intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các nhân tố tác động tới quyết định cấp vốn qua kênh gọi vốn cộng đồng (crowdfunding) tại Việt Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

43
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết này tập trung vào việc tìm ra các nhân tố tác động tới quyết định của người cấp vốn khi tài trợ cho các dự án khởi nghiệp theo kênh gọi vốn cộng đồng. Sử dụng mô hình Giá trị tiêu dùng (Consumer Values) được phát triển bởi Sheth và cộng sự (1991).

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Các nhân tố tác động tới quyết định cấp vốn qua kênh gọi vốn cộng đồng (crowdfunding) tại Việt Nam

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2