Tuyển tập vai trò của PR
Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 7 tài liệu
lượt xem 420
download
Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
PR (Public Relation) là thuật ngữ chỉ công việc liên quan đến các mối quan hệ công chúng, hay còn được gọi là giao tế.Người phụ trách công việc này thì được gọi là chuyên viên giao tế, chuyên viên quan hệ công chúng (PR Manager).
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tuyển tập vai trò của PR
Truyền thông marketing và lập kế hoạch sáng tạo
14p 615 248
Nếu có một cái cây đổ trong rừng nhưng lại không có ai nghe thấy tiếng đổ, liệu nó còn là tiếng động nữa không? Câu hỏi mang tính tiên đoán này từ lâu đã trở thành chủ đề tranh luận của rất nhiều người.
Truyền thông trực tuyến và tổ chức truyền thông trực tuyến
4p 412 112
Vài năm trước đây, không ai nghĩ đến việc đưa phần truyền thông trực tuyến vào giáo trình dành cho ngành báo chí. Thế nhưng, sự phát triển mạnh mẽ của những dịch vụ truyền thông trực tuyến khiến cho việc đưa vấn đề này vào giáo trình trở nên cần thiết.
Vai trò của các giám đốc thông tin trong thời kỳ khủng hoảng
4p 194 56
Câu hỏi quan trọng đặt ra cho nhiều công ty trong suốt thời kỳ kinh tế bất ổn hiện nay là: Làm thế nào để biến khó khăn thành thuận lợi? và Công ty của chúng ta sẽ cần đứng ở đâu khi nền kinh tế phục hồi? Đối với nhiều công ty tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, suy thoái kinh tế là một chất xúc tác cho họ thay đổi cấu trúc công nghệ cho tương lai.
Vai trò của truyền thông trong phát triển Văn hóa doanh nghiệp
10p 562 188
Nếu doanh nghiệp được xác định như là “một hệ thống năng động của các thành viên trong doanh nghiệp - những người giao tiếp với nhau trong và qua các cấu trúc của doanh nghiệp theo một trật tự và mục đích nhất định nhằm đạt được một mục tiêu đã định” thì rõ ràng doanh nghiệp không thể tồn tại nếu không có truyền thông (Taylor, 2000)...
Vai trò thực sự của PR trong xây dựng thương hiệu
4p 391 160
Theo quan điểm của Al Ries trong cuốn “Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi”, hoạt động PR sẽ hiệu quả hơn quảng cáo trong việc xây dựng thương hiệu. Thời điểm đó có thể họ đã đúng vì sau khi kỉ nguyên dot.com bùng nổ, công chúng ngày càng mất dần sự tin tưởng vào quảng cáo, trong khi đó vẫn tin vào truyền thông.
-
3p 162 64
Hơn một thập kỷ qua, người tiêu dùng đã học được cách tiếp cận mọi thứ mà bạn đang thực hiện. Họ tự xem xét và lựa chọn hàng hóa cho mình, tự bơm xăng tại các cây xăng, tự phục vụ cho bản thân mình tại nhà với tủ lạnh. Người tiêu dùng cũng đã trở thành nhà sản xuất âm nhạc, họ tạo ra các đĩa MP3 từ iTunes; trở thành nhà bán lẻ thông qua eBay; như một kênh truyền hình với Youtube. Các phương tiện truyền thông xa hội, các trang web biến mọi người thành người...
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI