Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 6

Chia sẻ: Hoa Hoa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

0
20
lượt xem
7
download

Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 6

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài 6: Thiết kế ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu trong Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing hướng dẫn người học cách thiết kế quảng cáo và truyền thông quảng bá. Nội dung trong bài giảng trình bày: quảng cáo thương hiệu, thiết kế truyền thông quảng bá, quảng cáo kỹ thuật số và thiết kế truyền thông quảng cáo. Để nắm vững những nội dung chi tiết bài giảng, mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 6

BÀI 6:<br /> THIẾT KẾ ỨNG DỤNG BỘ NHẬN DIỆN<br /> THƯƠNG HIỆU: THIẾT KẾ QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG<br /> QUẢNG BÁ<br /> <br /> NỘI DUNG BÀI HỌC<br />  Quảng cáo thương hiệu<br />  Thiết kế truyền thông quảng bá<br />  Quảng cáo kỹ thuật số & thiết kế truyền thông quảng bá<br /> <br /> 2<br /> <br /> Đôi khi, sự khác nhau duy<br /> nhất thật sự giữa những sản<br /> phẩm cạnh tranh là nội dung<br /> và hình thức của các hình ảnh<br /> quảng cáo. Và từ đây, quảng<br /> cáo bắt đầu trở thành một<br /> phần giá trị nội tại của chính<br /> sản phẩm”.<br /> <br /> Bill Bernbach<br /> <br /> QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU<br /> <br /> Quảng cáo<br /> <br />  Quảng cáo (advertising)<br /> o là việc khơi dựng, sáng tạo nên<br /> những thông điệp hình ảnh và ngôn<br /> từ cụ thể cho một thương hiệu<br /> nhằm trình bày, thuyết phục, quảng<br /> bá, gợi mở hoặc thúc đẩy mọi người.<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản