intTypePromotion=1

Bộ sưu tập Kỹ năng thuyết trình

Hiển thị 1-10 trên 24 kết quả
  • Trong từ điển từ “thuyết trình” cĩ rất nhiều nghĩa. Chúng ta sẽ hiểu từ “thuyết trình” theo nghĩa xuất phát từ “trình bày” cĩ nghĩa là “đưa cho ai đĩ một cái gì đĩ – nĩi điều gì đĩ với ai đĩ” hoặc giao tiếp với ai đĩ. “Thuyết trình” là một hình thức của giao tiếp và cĩ thể được nhận thấy ở dưới nhiều hình thức khác nhau.

     hoangyentttv 07-05-2013 3142 741   Download

  • Thoạt đầu, hầu hết mọi người đều quan tâm tới việc thêm thắt “gia vị” vào phần trình bày của mình như vẻ hài hước hay động tác của tay. Nhưng sự thật, phần lớn mọi người đều có thể nâng cao đáng kể khả năng diễn thuyết bằng việc hãy loại bỏ những chi tiết tiêu cực khi nói trước khi nghĩ tới chuyện thêm gì vào đó. Và đây là một số quy tắc đơn giản giúp bạn nâng cao khả năng diễn thuyết.

     hoa_can 11-04-2013 1328 178   Download

  • Có rất nhiều yếu tố để làm nên thành công của một buổi thuyết trình như: thông tin truyền đạt trong buổi thuyết trình, hình ảnh minh họa,…nhưng yếu tố quan trọng nhất phải kể đến là Người thuyết trình. .Khi làm việc trong một tập thể chúng ta nên lựa người nói là người hiểu bài thuyết trình nhất hoặc là người có khả năng nói trước đám đông tốt, nếu hội tụ được cả hai yếu tố đó thì không còn gì bằng.

     hoa_can 11-04-2013 1508 187   Download

  • Việc người nghe đặt ra các câu hỏi sau bài thuyết trình được xem như cách thức hữu hiệu giúp củng cố thông điệp và tiếp tục truyền tải ý tưởng của bạn. Giai đoạn không kém phần quan trọng này chính là Thuyết trình sau thuyết trình. Nếu người nghe có cơ hội được làm rõ những điểm còn chưa hiểu, thì họ sẽ không rời buổi thuyết trình với những hiểu biết sai về các khái niệm bạn đã trình bày. Quãng thời gian mọi người đặt câu hỏi và bạn trả lời lại là một lần thuyết trình quan trọng nữa.

     hoa_can 10-04-2013 1515 205   Download

  • Thuyết trình là một khoa học và cùng là một nghệ thuất, làm thế nào để làm tăng hiệu quả bài nói của mình bằng các slide, trang chiếu...Tớ có một số kinh nghiệm" Cóp nhặt" đựợc muốn chia sẻ vói cả nhà(Thủ thuật thuyết trình bằng Powerpoint). Đây chỉ là một số thủ thuật nhỏ và đơn giản, lần sau Tớ sẽ chia sẻ chia sẻ thủ thuật trình chiếu "2 màn hình" hiện đại và chuyên nghiệp nhất thế giới hiện nay...và hiện "bản quyền" chưa ai biết đến nhưng đang được ứng dụng hiệu quả tại Tâm Việt.

     hoa_can 10-04-2013 1949 310   Download

  • Thuyết trình và tường thuật là hai phương pháp trực tiếp thông dụng nhất giúp bạn truyền đạt thông tin hay ý tưởng cho người khác. Nhưng không giống như tường thuật, thuyết trình cho phép có sự tương tác giữa tất cả các thành viên tham gia và đặc biệt thuyết trình mang dấu ấn của riêng bạn. Sau đây là một vài bí quyết giúp bạn có một bài thuyết trình đặc biệt ấn tượng. 1. Xác định mục đích chung Cả bạn và người nghe phải thống nhất về mục đích của buổi thuyết trình.

     hoa_can 10-04-2013 1123 181   Download

  • Một bài thuyết trình bao giờ cũng có ba phần: phần chào hỏi – giới thiệu, phần nội dung chính và phần tóm tắt – kết luận. Mỗi phần lại có những cấu trúc và từ vựng riêng, bạn nên lưu ý sử dụng đúng những cụm từ này để thu hút sự chú ý của người nghe và điều đó cũng thể hiện kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp của bạn. I.

     hoa_can 10-04-2013 1737 224   Download

  • Thoạt đầu, hầu hết mọi người đều quan tâm tới việc thêm thắt “gia vị” vào phần trình bày của mình như vẻ hài hước hay động tác của tay. Nhưng sự thật, phần lớn mọi người đều có thể nâng cao đáng kể khả năng diễn thuyết bằng việc hãy loại bỏ những chi tiết tiêu cực khi nói trước khi nghĩ tới chuyện thêm gì vào đó. Và đây là một số quy tắc đơn giản giúp bạn nâng cao khả năng diễn thuyết.

     hoa_can 10-04-2013 1071 186   Download

  • Xem hình Phần lớn mọi người xem việc phải nói chuyện trước đám đông là nỗi sợ hãi kinh khủng nhất. Nỗi sợ đó còn hơn cả sợ rắn, sợ đi máy bay, hoặc ngay cả sợ cái chết. Nhưng chúng ta không thể trốn tránh nó mãi. Nhiều người trong chúng ta có thể được mời ra trình bày một báo cáo, phát biểu trong buổi họp phụ huynh học sinh, nói lời chúc mừng trong lễ cưới. Làm sao để bạn có thể vượt qua những thử thách đó. Thật đơn giản chỉ với một chút thời gian luyện tập.

     haiduong_1 08-04-2013 1118 144   Download

  • Microsoft Powerpoint tích hợp trong bộ Office là một phần mềm thông dụng nhất hiện nay dùng cho việc thuyết trình tại các cuộc hội thảo, giảng dạy... Đối với sinh viên sắp tốt nghiệp thì đa số phải "đụng" tới Powerpoint ít nhất một vài lần cho việc thuyết trình luận văn tốt nghiệp.

     vudohongnhung 17-11-2012 13489 4902   Download

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2