Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 2

Chia sẻ: Hoa Hoa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

0
15
lượt xem
6
download

Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 2

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 2 được biên soạn nhằm giúp người học nắm được các phần lý thuyết chung về xây dựng ý tưởng và tìm hiểu cấu trúc thương hiệu. Nội dung bài giảng gồm: xây dựng concept, concept trong trải nghiệm thương hiệu và hệ thống ý tưởng thương hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 2

BÀI 2:<br /> XÂY DỰNG Ý TƯỞNG VÀ<br /> TÌM HIỂU CẤU TRÚC THƯƠNG HIỆU<br /> <br /> NỘI DUNG BÀI HỌC<br />  Xây dựng Concept<br />  Concept trong trải nghiệm thương hiệu<br />  Hệ thống ý tưởng thương hiệu<br />  Khái niệm<br />  Lời hứa thương hiệu<br />  Phương pháp tiếp cận<br /> <br /> 2<br /> <br /> XÂY DỰNG CONCEPT<br /> <br /> Một concept thương hiệu phải<br /> tập trung và kết nối được với<br /> đúng đối tượng truyền thông<br /> của mình.<br /> Chiến dịch của Câu lạc bộ<br /> Bóng bầu dục BC Lions.<br /> <br /> XÂY DỰNG CONCEPT<br />  Xây dựng thương hiệu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ,<br /> tổ chức hoặc một vấn đề nào đó; nó còn là về đối tượng<br /> truyền thông khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm<br /> năng.<br />  Việc nghiên cứu, thu thập thông tin cần được tiến hành<br /> để xác định:<br /> o Khách hàng sử dụng thương hiệu nghĩ gì?<br /> o Cái gì sẽ phù hợp với đối tượng truyền thông?<br /> o Bạn muốn họ nghĩ gì về thương hiệu của mình?<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản