Bài giảng Thiết kế đồ họa động với 3D Studio Max: Bài 6

Chia sẻ: Hoa Hoa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

0
14
lượt xem
6
download

Bài giảng Thiết kế đồ họa động với 3D Studio Max: Bài 6

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Thiết kế đồ họa động với 3D Studio Max: Bài 6 giới thiệu về chiếu sáng: Chiếu sáng nội thất. Nội dung bài học gồm: tìm hiểu cách chiếu sáng và thiết lập các nguồn sáng trong môi trường 3D; thực hành các kỹ thuật chiếu sáng. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Thiết kế đồ họa động với 3D Studio Max: Bài 6

Giới thiệu về chiếu sáng:<br /> Chiếu sáng nội thất<br /> GV:<br /> <br /> MUL311 - 3Ds Max<br /> Bài 6: Giới thiệu về chiếu sáng: Chiếu sáng nội thất<br /> <br /> Mục tiêu<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Tìm hiểu cách chiếu sáng và thiết lập các nguồn<br /> sáng trong môi trường 3D.<br /> Thực hành các kỹ thuật chiếu sáng.<br /> <br /> NỘI DUNG<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Chiếu sáng ba điểm (three-point lighting).<br /> Các nguồn sáng 3ds Max.<br /> Chiếu sáng cảnh tĩnh vật (still life) trong không<br /> gian nội thất.<br /> Chọn kiểu bóng đổ.<br /> Thêm hiệu ứng quầng cho nguồn sáng<br /> Hộp thoại Light Lister.<br /> <br /> <br /> <br /> Ánh sáng (light) thể hiện thế giới xung quanh chúng ta,<br /> đồng thời xác định hình dạng, màu sắc và chất liệu.<br /> <br /> Chiếu sáng ba điểm (three-point lighting)<br />  Chiếu sáng ba điểm (three-point lighting) là một<br /> phương pháp chiếu sáng truyền thống cho cảnh quay<br /> trong phim (television shot).<br />  Để chiếu sáng một đối tượng khung cảnh cần thiết lập<br /> các yếu tố sau:<br /> • Key Light: nguồn sáng chính, duy nhất để xác định<br /> hướng chiếu sáng và tạo bóng đổ chính.<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản