Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 4

Chia sẻ: Hoa Hoa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

0
18
lượt xem
7
download

Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 4

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 4 cung cấp cho người học các kiến thức về thiết kế các yếu tố ngôn ngữ trực quan trong bộ nhận diện thương hiệu. Nội dung bài học gồm 3 phần: đặt tên thương hiệu, thiết kế logo và khẩu hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 4

BÀI 4:<br /> THIẾT KẾ CÁC YẾU TỐ NGÔN NGỮ TRỰC<br /> QUAN TRONG BỘ NHẬN DiỆN THƯƠNG HIỆU<br /> <br /> NỘI DUNG BÀI HỌC<br />  Đặt tên thương hiệu<br />  Thiết kế logo<br />  Khẩu hiệu<br /> <br /> 2<br /> <br /> Bộ nhận diện thương hiệu<br />  Bộ nhận diện thương hiệu (brand identity) là sự kết<br /> hợp bằng hình ảnh và ngôn từ của một thương hiệu, bao<br /> gồm cả những ứng dụng thiết kế đồ họa tích hợp, được<br /> áp dụng cho một sản phẩm hay dịch vụ đơn lẻ hoặc một<br /> dòng sản phẩm và dịch vụ mở rộng<br /> <br />  Nó còn được gọi là:<br /> o bộ nhận diện trực quan (visual identity)<br /> o bộ nhận diện doanh nghiệp (corporate identity).<br /> <br />  Một bộ nhận diện thương hiệu có thể bao gồm một câu<br /> tuyên ngôn, khẩu hiệu và quảng cáo, tùy thuộc vào<br /> khách hàng, công ty thiết kế hoặc agency quảng cáo<br /> <br />  Để thành công, hiệu quả và bền vững, bộ nhận diện<br /> thương hiệu phải:<br /> o<br /> o<br /> o<br /> o<br /> o<br /> o<br /> <br /> Dễ nhớ.<br /> Linh hoạt.<br /> Có tinh thần phù hợp với thương hiệu và khách hàng.<br /> Thể hiện một thông điệp ý nghĩa.<br /> Khác biệt hóa thương hiệu với đối thủ cạnh tranh.<br /> Đặc biệt.<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản