bài giảng công nghệ sửa chửa ô tô, chương 18
297
lượt xem 91
download
lượt xem 91
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Ở phần kết cấu của hệ thống treo độc lập, bộ phận đàn hồi chỉ chịu tải trọng thẳng đứng còn lực bền và tiếp tuyến là do các chi tiết của bộ phận dẫn hướng chịu. Khi tính độ bền các chi tiết của bộ phận dẫn hướng có thể lấy hệ số động tương đương như khi tính toán cầu ô tô. Hệ thống treo độc lập với cơ cấu hướng hai đòn được sử dụng ở ô tô du lịch và ô tô tải nhiều cầu có tính năng không quá cao. Để xác định kích thước...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD