Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing »
5 trang
136 lượt xem
11
0

Bài giảng môn Quản trị thương hiệu - Chương 3: Phát triển thương hiệu

 Bài giảng môn "Quản trị thương hiệu - Chương 3: Phát triển thương hiệu" giới thiệu tới người học các kiến thức bài "Quản trị danh mục thương hiệu" bao gồm: Danh mục thương hiệu, quản trị danh mục thương hiệu, vai trò của thương hiệu trong doanh mục thương hiệu,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

doinhugiobay_05
Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Bài tập lớn: Xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang công sở cao cấp Le Lys của Tổng công ty CP Việt Tiến

Bài tập lớn: Xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang công sở cao cấp Le Lys của Tổng công ty CP Việt Tiến

24 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu

Bài giảng Chiến lược thương hiệu

133 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
67 năm một thương hiệu

67 năm một thương hiệu

5 trang
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

5 trang
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

13 trang
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu sản phẩm cửa cuốn tại Công ty cổ phần Tập đoàn Austdoor

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu sản phẩm cửa cuốn tại Công ty cổ phần Tập đoàn Austdoor

135 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu trường Đại học Điện Lực

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu trường Đại học Điện Lực

137 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị

124 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trinh kinh doanh: Phát triển thương hiệu cho chuỗi nhà hàng Sỹ Phú tại Công ty TNHH Sỹ Phú

Luận văn Thạc sĩ Quản trinh kinh doanh: Phát triển thương hiệu cho chuỗi nhà hàng Sỹ Phú tại Công ty TNHH Sỹ Phú

115 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị thương hiệu Đại học - Nghiên cứu tình huống Đại học Quốc gia Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị thương hiệu Đại học - Nghiên cứu tình huống Đại học Quốc gia Hà Nội

158 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng

105 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản trị thương hiệu trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay

Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản trị thương hiệu trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay

340 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản trị thương hiệu trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản trị thương hiệu trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay

31 trang
Giải pháp hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu gạo Mecofood hiệu Thố Cơm của Công ty cổ phần Xây lắp cơ khí và Lương thực thực phẩm tỉnh Long An

Giải pháp hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu gạo Mecofood hiệu Thố Cơm của Công ty cổ phần Xây lắp cơ khí và Lương thực thực phẩm tỉnh Long An

4 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến - Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến - Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu DRC tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu DRC tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hồ tiêu Đắk Nông

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hồ tiêu Đắk Nông

26 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu các sản phẩm dinh dưỡng y học của Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu các sản phẩm dinh dưỡng y học của Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare

78 trang

Tài liêu mới

Tác động của quản trị vốn lưu động đến hiệu quả kinh doanh: Bằng chứng thực nghiệm từ các công ty thực phẩm và đồ uống niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Tác động của quản trị vốn lưu động đến hiệu quả kinh doanh: Bằng chứng thực nghiệm từ các công ty thực phẩm và đồ uống niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

16 trang
Chánh niệm và kết quả công việc của người lao động tại Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của gắn kết công việc và hài lòng công việc

Chánh niệm và kết quả công việc của người lao động tại Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của gắn kết công việc và hài lòng công việc

14 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

44 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

61 trang
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

5 trang
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

5 trang
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

16 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

10 trang
Tác động của tư duy kinh doanh và vai trò điều tiết của quản lý rủi ro đối với tính bền vững của đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp công nghệ xanh tại Việt Nam

Tác động của tư duy kinh doanh và vai trò điều tiết của quản lý rủi ro đối với tính bền vững của đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp công nghệ xanh tại Việt Nam

9 trang
Đóng góp của quá trình tái phân bổ lao động đến tăng trưởng năng suất của các doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam

Đóng góp của quá trình tái phân bổ lao động đến tăng trưởng năng suất của các doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam

10 trang
Áp lực của các bên liên quan và đổi mới sáng tạo sinh thái của doanh nghiệp dệt may Việt Nam: Vai trò của danh tiếng doanh nghiệp và áp lực từ thị trường quốc tế

Áp lực của các bên liên quan và đổi mới sáng tạo sinh thái của doanh nghiệp dệt may Việt Nam: Vai trò của danh tiếng doanh nghiệp và áp lực từ thị trường quốc tế

11 trang
Bài giảng Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp

Bài giảng Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp

32 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro

Bài giảng Quản trị rủi ro

126 trang
Tác động của quản trị nhân lực đến chất lượng giảng viên các trường đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Tác động của quản trị nhân lực đến chất lượng giảng viên các trường đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015