intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng : CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT BÁNH KẸO part 1

Chia sẻ: Ajfak Ajlfhal | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

422
lượt xem
131
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

 Tiêu chuẩn hóa lý - Bx = 80 -82% - Rs = 35 – 37% - pH = 4,6 – 4,8 - muối

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng : CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT BÁNH KẸO part 1

  1. CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT BÁNH KẸO
  2. I.TỔNG QUAN I.1 Một số loại sản phẩm Bánh-Kẹo
  3. CTY BÁNH KẸO KINH ĐÔ Sharry Bingo Peanut Shortbread Bánh Bơ & Bánh Mặn
  4. STRIPES A'cafe Coffee Fruit Chews Candies - Assorted
  5. Peanut Chocolate Top Choco Kẹo Sôcôla Thập Cẩm
  6. Lulla Cracker Hooray Petit Beurre
  7. Layer Cake Swiss Roll Bánh Bông Lan Chocolate Bánh Bông Lan Thanh Dâu
  8. AFC Bánh Mặn Rau Cải Rosette Kem Vani Sữa
  9. AFC Bánh Mặn Original Crackers Fruity Cookies Fruit Filled Cookies - Apple Flavor
  10. CTY BÁNH KẸO HẢI HÀ
  11. CTY BÁNH KẸO TRÀNG AN
  12. CTY BÁNH KẸO HỮU NGHỊ
  13. I.2 Tiềm năng của thị trường bánh kẹo - Sản lượng bánh kẹo tại Việt Nam năm 2008 vào khoảng 476.000 tấn, đến năm 2012 sẽ đạt khoảng 706.000 tấn; tổng giá trị bán lẻ bánh kẹo ở thị trường Việt Nam năm 2008 khoảng 674 triệu USD, năm 2012 sẽ là 1.446 triệu USD. -Tỷ lệ tăng trưởng doanh số bán lẻ bánh kẹo ở thị trường Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2008-2012 tính theo USD ước tính khoảng 114,71%/năm, trong khi con số tương tự của các nước trong khu vực như Trung Quốc là 49,09%; Philippines 52,35%; Indonesia 64,02%; Ấn Độ 59,64%; Thái Lan 37,3%; Malaysia 17,13%… (nguồn: Báo kinh tế Việt Nam)
  14. I.3 Vấn đề cần làm khi VN gia nhập WTO DN Bánh Kẹo Việt nam cần: - Chú trọng đầu tư thiết bị và dây chuyền công nghệ. - Phát triển đa dạng hóa sản phẩm -Phát triển sản phẩm có chất lượng cao, giá thành rẽ (nguồn: Báo kinh tế Việt Nam)
  15. II.NGUYÊN LIỆU A. Nguyên liệu chính - Bột mì - Đường Sacaroza (sucrose) - Mật tinh bột - Mật nha
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0