Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 7

Chia sẻ: Hoa Hoa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

0
19
lượt xem
7
download

Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 7

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 7 giúp các bạn nắm được các phần lý thuyết chung về thương hiệu. Cùng nắm kiến thức trong bài này thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: quản trị thiết kế: Lời cam kết với thương hiệu, case study: Olson; case study: Mustoes, case study: VSA Partners, Inc.; case study: Tập đoàn Marketing Renegade. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Xây dựng thương hiệu và marketing: Bài 7

BÀI 7:<br /> PHÍA SAU THƯƠNG HIỆU<br /> <br /> NỘI DUNG BÀI HỌC<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Quản trị thiết kế: Lời cam kết với thương hiệu<br /> Case study: Olson (Minnesota Wild)<br /> Case study: Mustoes (Confetti.co.uk)<br /> Case study: VSA Partners, Inc. (Cingular)<br /> Case study: Mires (Arena Stage)<br /> Case study: Tập đoàn Marketing Renegade (Panasonic)<br /> <br /> 2<br /> <br /> Quản trị thiết kế:<br /> Lời cam kết với thương hiệu<br /> <br /> Denise Anderson<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản