Cạnh tranh về giá trị gia tăng, định vị và phát triển doanh nghiệp - Thị trường, chiến lược, cơ cấu: Phần 2
292
lượt xem 49
download
lượt xem 49
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nối tiếp nội dung của phần 1 Tài liệu Thị trường, chiến lược, cơ cấu - Cạnh tranh về giá trị gia tăng, định vị và phát triển doanh nghiệp, phần 2 trình bày các nội dung: Định vị, chiến lược phát triển doanh nghiệp và giá trị gia tăng; giá trị gia tăng, định vị, tổ chức và vận hành cơ cấu; thử đặt vấn đề ứng dụng trong thực tiễn ở Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD