phần không thể thiếu trong kinh doanh trực tuyến là trang web. Song thực tế không phải như vậy. Bạn hoàn toàn có thể bắt đầu kế hoạch kinh doanh trực tuyến của riêng mình mà không cần đến việc xây dựng một trang web. Quay trở lại những ngày đầu của tiếp thị qua Internet, đúng là bạn không có nhiều việc để làm nếu muốn khởi sự các hoạt động kinh doanh trực tuyến trước khi bạn có một trang web riêng. Lúc đó, trước khi thu về được những đồng lợi...

  8. CÁC BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH MAKETING ONLINE

    pdf 3p 295 69

    Tham khảo tài liệu 'các bước lập kế hoạch maketing online', kinh doanh - tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2