intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

bí quyết bán hàng thành công: phần 1

Chia sẻ: Nguyễn Thị Hiền Phúc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:81

101
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

phần 1 gồm các chương: mỗi năm bạn đều mất đi một vài khách hàng; bốn lạng có thế đánh bại được ngàn cân - dùng “não” để có được đơn đặt hàng; loại bỏ quả mìn - cuối cùng đề xuất ý kiến khác với khách hàng một cách kịp thời, xác đáng; cách tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại để khách hàng thấy được sự quan tâm của bạn;... mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: bí quyết bán hàng thành công: phần 1

TỪ THẾ VỸ<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> BÍ QUYẾT<br /> BÁN HÀNG THÀNH CÔNG<br /> (Sau 5 phút bạn có được đơn đặt hàng)<br /> <br /> <br /> Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br /> <br /> BÍ QUYẾT BÁN HÀNG THÀNH CÔNG<br /> (Sau 5 phút bạn có được đơn đặt hàng)<br /> Tạ Ngọc Ái (Biên dịch)<br /> <br /> <br /> Bản quyền © Công ty TNHH Văn Hóa Hương Thủy<br /> Địa chỉ: 175 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội<br /> Điện thoại: 04.38515380<br /> Email: nxblaodong@yahoo.com<br /> Website: www.nxbbachkhoa.hut.edu.vn<br /> <br /> <br /> NHÀ XUẤT BẢN LAO ĐỘNG<br /> Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br /> <br /> <br /> <br /> CHƯƠNG I <br /> PHƯƠNG PHÁP CÀNG ĐƠN GIẢN, SƠ ĐẲNG <br /> THÌ CÀNG DỄ THÀNH CÔNG<br /> I. MỖI NĂM BẠN ĐỀU MẤT ĐI MỘT VÀI KHÁCH HÀNG<br /> II. BỐN LẠNG CÓ THẾ ĐÁNH BẠI ĐƯỢC NGÀN CÂN - DÙNG “NÃO” ĐỂ CÓ<br /> ĐƯỢC ĐƠN ĐẶT HÀNG<br /> III. LOẠI BỎ QUẢ MÌN CUỐI CÙNG - ĐỀ XUẤT Ý KIẾN KHÁC VỚI KHÁCH <br /> HÀNG MỘT CÁCH KỊP THỜI, XÁC ĐÁNG<br /> IV. CÁCH TĂNG TỶ LỆ KHÁCH HÀNG QUAY TRỞ LẠI ĐỂ KHÁCH HÀNG<br /> THẤY ĐƯỢC SỰ QUAN TÂM CỦA BẠN<br /> V. SẮP XẾP CHƯƠNG TRÌNH TỈ MỈ, CẶN KẼ LÀ YẾU TỐ CẦN THIẾT ĐỂ<br /> BÁN HÀNG THÀNH CÔNG<br /> VII. VẬN DỤNG HỢP LÝ NGUỒN KHÁCH HÀNG, CHÚ TRỌNG KỸ XẢO<br /> KINH DOANH<br /> VIII. ĐỂ Ý XUNG QUANH, TRONG VÒNG BA BƯỚC SẼ CÓ KHÁCH HÀNG<br /> IX. CHÀO BÁN HÀNG Ở GÓC ĐỘ KHÁCH HÀNG<br /> X. NẮM CHẮC NHÂN VẬT THEN CHỐT - THUYẾT PHỤC NHÂN VẬT THEN<br /> CHỐT, BẠN SẼ THÀNH CÔNG<br /> <br /> CHƯƠNG II <br /> GẶP GỠ KHÁCH HÀNG NHƯ LẦN ĐẦU GẶP NGƯỜI THÂN<br /> I. PHÒNG BỊ TRƯỚC, LÀM TỐT CÔNG TÁC CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI GẶP<br /> MẶT<br /> II. VÀO ĐỀ MỘT CÁCH HÀI HƯỚC - KHỞI ĐẦU TỐT LÀ ĐẠT ĐƯỢC MỘT<br /> NỬA THÀNH CÔNG<br /> III. KHÔNG CÓ KẾ HOẠCH TRƯỚC KHI GẶP MẶT KHÁCH HÀNG THÌ<br /> KHÔNG THỂ CÓ ĐƠN HÀNG<br /> IV. CHUẨN BỊ CHU ĐÁO, TỈ MỈ LÀ TIỀN ĐỀ THĂM HỎI CỦA KHÁCH<br /> HÀNG THÀNH CÔNG<br /> V. KỸ XẢO THỰC DỤNG TRONG LẦN ĐẦU GẶP MẶT<br /> VI. NGUYÊN TẮC “4 W” - NHỮNG THÔNG LỆ QUỐC TẾ KHI ĐẾN GẶP<br /> KHÁCH HÀNG<br /> VII. TRƯỚC KHI GẶP MẶT, CẦN LỰA CHỌN MỤC TIÊU, ĐỒNG THỜI XÂY<br /> DỰNG UY TÍN VÀ DANH DỰ CHO MÌNH<br /> VIII. DÙNG CÂU HỎI ĐỂ ĐIỀU KHIẾN CUỘC THƯƠNG LƯỢNG<br /> IX. KẾT THÚC TỐT ĐẸP MANG LẠI SỰ TỰ TIN CHO KHÁCH HÀNG - NẮM<br /> <br /> CHẮC KỸ XẢO KẾT THÚC<br /> CHƯƠNG III <br /> HÃY CẨN THẬN: DÙ KHÔNG CÓ “CÁNH” <br /> ĐƠN ĐẶT HÀNG CŨNG CÓ THẾ BAY ĐI MẤT<br /> I. ĐƠN ĐẶT HÀNG CỦA BẠN ĐÃ MÁT ĐI NHƯ THẾ NÀO?<br /> II. LÚC NÀO CŨNG CÓ NGƯỜI MUỐN GIÀNH LẤY KHÁCH HÀNG CỦA<br /> BẠN<br /> III. TIN VÀO SẢN PHẨM - COI SẢN PHẨM LÀ ” NGƯỜI YÊU” CỦA MÌNH<br /> IV. LÀM TỐT CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO VIỆC TỪ CHỐI<br /> V. THIẾU KIÊN TRÌ KHIẾN ĐƠN HÀNG “BAY ĐI MẤT”<br /> VI. MUỐN CHIẾN THẮNG PHẢI CỨNG RẮN HƠN<br /> VII. ĐỀ PHÒNG “BÃI MÌN” TRONG BÁN HÀNG, CẨN THẬN ĐỂ GIAO DỊCH<br /> THÀNH CÔNG<br /> <br /> CHƯƠNG IV<br /> MUỐN CÂU ĐƯỢC CÁ, TRƯỚC TIÊN CẦN PHẢI BIẾT CÁ THÍCH<br /> ĂN MỒI GÌ?<br /> I. TÌM HIỂU NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?<br /> II. NGUYÊN TẮC BÁN HÀNG CHIỀU THEO SỞ THÍCH CỦA KHÁCH HÀNG<br /> III. KHÔN KHÉO ĐÁP ỨNG NHU CẦU GIÁ CẢ CỦA KHÁCH HÀNG<br /> IV. TÌM HIỂU KHÁCH HÀNG LÀ CHÌA KHOÁ MỞ RA CÁNH CỬA KINH<br /> DOANH<br /> V. HIỂU ẨN Ý CỦA KHÁCH HÀNG<br /> VI. CẦN LÀM RÕ: VÌ SAO KHÁCH HÀNG TỪ CHỐI SẢN PHẨM MÀ HỌ<br /> CẦN?<br /> <br /> CHƯƠNG V<br /> DÙNG CHI TIẾT NHỎ ĐỂ CÔNG PHÁ <br /> PHÒNG TUYẾN TÂM LÝ CỦA KHÁCH HÀNG<br /> I. KHÔNG NẮM CHẮC CHI TIẾT THÌ MỌI NỔ LỰC SẼ “XÔI HỎNG BỎNG<br /> KHÔNG”<br /> II. TRÁNH XA “BỆNH NHÀ GIÀU“, PHÁT HIỆN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG<br /> TỪ NHỮNG CHI TIẾT NHỎ HÀNG NGÀY<br /> III. KHI GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG, CẦN PHẢI CÓ LỄ NGHĨA<br /> IV. NẮM VỮNG TỪNG CHI TIẾT TRONG QUÁ TRÌNH BÁN HÀNG<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0