Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 3

Chia sẻ: Hoa Hoa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

0
17
lượt xem
7
download

Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 3

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài 3: Quá trình thiết kế thương hiệu trong Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing trang bị cho người học những hiểu biết về: Thiết kế với cảm quan và sự nhạy cảm; những điều cần cân nhắc khi thiết kế, thiết kế ứng dụng cho một thương hiệu hiện hành và thiết kế trong phạm vi ngân sách eo hẹp. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 3

BÀI 3:<br /> QUÁ TRÌNH THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU<br /> <br /> NỘI DUNG BÀI HỌC<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Thiết kế với cảm quan và sự nhạy cảm<br /> Những điều cần cân nhắc khi thiết kế<br /> Thiết kế ứng dụng cho một thương hiệu hiện hành<br /> Thiết kế trong phạm vi ngân sách eo hẹp<br /> <br /> 2<br /> <br /> THIẾT KẾ VỚI CẢM QUAN VÀ SỰ NHẠY CẢM<br /> <br />  Để tạo ra một trải nghiệm thương hiệu<br /> phù hợp và hấp dẫn - bất kể là một ứng<br /> dụng đơn lẻ hay cả một chương trình<br /> tổng thể - nhà thiết kế cần sử dụng tốt<br /> cảm quan (sense) cùng với sự nhạy cảm<br /> (sensibility) trong thiết kế.<br /> <br />  Cảm quan thiết kế tốt chính là việc thực hiện phán<br /> đoán tốt; bao gồm khả năng sử dụng thành thạo những<br /> năng lực thiết kế như:<br /> o Các kỹ năng về ý niệm, thị giác và kỹ thuật.<br /> o Khả năng tư duy phản biện.<br /> o Hiểu được hình thức và chức năng phối hợp chặt chẽ với<br /> nhau như thế nào.<br /> o Vận dụng các nguyên tắc thiết kế để đạt được hiệu quả<br /> trong truyền thông trực quan (những nguyên tắc như cân<br /> bằng, hệ thống phân cấp thị giác/kiến trúc thông tin, tính<br /> đồng nhất, tương phản, lân cận, sự sắp hàng, dòng chảy và<br /> nhịp điệu).<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản