TỪ THẾ VỸ<br />
<br />
<br />
<br />
<br />
BÍ QUYẾT<br />
BÁN HÀNG THÀNH CÔNG<br />
(Sau 5 phút bạn có được đơn đặt hàng)<br />
<br />
<br />
Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br />
<br />
BÍ QUYẾT BÁN HÀNG THÀNH CÔNG<br />
(Sau 5 phút bạn có được đơn đặt hàng)<br />
Tạ Ngọc Ái (Biên dịch)<br />
<br />
<br />
Bản quyền © Công ty TNHH Văn Hóa Hương Thủy<br />
Địa chỉ: 175 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội<br />
Điện thoại: 04.38515380<br />
Email: nxblaodong@yahoo.com<br />
Website: www.nxbbachkhoa.hut.edu.vn<br />
<br />
<br />
NHÀ XUẤT BẢN LAO ĐỘNG<br />
Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br />
<br />
<br />
<br />
CHƯƠNG I <br />
PHƯƠNG PHÁP CÀNG ĐƠN GIẢN, SƠ ĐẲNG <br />
THÌ CÀNG DỄ THÀNH CÔNG<br />
I. MỖI NĂM BẠN ĐỀU MẤT ĐI MỘT VÀI KHÁCH HÀNG<br />
II. BỐN LẠNG CÓ THẾ ĐÁNH BẠI ĐƯỢC NGÀN CÂN - DÙNG “NÃO” ĐỂ CÓ<br />
ĐƯỢC ĐƠN ĐẶT HÀNG<br />
III. LOẠI BỎ QUẢ MÌN CUỐI CÙNG - ĐỀ XUẤT Ý KIẾN KHÁC VỚI KHÁCH <br />
HÀNG MỘT CÁCH KỊP THỜI, XÁC ĐÁNG<br />
IV. CÁCH TĂNG TỶ LỆ KHÁCH HÀNG QUAY TRỞ LẠI ĐỂ KHÁCH HÀNG<br />
THẤY ĐƯỢC SỰ QUAN TÂM CỦA BẠN<br />
V. SẮP XẾP CHƯƠNG TRÌNH TỈ MỈ, CẶN KẼ LÀ YẾU TỐ CẦN THIẾT ĐỂ<br />
BÁN HÀNG THÀNH CÔNG<br />
VII. VẬN DỤNG HỢP LÝ NGUỒN KHÁCH HÀNG, CHÚ TRỌNG KỸ XẢO<br />
KINH DOANH<br />
VIII. ĐỂ Ý XUNG QUANH, TRONG VÒNG BA BƯỚC SẼ CÓ KHÁCH HÀNG<br />
IX. CHÀO BÁN HÀNG Ở GÓC ĐỘ KHÁCH HÀNG<br />
X. NẮM CHẮC NHÂN VẬT THEN CHỐT - THUYẾT PHỤC NHÂN VẬT THEN<br />
CHỐT, BẠN SẼ THÀNH CÔNG<br />
<br />
CHƯƠNG II <br />
GẶP GỠ KHÁCH HÀNG NHƯ LẦN ĐẦU GẶP NGƯỜI THÂN<br />
I. PHÒNG BỊ TRƯỚC, LÀM TỐT CÔNG TÁC CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI GẶP<br />
MẶT<br />
II. VÀO ĐỀ MỘT CÁCH HÀI HƯỚC - KHỞI ĐẦU TỐT LÀ ĐẠT ĐƯỢC MỘT<br />
NỬA THÀNH CÔNG<br />
III. KHÔNG CÓ KẾ HOẠCH TRƯỚC KHI GẶP MẶT KHÁCH HÀNG THÌ<br />
KHÔNG THỂ CÓ ĐƠN HÀNG<br />
IV. CHUẨN BỊ CHU ĐÁO, TỈ MỈ LÀ TIỀN ĐỀ THĂM HỎI CỦA KHÁCH<br />
HÀNG THÀNH CÔNG<br />
V. KỸ XẢO THỰC DỤNG TRONG LẦN ĐẦU GẶP MẶT<br />
VI. NGUYÊN TẮC “4 W” - NHỮNG THÔNG LỆ QUỐC TẾ KHI ĐẾN GẶP<br />
KHÁCH HÀNG<br />
VII. TRƯỚC KHI GẶP MẶT, CẦN LỰA CHỌN MỤC TIÊU, ĐỒNG THỜI XÂY<br />
DỰNG UY TÍN VÀ DANH DỰ CHO MÌNH<br />
VIII. DÙNG CÂU HỎI ĐỂ ĐIỀU KHIẾN CUỘC THƯƠNG LƯỢNG<br />
IX. KẾT THÚC TỐT ĐẸP MANG LẠI SỰ TỰ TIN CHO KHÁCH HÀNG - NẮM<br />
<br />
CHẮC KỸ XẢO KẾT THÚC<br />
CHƯƠNG III <br />
HÃY CẨN THẬN: DÙ KHÔNG CÓ “CÁNH” <br />
ĐƠN ĐẶT HÀNG CŨNG CÓ THẾ BAY ĐI MẤT<br />
I. ĐƠN ĐẶT HÀNG CỦA BẠN ĐÃ MÁT ĐI NHƯ THẾ NÀO?<br />
II. LÚC NÀO CŨNG CÓ NGƯỜI MUỐN GIÀNH LẤY KHÁCH HÀNG CỦA<br />
BẠN<br />
III. TIN VÀO SẢN PHẨM - COI SẢN PHẨM LÀ ” NGƯỜI YÊU” CỦA MÌNH<br />
IV. LÀM TỐT CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO VIỆC TỪ CHỐI<br />
V. THIẾU KIÊN TRÌ KHIẾN ĐƠN HÀNG “BAY ĐI MẤT”<br />
VI. MUỐN CHIẾN THẮNG PHẢI CỨNG RẮN HƠN<br />
VII. ĐỀ PHÒNG “BÃI MÌN” TRONG BÁN HÀNG, CẨN THẬN ĐỂ GIAO DỊCH<br />
THÀNH CÔNG<br />
<br />
CHƯƠNG IV<br />
MUỐN CÂU ĐƯỢC CÁ, TRƯỚC TIÊN CẦN PHẢI BIẾT CÁ THÍCH<br />
ĂN MỒI GÌ?<br />
I. TÌM HIỂU NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?<br />
II. NGUYÊN TẮC BÁN HÀNG CHIỀU THEO SỞ THÍCH CỦA KHÁCH HÀNG<br />
III. KHÔN KHÉO ĐÁP ỨNG NHU CẦU GIÁ CẢ CỦA KHÁCH HÀNG<br />
IV. TÌM HIỂU KHÁCH HÀNG LÀ CHÌA KHOÁ MỞ RA CÁNH CỬA KINH<br />
DOANH<br />
V. HIỂU ẨN Ý CỦA KHÁCH HÀNG<br />
VI. CẦN LÀM RÕ: VÌ SAO KHÁCH HÀNG TỪ CHỐI SẢN PHẨM MÀ HỌ<br />
CẦN?<br />
<br />
CHƯƠNG V<br />
DÙNG CHI TIẾT NHỎ ĐỂ CÔNG PHÁ <br />
PHÒNG TUYẾN TÂM LÝ CỦA KHÁCH HÀNG<br />
I. KHÔNG NẮM CHẮC CHI TIẾT THÌ MỌI NỔ LỰC SẼ “XÔI HỎNG BỎNG<br />
KHÔNG”<br />
II. TRÁNH XA “BỆNH NHÀ GIÀU“, PHÁT HIỆN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG<br />
TỪ NHỮNG CHI TIẾT NHỎ HÀNG NGÀY<br />
III. KHI GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG, CẦN PHẢI CÓ LỄ NGHĨA<br />
IV. NẮM VỮNG TỪNG CHI TIẾT TRONG QUÁ TRÌNH BÁN HÀNG<br />
<br />