Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
trang
lượt xem
Tags:
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp (Integrated marketing communications) - ThS. Trần Thị Ý Nhi
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Marketing Management: Chương 19 - Integrated Marketing Communications
Bài giảng Chương 5 Integrated Marketing Communication (Truyền thông tiếp thị tổng hợp)
Lecture Basic Marketing: A global managerial approach - Chapter 14: Promotion - Introduction to integrated marketing communications
Lecture 3 Creating M - files
Tài liêu mới
Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo
Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables
Bài giảng Content marketing
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt