Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Công Nghệ Thông Tin » Kỹ thuật lập trình
42 trang
28 lượt xem
1
0

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Lớp và đối tượng - một số vấn đề liên quan - GV. Đỗ Thị Thanh Tuyền

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Lớp và đối tượng - một số vấn đề liên quan tiếp tục mở rộng các khía cạnh đặc biệt của lớp và đối tượng. Bài giảng khai thác sâu hơn về cách quản lý bộ nhớ, khởi tạo và hủy đối tượng. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng để biết thêm chi tiết!

Từ khoá:

hoatrongguong03

Lập trình hướng đối tượng

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng

Kỹ thuật lập trình

Quản lý bộ nhớ đối tượng

Khởi tạo đối tượng tự động

Hàm khởi tạo đặc biệt

Hàm hủy trong lập trình

Quá tải hàm khởi tạo

Share
/
42

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 1: Tổng quan về kỹ thuật lập trình

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 1: Tổng quan về kỹ thuật lập trình

51 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 2: Các khái niệm cơ bản

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 2: Các khái niệm cơ bản

56 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 3: Hằng, biến và mảng

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 3: Hằng, biến và mảng

94 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 4: Biểu thức

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 4: Biểu thức

38 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 5: Vào - ra

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 5: Vào - ra

17 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 6: Các lệnh điều khiển, vòng lặp

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 6: Các lệnh điều khiển, vòng lặp

41 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 7: Hàm và cấu trúc chương trình

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 7: Hàm và cấu trúc chương trình

37 trang
Tài liệu Lập Trình Hướng Đối Tượng C++: Bài Tập & Lời Giải Chi Tiết

Tài liệu Lập Trình Hướng Đối Tượng C++: Bài Tập & Lời Giải Chi Tiết

100 trang
Bài giảng Lập trình trực quan C#

Bài giảng Lập trình trực quan C#

331 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình hệ cơ điện tử: Chương 0 - TS. Nguyễn Thành Hùng

Bài giảng Kỹ thuật lập trình hệ cơ điện tử: Chương 0 - TS. Nguyễn Thành Hùng

33 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình hệ cơ điện tử: Chương 1 - TS. Nguyễn Thành Hùng

Bài giảng Kỹ thuật lập trình hệ cơ điện tử: Chương 1 - TS. Nguyễn Thành Hùng

222 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình hệ cơ điện tử: Chương 2 - TS. Nguyễn Thành Hùng

Bài giảng Kỹ thuật lập trình hệ cơ điện tử: Chương 2 - TS. Nguyễn Thành Hùng

132 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình hệ cơ điện tử: Chương 3 - TS. Nguyễn Thành Hùng

Bài giảng Kỹ thuật lập trình hệ cơ điện tử: Chương 3 - TS. Nguyễn Thành Hùng

165 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình hệ cơ điện tử: Chương 4 - TS. Nguyễn Thành Hùng

Bài giảng Kỹ thuật lập trình hệ cơ điện tử: Chương 4 - TS. Nguyễn Thành Hùng

100 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình hệ cơ điện tử: Chương 5 - TS. Nguyễn Thành Hùng

Bài giảng Kỹ thuật lập trình hệ cơ điện tử: Chương 5 - TS. Nguyễn Thành Hùng

38 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình hệ cơ điện tử (Programming Engineering in Mechatronics) - TS. Nguyễn Thành Hùng

Bài giảng Kỹ thuật lập trình hệ cơ điện tử (Programming Engineering in Mechatronics) - TS. Nguyễn Thành Hùng

917 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình trong cơ điện tử - Dương Văn Lạc

Bài giảng Kỹ thuật lập trình trong cơ điện tử - Dương Văn Lạc

38 trang
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Tổng quan về C++ - GV. Đỗ Thị Thanh Tuyền

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Tổng quan về C++ - GV. Đỗ Thị Thanh Tuyền

66 trang
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Tổng quan về lập trình hướng đối tượng  - GV. Đỗ Thị Thanh Tuyền

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Tổng quan về lập trình hướng đối tượng - GV. Đỗ Thị Thanh Tuyền

49 trang
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Lớp và đối tượng - GV. Đỗ Thị Thanh Tuyền

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Lớp và đối tượng - GV. Đỗ Thị Thanh Tuyền

105 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Cơ sở lập trình

Câu hỏi ôn tập Cơ sở lập trình

12 trang
Câu hỏi ôn tập IoT cơ bản

Câu hỏi ôn tập IoT cơ bản

9 trang
Bài tập kết thúc học phần Lập trình MATLAB

Bài tập kết thúc học phần Lập trình MATLAB

58 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 7: Hàm và cấu trúc chương trình

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 7: Hàm và cấu trúc chương trình

37 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 6: Các lệnh điều khiển, vòng lặp

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 6: Các lệnh điều khiển, vòng lặp

41 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 5: Vào - ra

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 5: Vào - ra

17 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 4: Biểu thức

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 4: Biểu thức

38 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 3: Hằng, biến và mảng

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 3: Hằng, biến và mảng

94 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 2: Các khái niệm cơ bản

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 2: Các khái niệm cơ bản

56 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 1: Tổng quan về kỹ thuật lập trình

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 1: Tổng quan về kỹ thuật lập trình

51 trang
Tài liệu Lập Trình Hướng Đối Tượng C++: Bài Tập & Lời Giải Chi Tiết

Tài liệu Lập Trình Hướng Đối Tượng C++: Bài Tập & Lời Giải Chi Tiết

100 trang
Bài giảng Lập trình trực quan C#

Bài giảng Lập trình trực quan C#

331 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

16 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

23 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

20 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này cung cấp một cái nhìn tổng quan về lớp và đối tượng trong lập trình hướng đối tượng, tập trung vào các vấn đề liên quan đến việc sử dụng chúng trong C++. Chúng ta sẽ khám phá cách đối tượng có thể là thành phần của lớp, cách chúng được tổ chức trong mảng, và cách chúng được cấp phát động.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên và nhà nghiên cứu quan tâm đến lập trình hướng đối tượng và C++.

Từ khoá chính

LớpĐối tượngLập trình hướng đối tượngC++Cấp phát độngGiao diệnChi tiết cài đặtNguyên tắc xây dựng lớp

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này đi sâu vào các khía cạnh quan trọng của lớp và đối tượng trong C++. Đầu tiên, chúng ta sẽ xem xét cách đối tượng có thể là thành phần của một lớp khác, bao gồm cả việc quản lý các tham số và phương thức thiết lập. Tiếp theo, chúng ta sẽ thảo luận về việc sử dụng đối tượng trong mảng, nhấn mạnh tầm quan trọng của khả năng tự khởi động của đối tượng trong mảng. Phần cấp phát động sẽ giải thích sự khác biệt giữa cấp phát tĩnh và cấp phát động, cũng như lợi ích của việc sử dụng cấp phát động để quản lý bộ nhớ hiệu quả hơn. Chúng ta cũng sẽ xem xét giao diện và chi tiết cài đặt của lớp, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì tính nhất quán của giao diện khi thay đổi chi tiết cài đặt. Cuối cùng, chúng ta sẽ thảo luận về các nguyên tắc xây dựng lớp, bao gồm việc sử dụng danh từ và động từ để đặt tên, loại bỏ các thuộc tính không cần thiết, và tầm quan trọng của việc có hàm tạo.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015