intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2023 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Xây dựng chiến lược Marketing cho SEO

Chia sẻ: Cong Thanh | Ngày: | 8 tài liệu

2.361
lượt xem
774
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Xây dựng chiến lược Marketing cho SEO
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu hướng dẫn Tiếp thị bằng công cụ tìm kiếm cho các website...

Lưu

Tài liệu trong BST: Xây dựng chiến lược Marketing cho SEO

  1. Bounce Rate 9 lý do khiến website của bạn có tỷ lệ

    pdf 7p 149 63

    Bounce Rate 9 lý do khiến website của bạn có tỷ lệ Bounce Rate cao Bounce Rate là một trong những yếu tố có tầm ảnh hướng mạnh nhất đến sự thành công của một website. Bạn có thể có ranking cao và một lượng truy cập lớn mà việc sử dụng dịch vụ SEO mang lại cho website, nhưng với một tỉ lệ Bounce Rate cao trên mức cho phép thì mọi sự đầu từ cũng như nỗ lực cố gắng đây cao traffic cho website đều trở nên vô nghĩa. Đối với những SEOer chuyển nghiệp, họ đều...

  2. Đặc điểm nào giúp tên miền có sức mạnh để thành công

    pdf 5p 111 14

    Đặc điểm nào giúp tên miền có sức mạnh để thành công Đặc điểm nào giúp tên miền có sức mạnh để thành công? Khi tạo dựng một thương hiệu người ta nghĩ ngay tới một cái tên, và khi marketing online họ sẽ nghĩ ngay tới tên miền dễ nhớ và dễ quảng bá website sao cho hiệu quả nhất. 1. Hãy tạo cảm giác mạnh cho tên miền của website ví dụ như một website ngăn chặn những loài vật gây hại sẽ rất tốt nếu chọn một cái tên như killrats.com (tạm dịch: diệtchuột.com) và tôi đảm bảo là sẽ...

  3. Giá trị thương hiệu là điều SEO cần hướng tới

    pdf 5p 96 19

    Giá trị thương hiệu là điều SEO cần hướng tới Khi bạn nghĩ tới từ Thương Hiệu, ngay lập tức có lẻ bạn sẻ nghĩ đến việc quản lý uy tín thay vì quản lý ranking của những từ khóa chính và cách mà cácmạng tìm kiếm xếp hạng website của bạn. Nhưng trong thế giới online, thương hiệu của bạn chính là cách mà bạn được các máy tìm kiếm xếp hạng trên trang kết quả tìm kiếm (SERPs).

  4. Những điều nên tránh khi marketing trên internet

    pdf 11p 148 18

    Những điều nên tránh khi marketing trên internet Trước sự “bùng nổ” của hệ thống mạng Internet trên khắp toàn cầu, lật lại những bản tin hay các tạp chí thương mại về những thành công cũng như thất bại khi tham gia vào Internet, chúng tôi có thể khẳng định chắc chắn với các bạn rằng không hề có bất kỳ một công thức đơn giản hay những bí quyết thần bí nào dành cho thành công trong môi trường Internet.Điều quan trọng là bạn phải không ngừng học hỏi, cập nhật tin tức, thông tin hàng ngày và biết...

  5. Quản lí conversion Rate để tối ưu website kinh doanh trực tuyến

    pdf 7p 95 17

    Quản lí conversion Rate để tối ưu website kinh doanh trực tuyến Đối với các webmaster hay những nhà kinh doanh trực tuyến, traffic là một nhu cầu càng nhiều càng tốt. Vì vậy SEO trở thành một công việc cần thiết với mục đích đặt ra là xây dựng một kết cấu nội dung website sao cho thu hút thật nhiều lượng khách truy cập.

  6. Seo Marketing những yếu tố tác động đến giá trị chuyển đổi

    pdf 6p 156 37

    Seo Marketing những yếu tố tác động đến giá trị chuyển đổi Với những công cụ marketing quảng bá đa dạng, sẻ có rất nhiều cách mà khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng các sản phẩm cũng như dịch vụ của website bạn. SEO chỉ là một trong số những thủ thuật làm tăng lượng truy cập vào website, từ đó hy vọng hướng đến 1 tỷ lệ chuyển đổi cao trong kinh doanh. Nhưng với mọi hình thức SEO marketing từ quảng cáo ppc (pay per click), đặt banner, trao đổi link text với các blog, thiết...

  7. Thương mại trực tuyến SEO Marketing

    pdf 6p 175 44

    Thương mại trực tuyến SEO Marketing Bất cứ nhà kinh doanh thương mại trực tuyến nào cũng mong muốn website của mình có được ranking cao với những keyword chủ đạo trên các máy tìm kiếm. Rất nhiều hình thức quảng bá website đang được sử dụng như đặt banner, PPC (pay per click) và đang được sử dụng rất nhiều và được xem như là 1 hình thức quảng bá hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Nhưng những nhà quảng bá chuyên nghiệp thì họ chú trọng nhiều hơn đến các giải pháp SEO truyền thống, thay vì hình...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2