C. J . HAYDEN<br />
<br />
BIẾN BẤT KỲ AI THÀNH KHÁCH<br />
HÀNG<br />
Bản quyền tiếng Việt © 2012 Công ty Sách Alpha<br />
Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br />
Tạo ebook: Tô Hải Triều<br />
Ebook thực hiện dành cho những bạn chưa có điều kiện mua sách.<br />
Nếu bạn có khả năng hãy mua sách gốc để ủng hộ tác giả, người dịch và<br />
Nhà Xuất Bản<br />
<br />
Lời giới thiệu<br />
“Những vấn đề lớn lao mà ta phải đối mặt sẽ không thể được giải quyết chỉ<br />
bằng trình độ tư tưởng đã gây ra chúng.”<br />
- ALBERT EINSTEIN- <br />
Biến bất kỳ ai thành khách hàng! là một hệ thống marketing và bán hàng<br />
hoàn chỉnh cho các nhà tư vấn, hướng dẫn viên, và các nhân viên bán hàng,<br />
nhân viên kinh doanh. Cuốn sách trình bày một chương trình 28 ngày để<br />
marketing và bán hàng thành công. Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy<br />
mọi công cụ cần thiết để giải quyết các trở ngại trong marketing, xây dựng<br />
kế hoạch hành động hiệu quả và bắt đầu chinh phục khách hàng.<br />
Cuốn sách sẽ giới thiệu những chiến lược marketing trên Internet mới nhất,<br />
những điểm nhấn mạnh mẽ vào marketing, các tư vấn kinh nghiệm, bí quyết<br />
mới từ các chuyên gia marketing cùng vô số những điểm cải thiện được<br />
đóng góp bởi hàng nghìn độc giả – những người đã coi cuốn sách như Kinh<br />
Thánh trong marketing và bán hàng.<br />
Chúng ta thường nghĩ rằng thành công trong marketing và bán hàng có yếu<br />
tố bí mật ẩn chứa bên trong. Khi phải lựa chọn cuốn sách nào để đọc, khóa<br />
học nào để theo, người tư vấn nào nên thuê, thì quá trình học cách tiếp thị<br />
bản thân trở nên thật khó khăn, huyền bí, thậm chí đáng sợ. Thực ra câu trả<br />
lời đơn giản cho tất cả các vấn đề marketing và bán hàng mà bạn đang gặp<br />
nằm ngay trong cuốn sách này. Công thức ma thuật trong tiếp thị và kinh<br />
doanh các dịch vụ chuyên nghiệp là lựa chọn một tập hợp những việc đơn<br />
giản, hiệu quả để làm và kiên trì thực hiện chúng. Chương trình Biến bất kỳ<br />
ai thành khách hàng! sẽ giúp bạn làm được điều đó. <br />
Những ai nên đọc cuốn sách này?<br />
<br />
Biến bất kỳ ai thành khách hàng! là công cụ marketing và bán hàng lý tưởng<br />
cho bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nào. Cho dù bạn là một<br />
chuyên gia tiếp thị dịch vụ của chính mình hay phát triển kinh doanh cho<br />
công ty thì cuốn sách cũng sẽ cung cấp cho bạn một hệ thống đã được kiểm<br />
chứng để chinh phục khách hàng. <br />
Dùng cuốn sách này như thế nào?<br />
Biến bất kỳ ai thành khách hàng! sử dụng mô hình sổ tay hướng dẫn nấu ăn<br />
để giúp bạn xây dựng nên một kế hoạch marketing và kinh doanh. Đầu tiên,<br />
bạn sẽ tìm ra các Nguyên liệu thành công còn thiếu trong những hoạt động<br />
marketing và kinh doanh hiện tại. Sau đó, bạn sẽ chọn ra các hướng hành<br />
động từ Thực đơn kế hoạch hành động. Công thức cụ thể và công cụ cho các<br />
chiến thuật sẽ được cung cấp để giúp bạn thực hiện kế hoạch thành công.<br />
Bạn sẽ lĩnh hội được giá trị đích thực từ cuốn sách này nếu ngay từ đầu bạn<br />
cam kết hoàn thành mọi bài tập sau mỗi chương. Chỉ đọc thông tin thôi cũng<br />
hữu dụng, nhưng với marketing thì chưa đủ. Bạn cần phải chọn phương<br />
hướng, hành động và luôn hướng về phía trước để thành công.<br />
Khi kế hoạch hành động của bạn được thiết lập, chương trình 28 ngày sẽ lập<br />
tức biến ý tưởng của bạn thành hành động. Nhiều người sử dụng chương<br />
trình này cho biết đã đạt kết quả tiến bộ chỉ sau một vài ngày. Bạn hoàn toàn<br />
có thể tự áp dụng thành công chương trình này; hoặc khiến nó trở nên hiệu<br />
quả hơn bằng cách hợp sức với đối tác kinh doanh, nhóm hành động hay<br />
người hướng dẫn.<br />
C. J. HAYDEN, MCC<br />
San Francisco, California<br />
<br />
Alpha Books trân trọng giới thiệu tủ<br />
sách <br />
MARKETING & BÁN HÀNG<br />
1. Marketing du kích trong 30 ngày, tác giả: Jay Conrad Levinson, số<br />
trang: 439, giá bìa: 89,000đ<br />
2. 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại, tác giả: Ken Langdon, số<br />
trang: 200, giá bìa: 49,000đ<br />
3. Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng, tác giả: Jeffrey Gitomer, số trang:<br />
496, giá bìa: 69,000đ<br />
4. Những đòn tâm lý trong bán hàng, tác giả: Bryan Tracy, số trang: 304,<br />
giá bìa: 69,000đ<br />
5. Kiếm tiền trên mạng, tác giả: Joe Vitale, số trang: 404, giá bìa: 79,000đ<br />
6. Kỹ năng bán hàng, tác giả: Bill Brooks, số trang: 276, giá bìa: 45,000đ<br />
7. Tiếp thị theo phon cách Sao Kim, tác giả: Hermawan Kartajaya, số<br />
trang: 348, giá bìa: 69,000<br />
<br />