Cấu trúc máy tính và lập trình Assembly : LẬP TRÌNH XỬ LÝ MÀN HÌNH & BÀN PHÍM part 8
121
lượt xem 21
download
lượt xem 21
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
ĐỌC 1 KÝ TỰ VÀ THUỘC TÍNH KÝ TỰ. READ CHARACTER AND ATTRIBUTE AH =8 ; BH = TRANG MÀN HÌNH TRI TRẢ VỀ : AL = KÝ TỰ ĐÃ ĐỌC ĐƯỢC ; AH = THUỘC TÍNH CỦA KÝ TỰ EX : THIẾT LẬP CURSOR TẠI HÀNG 5 CỘT 1 SAU ĐÓ NHẬN 1 KÝ TỰ NHẬP.LƯU KÝ TỰ ĐÃ ĐỌC ĐƯỢC VÀ THUỘC TÍNH CỦA KÝ TỰ NÀY. LOCATE : MOV AH, 2 MOV BH, 0 MOV DX, 0501H INT 10H GETCHAR : MOV AH, 8 MOV BH, 0 INT 10H MOV CHAR, AL MOV ATTRIB , AH
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD