Upload
Nâng cấp VIP
trang
lượt xem

Tags:

Share
/

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung

41 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp (Integrated marketing communications) - ThS. Trần Thị Ý Nhi

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp (Integrated marketing communications) - ThS. Trần Thị Ý Nhi

39 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung

41 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 19 - Integrated Marketing Communications

Bài giảng Marketing Management: Chương 19 - Integrated Marketing Communications

35 trang
Bài giảng Chương 5 Integrated Marketing Communication (Truyền thông tiếp thị tổng hợp)

Bài giảng Chương 5 Integrated Marketing Communication (Truyền thông tiếp thị tổng hợp)

10 trang
Lecture Basic Marketing: A global managerial approach - Chapter 14: Promotion - Introduction to integrated marketing communications

Lecture Basic Marketing: A global managerial approach - Chapter 14: Promotion - Introduction to integrated marketing communications

11 trang
Lecture 3 Creating M - files

Lecture 3 Creating M - files

17 trang

Tài liêu mới

Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo

Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo

48 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015