intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2023 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Xây dựng liên kết cho website

Chia sẻ: Cong Thanh | Ngày: | 15 tài liệu

2.987
lượt xem
1.062
download

Đây là 15 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/15

Xây dựng liên kết cho website
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Những thủ thuật và phương pháp khi xây dựng liên kết cho Website...

Lưu

Tài liệu trong BST: Xây dựng liên kết cho website

  1. Htaccess và Redirect 301

    pdf 15p 135 20

    Htaccess và Redirect 301 htaccess là một tệp tin cấu hình đặc biệt, htaccess cho phép bạn thay đổi cách hoạt động của máy chủ Apache ở tầng thư mục. Tệp tin htaccess gồm các dòng lệnh, có thể tùy biến theo người dùng, được đặt trong một thư mục nào đó, nó sẽ có tác dụng cho thư mục đó và tất cả các thư mục con. Một trong những ứng dụng phổ biến của htaccess là cho phép viết lại đường dẫn URL (rewrite URL). Trở lại ứng dụng SEO của htaccess, khi một khách hay bọ tìm kiếm...

  2. Tổng hợp 15 Web directories hàng đầu hiện nay SEOers nên biết Có rất nhiều lợi

    pdf 4p 130 18

    Tổng hợp 15 Web directories hàng đầu hiện nay SEOers nên biết Có rất nhiều lợi ích khi bạn đưa website của mình vào các trang Danh bạ web – Web Directories. Những công việc như vậy thường không mất nhiều thời gian và đa số các Web Directories đều miễn phí. Nhưng điều này lại mang đến cho website của bạn khá nhiều lợi ích, chẳng hạn như: thêm nhiều traffic, giúp website tạo ra những Outbound, Inbound link có chất lượng. Ngoài ra việc này còn giúp website được các bộ máy tìm kiếm dễ chú ý hơn và...

  3. Tối ưu hoá cấu trúc nội liên kết Cấu trúc nội liên kết (internal link structure)

    pdf 6p 119 18

    Tối ưu hoá cấu trúc nội liên kết Cấu trúc nội liên kết (internal link structure) của một trang Web là một trong những yếu tố rất quan trọng của quảng bá Web, nhưng yếu tố này thường ít được quan tâm hoặc bị bỏ qua bởi nhiều Webmaster. Trong bài viết này, tôi sẽ cùng các bạn phân tích vai trò của cấu trúc nội liên kết sau đó cùng tối ưu cấu trúc qua bẩy bước cơ bản. Cấu trúc nội liên kết của Website có ảnh hưởng lớn tới thứ hạng Cấu trúc liên kết của trang Web trước hết...

  4. Tầm quan trọng của các liên kết xấu Một liên kết là khi bạn liên kết đến

    pdf 6p 79 7

    Tầm quan trọng của các liên kết xấu Một liên kết là khi bạn liên kết đến một top level domain[1], ví dụ như thuvienwebmaster.com. Một liên kết sâu là khi bạn liên kết đến một bài viết ở trong một top level domain, ví dụ như: Giá trị đích thực của từ khoá. Google và các bộ máy tìm kiếm khác, khi quyết định xếp hạng và vị trí trên các kết quả tìm kiếm đều tính đến 2 yếu tố này. Khi viết một bài trên blog, bạn nên luôn cố gắng liên kết sâu đến một hoặc một...

  5. Sức mạnh và cách sử dụng Anchor Tet trong SEO Anchor text đính kèm trên inbound link

    pdf 4p 153 49

    Sức mạnh và cách sử dụng Anchor Tet trong SEO Anchor text đính kèm trên inbound link (backlink) là 1 trong những yếu tố quang trọng trong chiến thuật xây dựng liên kết của SEO. Theo SEOmoz anchor text là 1 trong 2 yêu tố quan trọng nhất. The text people use to link to you is one of the most important factors — often the most important factor — for how you will rank in Google. Tạm dịch là: Phần văn bản mọi người sử dụng để link tới bạn là 1 trong những yêu tố quan trọng nhất cho ranking...

  6. Những sai lầm khi xây dựng liên kết cho website

    pdf 5p 105 15

    Những sai lầm khi xây dựng liên kết cho website Liên kết, hệ thống liên kết là một yếu tố quan trọng trong việc xếp hạng Website trên cácmáy tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Tuy nhiên nhiều Webmaster có cách hiểu sai về việc xây dựng liên kết. Sau đây là 10 cách hiểu sai về việc xây dựng một hệ thống liên kết nhằm mang lại khách hàng tiềm năng từ trang kết quả tìm kiếm của máy tìm kiếm. ...

  7. Giá trị của link

    pdf 5p 84 7

    Giá trị của link Chỉ số PageRank của một website không chỉ phụ thuộc vào số liên kết ngược (BackLink) tới website đó (số website mà trên đó có liên kết tới trang đang xét), mà còn dựa vào mức độ quan trọng của các liên kết ngược đó. - PageRankTM là một thương hiệu của Google, được phát triển ở Đại học Stanford bởi Larry Page (PageRank) và Sergey Brin -

  8. Chế tác Pagerank sculpting thủ thuật xây dựng liên kết nhằm tăng pagerank

    pdf 5p 85 10

    Chế tác Pagerank sculpting thủ thuật xây dựng liên kết nhằm tăng pagerank Chế tác pagerank là cụm từ mà anh Egoldviet đưa ra khi dịch thuật ngữ Pagerank Sculpting. Khái niệm chung chung của Chế tác pagerank là webmaster phải ngồi tỷ mẩn quản lý những link liên kết ra ngoài của website mình. Liên kết nào phải dùng nofollow để chặn không cho các máy tìm kiếm nhận biết sự liên quan, liên kết nào phải chú trọng link sang để promotion cho site đó .v.v....

  9. Cách làm sitemap cho yahoo

    pdf 9p 113 9

    Cách làm sitemap cho yahoo Google đã cách mạng hoá ngành công nghiệp tìm kiếm của mình bằng cách đếm số liên kết (link) tới các Website – như là một cách để “bầu chọn” cho Website đó. Điều này giúp cải thiện vị trí của trang Web dựa vào mức độ phù hợp của nó đối với các từ khoá đặc biệt. Độ phù hợp của kết quả luôn nằm ở vị trí cao trên danh sách kết quả mà người tìm kiếm mong muốn, và mặc dù các thuật toán ngày càng phức tạp, back link vẫn tiếp tục...

  10. Ảnh hưởng của liên kết đến kết quả xếp hạng của website

    pdf 5p 89 9

    Ảnh hưởng của liên kết đến kết quả xếp hạng của website Đừng áp dụng các công cụ tự động hóa việc đăng ký liên kết, vì đó có thể là dấu chấm hết cho web site của bạn khi các cỗ máy tìm kiếm cho rằng bạn là spam. Nên nhớ, mục tiêu của bạn là số lượng khách truy cập, vị trí cao của các từ khóa và sự phát triển nhanh của trang web.

  11. 60 Dofollow Bookmarking Website giúp tăng Backlinks

    pdf 10p 125 17

    60 Dofollow Bookmarking Website giúp tăng Backlinks Gần đây, có nhiều bạn comment hỏi mình là làm sao để tăng Pagerank cho blog của mình. Thực tình, mình rất khó trả lời vì ai mà không muốn tăng cơ chứ, biết cách tăng nhưng liệu Google có ghi nhận. Cách tốt nhất hiện nay là hãy đầu tư vào nội dung cho tốt, cập nhật thường xuyên thì chắc chắn bạn sẽ có kết quả như mong muốn. Tuy vậy, theo thuật toán của Google thì cách để tăng pagerank là tăng số backlink đến blog của bạn. Các backlink...

  12. 15 thủ thuật xây dựng liên kết cho những website mới

    pdf 7p 121 28

    15 thủ thuật xây dựng liên kết cho những website mới Các Websites mới cần thu hút thêm nhiều links để được chú ý bởi các công cụ tìm kiếm. Những kết nối đến một Website mới sẽ giúp Website này được index bởi các search engine, qua đó giúp tăng pagerank cho nó từ vị trí thấp ban đầu đến vị trí cao hơn. Sau đây là những thủ thuật xây dựng liên kết được chọn lựa, đảm bảo sẽ nhận được những links miễn phí từ các Websites đã phát triển rồi. ...

  13. 14 Nguồn giúp xây dựng dofollow backlink chất lượng

    pdf 5p 111 17

    14 Nguồn giúp xây dựng dofollow backlink chất lượng Không cần phải nói thì chắc các blogger và webmaster cũng thừa hiểu backlinks quan trọng như thế nào với mọi blog. Nó quan trọng hơn khi các backlinks đó lại là các dofollow backlinks. Các blog có nhiều backlinks dạng dofollow thường là các blog có thứ hạng cao trên Google Search. Điều này cũng đồng nghĩa với việc traffic sẽ đến nhiều hơn từ Google. Google tính thứ hạng Pagerank cho các blog dựa trên số dofollow backlinks của blog đó. ...

  14. 1 Số forum tốt về thủ thuật SEO giúp xây dựng backlink

    pdf 10p 256 108

    1 Số forum tốt về thủ thuật SEO giúp xây dựng backlink Một trong những phương pháp tạo nguồn backlinks mà rất nhiều webmaster hiện nay đang sử dụng đó là forum signature, hôm này mình xin viết một bài giới thiệu về các forum tốt nhất mà mình rất thường hay lui tới để cập nhận thông tin về các thủ thuật SEO. Những forum này cũng cho phép các bạn đặt chữ kí dạng link kèm anchor text những vẫn phải giới hạn số lượng links và thêm một số quy định khác....

  15. Trao đổi liên kết- Reciprocal linkInterlinking Liên kết thể hiện qua số lượng và

    pdf 8p 100 16

    Trao đổi liên kết- Reciprocal linkInterlinking Liên kết thể hiện qua số lượng và chất lượng là yếu tố bên ngoài ảnh hưởng lớn đến thứ hạng trang Web. Trong chiến dịch SEO (Search Engine Optimization), quảng bá Web, các Webmaster cần phải ưu tiên đầu tư xây dựng một hệ thống liên kết tốt. Bài viết này sẽ đề cập tới hay phương pháp xây dựng liên kết chủ quan (khác với phương pháp liên kết tự nhiên Natural SEO) : Phương pháp trao đổi liên kết tương hỗ (reciprocal linking) và mạng liên kết (interlinking). Trao đổi liên kết tương...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2