intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2023 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về Quản trị Marketing

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 10 tài liệu

1.978
lượt xem
327
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về Quản trị Marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thị trường doanh nghiệp sản xuất bao gồm những người mua hàng hóa và dịch vụ nhằm sản xuất ra nhưng sản phẩm và dịch vụ khác để bán, cho thuê hoặc cung cấp cho nhưng người khác. Họ là các doanh nghiệp sản xuất từ nhiều loại hình như sản xuất-chế biến, xây dựng, giao thông vận tải, truyền thông, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, dịch vụ, nông lâm ngư nghiệp, khai khoáng và các nghành phục vụ công cộng. thị trương doanh nghiệp sản xuất là thị trường tổ chức lớn nhất và đa dạng nhất.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về Quản trị Marketing

  1. Kiểm tra các hoạt động marketing

    pdf 6p 536 223

    Đây là một trong những giáo trình đào tạo Marketing Manager của Vietnam Marcom. Tiến trình quản trị marketing bao gồm hoạch định, tổ chức thực hiện và Kiểm tra hoạt động marketing. Kiểm tra marketing nhằm phát hiện những sai lệch giữa thực hiện với kế hoạch, xác định...

  2. Kỹ Năng Cần Thiết để Marketing trực tuyến thành công

    pdf 3p 145 23

    Sự phát triển mạnh mẽ của Internet đã làm thay đổi bộ mặt của toàn thế giới. Cùng với nó là sự thay đổi về thói quen cũng như tập quán tiêu dùng của khách hàng. Đứng trước những thay đổi đó, những người làm marketing trực tuyến ngoài những phẩm chất vốn có, Cần phải có: Kỹ năng quản lý thông tin: Những nhà marketing có những thông tin hay về khách hàng và những thông tin hay hơn cho họ. Trong thế giới điện tử, thông tin về khách hàng rất dễ tìm kiếm với một khoản chi phí...

  3. Sáu giá trị của giải trình hoạt động Marketing

    pdf 7p 98 23

    Sáu giá trị của giải trình hoạt động Marketing Quản trị viên cao cấp liên tục đòi hỏi các marketer phải chứng minh được sự đền đáp xứng đáng từ các khoản đầu tư, cung cấp chứng cớ và nhiều sự giải trình hơn để chứng minh sự đầu tư cho marketing đang tạo ra sự phát triển cho công việc kinh doanh. Điều này đòi hỏi các marketer phải đưa ra được những kế hoạch có hệ thống, giám sát chặt chẽ và định lượng các kết quả, trên tất cả họ phải liên tục tạo ra những đổi mới...

  4. Bảy vấn đề chủ yếu trong quản trị thương hiệu

    pdf 18p 223 58

    Bảy vấn đề chủ yếu trong quản trị nhãn hiệu, chuyên mục thương hiệu Nhãn hiệu cần được nhìn nhận như một thực thể thống nhất trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

  5. Xây dựng phát triển và quản trị thương hiệu mạnh như thế nào?

    pdf 8p 665 222

    Thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong xu thế cạnh tranh và phát triển định hướng hội nhập kinh tế thế giới. Vậy, xây dựng phát triển và quản trị thương hiệu mạnh như thế nào? mời bạn hãy tham khảo các cách thức để xây dựng, phát triển và quản trị một thương hiệu mạnh tỏng tài liệu dưới đây.

  6. Giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể - ERP

    doc 19p 723 436

    Sức ép cạnh tranh là rất lớn khi chúng ta đã là thành viên chính thức của WTO. Đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các ngân hàng nói riêng phải nâng cao năng lực cạnh tranh bằng cách thay đổi phương thức quản lý cho hợp lý, mang lại hiệu quả cao và phù hợp với các doanh nghiệp trên thế giới. Hiện nay đa số các ngân hàng trong nước đều đã sử dụng một số phần mềm chuyên dụng nhưng hầu như các phần mềm này tồn tại và hoạt động độc lập, do đó các luồng thông tin rời...

  7. Bí quyết chiếm lợi thế kinh doanh

    pdf 2p 122 16

    Một tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ thực phẩm X tới VN tìm kiếm cơ hội đầu tư lâu dài trong lĩnh vực sản xuất men vi sinh thực phẩm cao cấp. Điều đầu tiên họ quan tâm là phải tìm cho được đối tác có kinh nghiệm, uy tín và hiểu biết tốt về thị trường.

  8. Thị trường tổ chức và hành vi mua của khách hàng tổ chức

    doc 17p 117 32

    Thị trường doanh nghiệp sản xuất bao gồm những người mua hàng hóa và dịch vụ nhằm sản xuất ra nhưng sản phẩm và dịch vụ khác để bán, cho thuê hoặc cung cấp cho nhưng người khác. Họ là các doanh nghiệp sản xuất từ nhiều loại hình như sản xuất-chế biến, xây dựng, giao thông vận tải, truyền thông, ngân hàng

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2