Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh này giới thiệu một nghiên cứu về chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn, tập trung vào xây dựng chiến lược để phát triển vị thế của công ty trên thị trường giai đoạn 2015 - 2020. Báo cáo này chỉnh sửa môi trường kinh doanh, lý luận về chiến lược kinh doanh, thực trạng hoạt động kinh doanh và chiến lược kinh doanh của công ty, kết quả nghiên cứu và khuyến nghị.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu về quản trị kinh doanh, quản trị viên kinh doanh và chủ sở hữu các doanh nghiệp nước uống.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu bắt đầu bằng một chỉnh sửa tổng quát của môi trường kinh doanh trên thị trường nước uống. Những yếu tố và đặc điểm của thị trường, nguy cơ và hạn chế đang ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn, cũng như sự thay đổi trong lĩnh vực này được phân tích. Sau đó, báo cáo giới thiệu chiến lược kinh doanh của công ty giai đoạn 2015 - 2020. Nó chứa các mục tiêu, nhanh chọn sản phẩm, quy hoạch kinh doanh, chiến dịch thị tiếp, quản lý kho hàng và văn hóa doanh nghiệp. Phần sau trình bày thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty, kết quả từ hoạt động marketing và bán hàng, chi phí kinh doanh và doanh thu. Cuối cùng, báo cáo giới thiệu kết quả nghiên cứu và khuyến nghị để xây dựng chiến lược kinh doanh trong tương lai, gồm việc tăng cường quán hệ khách hàng, tiếp cận thị trường mới và áp dụng công nghệ số trong kinh doanh.