intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

câu chuyện của tôi trong ngành quảng cáo và khoa học quảng cáo: phần 1 xã hội

Chia sẻ: Nguyễn Thị Hiền Phúc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:164

48
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

phần 1 gồm các chương: những ảnh hưởng đầu tiên, những bài học trong quảng cáo và bán hàng, khởi nghiệp, tôi gia nhập vào ngành quảng cáo như thế nào, những lĩnh vực rộng lớn hơn, nghệ thuật bán hàng trực tiếp,... mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: câu chuyện của tôi trong ngành quảng cáo và khoa học quảng cáo: phần 1 xã hội

HÃY QUẢNG CÁO MỘT CÁCH KHOA HỌC<br /> LỜI NÓI ĐẦU<br /> PHẦN I. CÂU CHUYỆN CỦA TÔI TRONG NGÀNH<br /> QUẢNG CÁO<br /> CHƯƠNG 1. NHỮNG ẢNH HƯỞNG ĐẦU TIÊN<br /> CHƯƠNG 2. NHỮNG BÀI HỌC TRONG QUẢNG CÁO VÀ BÁN<br /> HÀNG<br /> CHƯƠNG 3. KHỞI NGHIỆP<br /> CHƯƠNG 4. TÔI GIA NHẬP VÀO NGÀNH QUẢNG CÁO NHƯ<br /> THẾ NÀO?<br /> CHƯƠNG 5. NHỮNG LĨNH VỰC RỘNG LỚN HƠN<br /> CHƯƠNG 6. NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG TRỰC TIẾP<br /> CHƯƠNG 7. QUẢNG CÁO THUỐC<br /> CHƯƠNG 8. TRẢI NGHIỆM LIQUOZONE CỦA TÔI<br /> CHƯƠNG 9. KHỞI ĐẦU 17 NĂM TRONG MỘT CÔNG TY<br /> QUẢNG CÁO<br /> CHƯƠNG 10. QUẢNG CÁO Ô TÔ<br /> CHƯƠNG 11. QUẢNG CÁO LỐP XE<br /> CHƯƠNG 12. GIAI ĐOẠN ĐẦU CỦA PALMOLIVE<br /> <br /> CHƯƠNG 13. BỎNG GẠO VÀ YẾN MẠCH QUAKER<br /> CHƯƠNG 14. PEPSODENT<br /> CHƯƠNG 15. KINH NGHIỆM VỀ QUẢNG CÁO ĐẶT HÀNG<br /> QUA THƯ<br /> CHƯƠNG 16. NHỮNG LÝ DO ĐEM LẠI THÀNH CÔNG<br /> CHƯƠNG 17. KHOA HỌC VỀ QUẢNG CÁO<br /> CHƯƠNG 18. SAI LẦM LỚN NHẤT CỦA TÔI<br /> CHƯƠNG 19. MỘT VÀI ĐIỀU RIÊNG TƯ<br /> PHẦN II. KHOA HỌC VỀ QUẢNG CÁO<br /> CHƯƠNG 1. CÁC QUY LUẬT QUẢNG CÁO HÌNH THÀNH NHƯ<br /> THẾ NÀO?<br /> CHƯƠNG 2. CHỈ LÀ BÁN HÀNG THÔI<br /> CHƯƠNG 3. CUNG CẤP DỊCH VỤ<br /> CHƯƠNG 4. QUẢNG CÁO ĐẶT HÀNG QUA THƯ DẠY CHÚNG<br /> TA ĐIỀU GÌ?<br /> CHƯƠNG 5. CÁC DÒNG TÍT<br /> CHƯƠNG 6. TÂM LÝ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG<br /> CHƯƠNG 7. HÃY CỤ THỂ<br /> CHƯƠNG 8. HÃY KỂ CÂU CHUYỆN HOÀN CHỈNH<br /> CHƯƠNG 9. NGHỆ THUẬT TRONG QUẢNG CÁO<br /> CHƯƠNG 10. NHỮNG THỨ QUÁ ĐẮT ĐỎ<br /> CHƯƠNG 11. THÔNG TIN<br /> <br /> CHƯƠNG 12. CHIẾN LƯỢC<br /> CHƯƠNG 13. CHO DÙNG THỬ<br /> CHƯƠNG 14. PHÂN PHỐI<br /> CHƯƠNG 15. CÁC CHIẾN DỊCH THỬ NGHIỆM<br /> CHƯƠNG 16. DỰA VÀO CÁC ĐẠI LÝ<br /> CHƯƠNG 17. CÁ TÍNH<br /> CHƯƠNG 18. QUẢNG CÁO TIÊU CỰC<br /> CHƯƠNG 19. VIẾT THƯ<br /> CHƯƠNG 20. MỘT CÁI TÊN HỮU ÍCH<br /> CHƯƠNG 21. TỐT VỀ MẶT KINH DOANH<br /> <br /> HÃY QUẢNG CÁO MỘT CÁCH<br /> KHOA HỌC<br /> rong kinh doanh, tiêu chí sản phẩm chất lượng thôi chưa đủ,<br /> mẫu mã đa dạng thôi vẫn chưa đủ, việc quan trọng, bức thiết<br /> hơn chính là việc làm thế nào để khách hàng biết đến sản<br /> phẩm của công ty bạn, từ đó có thiện cảm và tin dùng những<br /> sản phẩm đó. Đây chính là vai trò cốt lõi của quảng cáo – một trong<br /> những công cụ quyền năng nhất trong kinh doanh nói chung. Claude<br /> C. Hopkins – thiên tài vĩ đại nhất ngành quảng cáo của đầu thế kỷ XX<br /> – với những ý tưởng đột phá, sáng tạo của mình đã làm thay đổi lĩnh<br /> vực này. Ông chính là cha đẻ của nhiều phương pháp trong ngành<br /> quảng cáo hiện đại mà vẫn được ứng dụng rộng rãi cho đến ngày nay.<br /> Nội dung cuốn sách được chia làm hai phần. Phần đầu tiên,<br /> Hopkins thuật lại một số mốc quantrọng về tuổi thơ, những bước<br /> ngoặt dẫn ông đến với ngành quảng cáo và chính cuộc đời làm quảng<br /> cáo của ông. Đây là phần chứa đựng những chia sẻ của ông với độc<br /> giả về những kinh nghiệm quý báu và cả những thất bại xương máu<br /> của bản thân ông khi tham gia lĩnh vực này.<br /> Từ những kinh nghiệm đó, ông đã đúc kết thành những khái<br /> niệm, lý thuyết ngắn gọn, súc tích về những điều cơ bản trong quảng<br /> cáo cũng như nghề viết mẫu quảng cáo.<br /> Thông qua cuốn sách này, độc giả sẽ được biết rất nhiều những<br /> điều tưởng chừng như hiển nhiên nhưng không phải ai cũng nhận ra.<br /> Ví như chúng ta không bị khuất phục bởi những thứ được thổi phồng<br /> quá mức, mà bởi những thông điệp đầy thuyết phục, chân thành của<br /> những nhà làm quảng cáo. Bạn nên tránh kể những câu chuyện lấp<br /> lửng khiến người tiêu dùng nhanh chóng nản chí, hoặc thay vì chọn<br /> những kênh bán buôn, bạn nên chọn những kênh bán lẻ sẽ tạo được<br /> hiệu quả về kinh phí cũng như lợi nhuận cao hơn…<br /> Với mục tiêu truyền đạt những nguyên tắc mà tác giả đã khám<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2