intTypePromotion=1

Biện pháp tiếp cận yếu tố tự sự trong thơ viết cho trẻ mẫu giáo

Chia sẻ: ViShani2711 ViShani2711 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

0
21
lượt xem
0
download

Biện pháp tiếp cận yếu tố tự sự trong thơ viết cho trẻ mẫu giáo

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết đề xuất ba cách tiếp cận: Đọc diễn cảm (có sự phân hóa giọng đọc của các nhân vật trong bài thơ), chuyển bài thơ thành một câu chuyện ngắn để kể cho trẻ nghe, chuyển bài thơ thành kịch bản cho trẻ đóng vai… Việc lựa chọn biện pháp nào cho phù hợp, phụ thuộc vào nội dung của từng bài thơ cũng như kĩ năng sư phạm của từng giáo viên, trong đó, cần chú ý đến đặc điểm tâm lí của trẻ ở từng độ tuổi.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Biện pháp tiếp cận yếu tố tự sự trong thơ viết cho trẻ mẫu giáo

ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2