intTypePromotion=3

Báo cáo " Nghiên cứu môi trường vĩ mô ở Việt Nam và sử dụng SWOT để phân tích môi trường kinh doanh của doanh nghiệp "

Chia sẻ: Tran Phuoc Duy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:35

0
300
lượt xem
81
download

Báo cáo " Nghiên cứu môi trường vĩ mô ở Việt Nam và sử dụng SWOT để phân tích môi trường kinh doanh của doanh nghiệp "

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Môi trường marketing của doanh nghiệp là tập hợp những tác nhân và những lực lượng hoạt động ở bên ngoài chức năng quản trị marketing của doanh nghiệp có ảnh hưởng đến khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàn. Môi trường marketing . Môi trường marketing là những yếu tố , lực lượng mà bộ phân marketing không thể kiểm soát được.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Báo cáo " Nghiên cứu môi trường vĩ mô ở Việt Nam và sử dụng SWOT để phân tích môi trường kinh doanh của doanh nghiệp "

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

    Đồng bộ tài khoản